Rộ tin chị gái 13 tuổi dùng dao sát hại em trai 5 tuổi vì ganh tị em được bố mẹ yêu, cảnh sát tiết lộ sự thật giật mình

Tin tức chị gái 13 tuổi sát hại em trai 5 tuổi được lan truyền gần đây đã gây sự hoang mang lớn trong dư luận, đặc biệt đối với các phụ huynh có con nhỏ.

Theo The Paper đưa tin, hôm 18/8 vừa qua, một đoạn video ghi lại cảnh một "bé gái" bị cảnh sát bắt giữ và áp giải về đồn đã được lan truyền rộng rãi trên mạng. Cùng với đoạn video này, dân mạng chia sẻ thông tin rằng bé gái này 13 tuổi, bị cảnh sát bắt vì có liên quan đến vụ sát hại em trai vô cùng dã man.

Rộ tin chị gái 13 tuổi dùng dao sát hại em trai 5 tuổi vì ganh tị em được bố mẹ yêu, cảnh sát tiết lộ sự thật giật mình - Ảnh 1.
 

Thông tin trên mạng cũng cho biết vụ án mạng xảy ra tại một cộng đồng dân cư ở Phù Lăng, Trùng Khánh, Trung Quốc. Vì ghen tị đứa em trai 5 tuổi được bố mẹ yêu thương và chiều chuộng hơn, nhân lúc chỉ có hai chị em ở nhà, cô chị đã dùng dao làm bếp để sát hại em trai một cách dã man. Thời điểm hung thủ bị bắt giữ, có rất nhiều người dân đứng tụ tập xung quanh theo dõi.

Vụ việc chị gái sát hại em trai do ganh tị được lan truyền trên mạng đã gây hoang mang, thu hút sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là các phụ huynh có con nhỏ.

 
 

Cảnh sát Phù Lăng sau đó đã phải nhanh chóng lên tiếng đính chính trước khi sự việc diễn biến quá nghiêm trọng. Theo thông tin xác nhận từ cảnh sát, đoạn video cảnh sát áp giải hung thủ là thật nhưng câu chuyện phía sau hoàn toàn không giống với tin đồn đang được người dân lan truyền.

Cảnh sát cho biết, vào khoảng 12 giờ ngày 15/8, người phụ nữ họ Khâu (47 tuổi), ngụ ở Phù Lăng, bỗng nhiên có hành vi quá khích, không kiểm soát được bản thân và đã dùng dao để tấn công một bé trai 4 tuổi sống gần đó. Sau khi người dân phát hiện sự việc đã báo cảnh sát đến hiện trường xử lý. Nội dung đoạn video được đăng tải chính là thời điểm Khâu bị bắt giữ.

Rộ tin chị gái 13 tuổi dùng dao sát hại em trai 5 tuổi vì ganh tị em được bố mẹ yêu, cảnh sát tiết lộ sự thật giật mình - Ảnh 3.
 

Được biết Khâu và bé trai không hề quen biết nhau. Thời điểm xảy ra sự việc, Khâu đã lấy được con dao từ quầy bán hoa quả và tấn công nạn nhân một cách ngẫu nhiên. Bé trai 4 tuổi bị thương được gấp rút đưa đến bệnh viện để điều trị, rất may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Cảnh sát cho biết hiện họ đang tiến hành điều tra và trong quá trình xử lý vụ việc, không thể tiết lộ thêm chi tiết. Bên cạnh đó, cảnh sát lên tiếng yêu cầu người dân không lan truyền các tin đồn thất thiệt, gây hoang mang dư luận và tạo ra ảnh hưởng xấu cho xã hội.

Rộ tin chị gái 13 tuổi dùng dao sát hại em trai 5 tuổi vì ganh tị em được bố mẹ yêu, cảnh sát tiết lộ sự thật giật mình - Ảnh 4.
 

Sự việc được làm sáng tỏ đã khiến dân tình thở phào nhẹ nhõm. Không ít ý kiến bày tỏ thái độ phẫn nộ vì một bộ phận dân mạng có hành động cố tình đưa tin giả để câu tương tác, tăng lượt truy cập. Nhiều người đề nghị cảnh sát cần xử lý nghiêm minh đối với những kẻ tung tin đồn.

(Nguồn: The Paper)

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ro-tin-chi-gai-13-tuoi-dung-dao-sat-hai-em-trai-5-tuoi-vi-ganh-ti-em-duoc-bo-me-yeu-canh-sat-tiet-lo-su-that-giat-minh-162212108122748378.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang