Rúng động nước Mỹ: Bé gái 3 tuổi bị bố dượng hãm hiếp đến chết, hành động nhẫn tâm của bà mẹ gây phẫn nộ tột cùng

Tận mắt chứng kiến con gái riêng của mình bị gã bố dượng đồi bại hãm hiếp, đánh đập nhưng người mẹ trẻ không hề làm gì để ngăn cản.

Theo cảnh sát, Crystal Brooks đã nhẫn tâm chứng kiến chồng mình là Gregory Parker lạm dụng con gái riêng Janiyah Armanie (3 tuổi) tại nhà riêng ở TP Atlanta, bang Georgia, Mỹ. Dù biết bé Janiyah bị Parker cưỡng hiếp, đánh đập, thậm chí tận mắt chứng kiến sự việc nhưng Brooks không hề làm gì để ngăn cản.

Trước đó, Sở Cảnh sát Albany Georgia được gọi đến nhà bé Janiyah lúc 7h30 tối 13/5. Parker nói với cảnh sát rằng con gái riêng của anh ta đang bất tỉnh. Bé Janiyah lập tức được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nơi cô bé nằm thở máy gần một tuần trước khi qua đời.

Rúng động nước Mỹ: Bé gái 3 tuổi bị bố dượng hãm hiếp đến chết, hành động nhẫn tâm của bà mẹ càng gây phẫn nộ tột cùng - Ảnh 1.

Bé gái xấu số Janiyah Armanie Brooks, 3 tuổi.

Cảnh sát cho biết, tội ác ghê tởm của gã bố dượng đã khiến bé Janiyah "bị thương vùng kín, xương sườn, sưng bàn tay và đầu bị chấn thương". Người ta cũng phát hiện nhiều vết thương cũ trên người cô bé.

Parker (20 tuổi) sau đó bị buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em trầm trọng, hãm hiếp, hành hung, đối xử tàn nhẫn cấp độ 1 đối với trẻ em.

Brooks (19 tuổi) bị buộc tội đối xử tàn nhẫn cấp độ 1 đối với trẻ em, hành hung và cho lời khai giả.

Rúng động nước Mỹ: Bé gái 3 tuổi bị bố dượng hãm hiếp đến chết, hành động nhẫn tâm của bà mẹ càng gây phẫn nộ tột cùng - Ảnh 2.

Crystal Brooks nhẫn tâm chứng kiến con gái ruột bị gã bố dượng đồi bại Parker, 20 tuổi, hãm hiếp đến chết.

Cảnh sát cũng chia sẻ bức ảnh đau lòng ghi lại khoảnh khắc Janiyah tươi cười không lâu trước khi cô bé qua đời cùng chú thích: "Janiyah Armanie Brooks, 3 tuổi, đã ra đi nhưng không bị lãng quên".

Jennifer Kaye, người tự nhận là dì của Janiyah, đã lập một trang GoFundMe kêu gọi quyên góp tiền tổ chức đám tang cho cô bé xấu số.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang