Rộ tin Thuỷ Tiên đang mang thai lần 2?

Thông tin về ca sĩ Thuỷ Tiên thu hút sự chú ý của dư luận.

Sau 7 năm chung sống, vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Dù gặp "sóng gió", cựu cầu thủ vẫn giữ thói quen nắm tay vợ như một điểm tựa an toàn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vào năm 2013, Thuỷ Tiên hạ sinh cô con gái đầu lòng tên Bánh Gạo, tuy nhiên cho đến nay diện mạo nhóc tỳ vẫn chưa được mẹ bỉm công khai trước công chúng.

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ tin Thuỷ Tiên mang thai lần 2. Nguồn tin cũng cho biết nữ ca sĩ vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư kể từ khi vướng vào lùm xùm từ thiện. Trước tin đồn này, khi truyền thông liên lạc, bà xã Công Vinh không có chia sẻ gì. Hiện chúng tôi đã liên hệ với phía Thuỷ Tiên nhưng điện thoại của nữ ca sĩ trong tình trạng tạm khoá.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn vào năm 2020, Công Vinh từng tiết lộ kế hoạch sinh con vào năm nay. Cựu cầu thủ chia sẻ: "Chúng tôi đã có con gái nên nếu có con trai thì đúng là đủ nếp đủ tẻ. Nhưng nếu vẫn là một cô công chúa thì cũng không sao. Tôi không đặt nặng chuyện con trai, con gái, bởi trưởng thành chúng đều 'bay xa' chứ đâu có sống mãi cùng mình được. Vợ chồng tôi quan điểm dù con trai hay con gái cũng chỉ đẻ 2 con thôi".

Rộ tin Thuỷ Tiên đang mang thai lần 2? - Ảnh 2.

Tổ ấm nhỏ của gia đình Thuỷ Tiên - Công Vinh

Rộ tin Thuỷ Tiên đang mang thai lần 2? - Ảnh 3.

Trong những bức ảnh chụp gia đình, Thuỷ Tiên hiếm khi để lộ mặt con gái

Rộ tin Thuỷ Tiên đang mang thai lần 2? - Ảnh 4.

Diện mạo cô con gái 8 tuổi của vợ chồng cựu cầu thủ đến nay vẫn là một ẩn số

Rộ tin Thuỷ Tiên đang mang thai lần 2? - Ảnh 5.

Sau khi livestream tung 18.000 trang sao kê từ thiện, vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh vẫn vấp phải luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Liên quan lùm xùm từ thiện của giới nghệ sĩ hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc, điều tra và làm rõ

Ảnh: Sưu tầm

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/ro-tin-thuy-tien-dang-mang-thai-lan-2-161211210193026067.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang