Rộ tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức “đường ai nấy đi”

(lamchame.vn) - Việc Tim không xuất hiện trong tiệc sinh nhật bé Sushi khiến anh và Trương Quỳnh Anh vướng tin đồn đã chính thức chia tay.

Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức quen nhau từ khi cả hai đóng chung trong phim Bóng ma học đường. Tuy nhiên, do bị gia đình bạn gái phản đối, cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới dù đã sống chung, đăng ký kết hôn và có với nhau một mặt con.

Suốt hơn 07 năm bên nhau, cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh đã nếm trải đủ thứ ngọt đắng cùng nhau, ngọt ngào là vậy mà ấm ức cũng không hề ít.

Không chỉ dừng ở đó, Tim và Quỳnh Anh khiến công chúng bao phen đau đầu vì những lùm xùm đời tư. Từ những tin nhắn tố chồng vụng trộm tán tỉnh người phụ nữ hay quá vô tâm đến mức Trương Quỳnh Anh phải bỏ nhà đi.

Trương Quỳnh Anh 1 mình tổ chức sinh nhật cho con trai.

Tiếp theo đó là rò rỉ đơn ly hôn cách đây nhiều tháng nhưng cặp đôi vẫn tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện. Và mới đây nhất là vụ ầm ĩ khi loạt ảnh tình cảm giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh lan truyền trên mạng xã hội.

Có thể nói, mỗi lần cặp đôi lên báo là khán giả lại được chứng kiến vụ lùm xùm mới xoay quanh chuyện "sớm tối hợp tan". 

Mới đây, những hình ảnh mới nhất của cặp đôi Trương Quỳnh Anh – Tim trong tiệc sinh nhật con trai Sushi đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trong khi nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng tổ chức sinh nhật cho con trai và con khui quà, đón tuổi mới cùng bạn bè đồng trang lứa, người ta lại thắc mắc vì sự vắng mặt khó hiểu của Tim.

Cặp đôi lại vướng tin đồn chia tay.

Thay vì xuất hiện trong buổi tiệc, Tim lại đăng một bức ảnh chụp cùng Sushi trên trang cá nhân để chúc mừng sinh nhật con trai cưng. 

Trong khi vào ngày sinh nhật bé Sushi năm ngoái, cặp đôi vẫn ở bên và vui vẻ thổi nến cùng con trai. Nhiều người cho rằng sau hàng loạt ồn ào tình cảm, cặp đôi Tim – Quỳnh Anh đã đường ai nấy đi và không còn xuất hiện bên nhau như trước.

Chính sự bất thường này khiến nhiều người đồn đoán rằng Tim và Quỳnh Anh đã chính thức “đường ai nấy đi” sau 1 thời gian dài rạn vỡ.

 

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang