Rò rỉ loạt ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh, cư dân mạng dậy sóng

Loạt ảnh được cho là rò rỉ từ chính điện thoại của Trương Quỳnh Anh.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau loạt ảnh tình tứ của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh được cho là hẹn hò bí mật cùng nhau. Cả hai đã có những cử chỉ thân mật như ôm vai, bá cổ trên mối quan hệ của những người đồng nghiệp bình thường.

Được biết loạt ảnh rò rỉ từ chính điện thoại của Trương Quỳnh Anh khi cô mang điện thoại đi sửa và quên xóa. Trong khi Bình Minh tỏ thái độ không quan tâm thì Trương Quỳnh Anh lại liên tục không nhấc máy khi được liên lạc về vụ việc.

Trước đó, tại Liên hoan phim ở Đà Nẵng vào tháng 11/2017, xảy ra sự việc hai nghệ sĩ nam có xích mích, gây gổ nhau giữa đám đông do mâu thuẫn tình cảm, nhiều người cũng đã nghi ngờ hai nghệ sĩ đó chính là Tim và Bình Minh khi Trương Quỳnh Anh ngoại tình. 

Trên một show truyền hình, Tim cũng từng khiến khán giả ngờ vực về mối quan hệ của cả hai khi anh hỏi thẳng Trương Quỳnh Anh: “Em còn yêu anh không?” Sau một hồi suy nghĩ, Quỳnh Anh đáp nhẹ: “Có”. Tim thẳng thắng, việc cả hai chưa tổ chức đám cưới, một phần là do gia đình Quỳnh Anh chưa đồng ý và phần còn lại là do anh ngi ngờ tình yêu của Trương Quỳnh Anh.

Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng hợp tác trong dự án phim "Thề không gục ngã". Vào tháng 2/2016, cặp đôi cùng với ekip gồm đạo diễn Phương Điền, Trương Thị May cùng có mặt ở Ấn Độ tham dự một Liên hoan phim quốc tế. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc đang gây xôn xao dư luận này.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang