Robot hút bụi Ecovacs của nước nào, ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật

(lamchame.vn) - Hướng đến một cuộc sống hiện đại và xanh hơn. Robot hút bụi ra đời và đang trở thành giải pháp hoàn hảo trong không gian của mỗi gia đình hiện nay. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về robot hút bụi Ecovacs là của nước nào, ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật bạn nhé.

Xuất xứ của thương hiệu Ecovacs

Robot hút bụi Ecovacs là thương hiệu của Trung Quốc được thành lập từ năm 1998. Ecovacs muốn tập trung chiến lược quảng bá thương hiệu và chủ yếu mở bán các sản phẩm hướng tới thị trường Châu Âu.

Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng robot hút bụi thông minh xuất xứ từ Trung Quốc. Chứ không phải là một thương hiệu đến từ Châu Âu như nhiều người vẫn lầm tưởng. Vì ở thời điểm đó các sản phẩm robot vẫn chưa được quan tâm nhiều tại Châu Á.

Ngoài robot hút bụi Ecovacs còn phát triển robot lau kính, robot lọc không khí và robot phục vụ...

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, dần dần thương hiệu robot hút bụi Ecovacs tạo được sự tin tưởng, uy tín. Và vinh dự khi trở thành một trong những thương hiệu robot thông minh hàng đầu Châu Á. Bên cạnh đó chính nhờ sự phát triển này mà thương hiệu Ecovacs còn chiếm tới 70% thị phần robot hút bụi trên toàn cầu.

Các dòng sản phẩm nổi bật của Ecovacs

Ecovacs Deebot OZMO 950 là 1 sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nhất và bán chạy nhất của Ecovacs. OZMO 950 là một trong những máy robot hút bụi có chất lượng tốt nhất hiện nay. Ecovacs Deebot 950 có 2 phiên bản nội địa và quốc tế, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mỗi gia đình.

Ngoài ra, OZMO 950 còn được tích hợp nhiều hệ thống, tính năng hiện đại hỗ trợ trong việc làm sạch. Như vượt chướng ngại vật, nhận diện bề mặt và tự động chuyển đổi lực hút. Thiết lập đường đi thông minh, tiết kiệm năng lượng/thời gian dọn dẹp. Kiểm soát dễ dàng với Ecovacs App… Với những tính năng nổi trội Ecovacs Deebot 950 đã chiếm lấy trái tim của nhiều người đam mê và yêu thích công nghệ.

Chất lượng là ưu thế giúp Ecovacs có được tên tuổi như ngày hôm nay, nhưng với việc chiếm đa số thị phần người tiêu dùng. Không thể bỏ qua sản phẩm ở phân khúc giá rẻ của Ecovacs đó là Ecovacs Deebot U2 Pro.

Robot có thể tối đa lực hút với chế độ Max Mode, từ bộ quy trình chăm sóc xử lý lông thú cưng. Thời gian làm sạch tối đa lên tới 150 phút, cảm biến chống rơi/ chống va chạm. Tự động sạc pin, kết nối với thiết bị thông minh… Ecovacs Deebot U2 Pro thực sự dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động trong thao tác của người dùng.

Dòng sản phẩm nổi bật tiếp theo của Ecovacs không thể thiếu sự có mặt của T8 AIVI Plus. Một phiên bản tốt nhất, nhưng cũng đắt nhất từ trước đến nay của Ecovacs. Để thỏa mãn mục tiêu chinh phục và hoàn thiện không gian sống hiện đại.

Sử dụng hệ thống triple camera với công nghệ Truedetect 3D độc quyền của Ecovacs. Thách thức mọi không gian với tính năng quét 360 độ vật cản dù là nhỏ nhất. Lập kỷ lục về thời gian làm sạch, lau chùi bằng lực chà sát… T8 Aivi Plus trên thị trường hiện nay đang có mức giá khá cao. Tuy nhiên, nếu đã sở hữu robot hút bụi này người dùng chắc chắn sẽ bất ngờ bởi những trải nghiệm vượt trội mà nó mang lại.

Nên mua robot hút bụi Ecovacs ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phân khúc robot hút bụi với nguồn gốc, xuất xứ từ các quốc gia khác nhau. Nhưng thương hiệu robot thông minh Ecovacs hiện đang chiếm trọn nhiều sự quan tâm, tin tưởng. Bởi các sản phẩm của thương hiệu này thường có giá thành phải chăng, chất lượng ổn định cùng nhiều mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị bán uy tín lại không phải đơn giản.

Robothutbui.vn - một trong số ít các đơn vị tại Việt Nam. Là đại diện chính thức của nhiều thương hiệu tên tuổi trong lĩnh vực robot hút bụi thông minh. như iRobot, Ecovacs, Xiaomi... Được thành lập từ năm 2009 với hơn 10 năm kinh nghiệm. robothutbui.vn tự hào khẳng định là chuyên gia cung cấp sản phẩm robot hút bụi chính hãng.

Đồng thời bên cạnh đó robothutbui.vn còn sở hữu cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Cùng chuyên môn, nhiệt huyết, chất lượng tư vấn tốt nhất. Tất cả yếu tố đó đã tạo ra sự an tâm, niềm tin trên con đường chinh phục “sứ mệnh của sự phục vụ” dành cho mọi khách hàng.

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm và mua robot hút bụi thông minh, hãy trực tiếp tham khảo qua website https://robothutbui.vn. Để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất. Hãy để cho robot thông minh giúp bạn trong công cuộc dọn dẹp nhà cửa của bạn.

Thông tin liên hệ:

robothutbui.vn - Chuyên gia robot hút bụi lau nhà

Website: https://robothutbui.vn

Hotline: 08.1905.1905 hoặc 08.1908.1908

Địa chỉ: Số 3 ngõ 24 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang