Rửa mặt với cám gạo ngay đi, hai tuần sau bạn sẽ vô cùng bất ngờ!

(lamchame.vn) - Chỉ cần chăm chỉ rửa mặt với cám gạo làn da bạn sẽ không còn mụn lại còn trắng sáng chỉ sau 2 tuần.

Rửa mặt bằng cám gạo có tác dụng gì?

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Cám gạo là thành phần của gạo sau khi đã trải qua một quá trình xay xát và sang lọc. Từ lúa được tách thành nhiều phần khác nhau gồm vỏ trấu, gạo và phần cám gạo. Người ta chỉ ra rằng cứ 100 gr cám gạo sẽ chứa 40 g glucid, 22 g lipid, 12 g protein và các vitamin như B1, B2, B6, E cũng như chứa các khoáng chất khác rất tốt cho cơ thể và làn da của bạn.

Tác dụng của cám gạo trong làm đẹp: làm trắng da, loại bỏ tế bào chết, vi khuẩn và bụi bẩn, trị mụn. Rửa mặt bằng cám gạo có tác dụng gì?

Kinh nghiệm rửa mặt bằng cám gạo dưỡng da giảm mụn phù hợp cho mọi loại da

Cách 1: Dùng nước cám gạo

Empty
Nguyên liệu

- 0,5 lít nước ấm.

- 2 muỗng café bột cám gạo.

- 1-2 muỗng café dầu oliu.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Cách thực hiện:

Trộn hỗn hợp vào bát lớn rồi khuấy đều. Bạn dùng nước cám gạo này để rửa mặt. Mát-xa nhẹ nhàng khắp mặt trong vòng 5 phút. Mách nhỏ Những hạt bột cám gạo nhỏ li ti sẽ giúp bạn lấy đi những cặn bụi bẩn, da chết trên bề mặt da. Giúp da trở nên khô thoáng và lỗ chân lông được thu nhỏ.

Dầu oliu trong hỗn hợp sẽ giúp tăng cường độ ảm trên da, giúp da mịn màng căng bóng hơn. rửa mặt bằng cám gạo dưỡng da

Cách 2: Chọn cách đắp mặt nạ cám gạo thay thế cho quá trình rửa mặt

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet


Nguyên liệu:

- 1/2 bát cám gạo

- Mật ong

- Dầu ô liu

Cách thực hiện:

Trộn đều cám gạo, mật ong và dầu ô liu với nhau để tạo thành hỗn hợp sánh. Thoa đều hỗn hợp lên da. Massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút. Rửa sạch lại bằng nước ấm. Dùng thêm tinh chất dưỡng để làm đều màu và dưỡng da mịn màng.

Mách nhỏ Các dưỡng chất có trong cám gạo cùng với mật ong không những giúp da sáng hồng mà còn có khả năng chống lại các vi khuẩn gây mụn. Bên cạnh đó, dầu ô liu sẽ lấy đi những tạp chất trong lỗ chân lông, cho làn da được hấp thu dưỡng chất vào cơ thể tốt hơn. Chọn cách đắp mặt nạ cám gạo thay thế cho quá trình rửa mặt

Lưu ý: Duy trì áp dụng cách rửa mặt bằng cám gạo hằng ngày và liên tiếp trong vòng 14 ngày để giảm mụn hiệu quả. Riêng đối với cách đắp mặt nạ thì chỉ cần 2-3 lần/ tuần là đủ. Dùng tinh bột cám nguyên chất sẽ giúp thời gian làm đẹp diễn ra nhanh hơn và an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang