Rùng mình cảnh nhiều người nhảy qua cửa sổ trong vụ cháy

Các nhân chứng ghi lại một số video vụ cháy cho thấy nhiều người buộc phải nhảy ra ngoài cửa sổ sau khi phát hiện có khói và khí độc bên trong trung tâm mua sắm. Trong đó có một bé trai 11 tuổi bị thương nặng sau khi nhảy từ tầng 4.

Ủy ban Điều tra Nga xác nhận khoảng 37 người đã thiệt mạng, trong đó có ít nhất 11 trẻ em, trong vụ hỏa hoạn. Ngoài ra, 43 người bị thương, có ít nhất 69 người mất tích, trong đó có 40 trẻ em. Đám cháy xảy ra vào chiều 25-3 theo giờ địa phương và đã được lực lượng cứu hỏa khống chế sau 12 giờ. Khu vực cháy rộng khoảng 1.600 m2. Đám cháy khiến trung tâm mua sắm bị thiệt hại nặng.

Các nhân chứng ghi lại một số video vụ cháy cho thấy nhiều người buộc phải nhảy ra ngoài cửa sổ sau khi phát hiện có khói và khí độc bên trong trung tâm mua sắm.

../Desktop/chay%2012.jpg

Sergey Moskalenko, 11 tuổi bị thương nặng do nhảy từ tầng 4

/Users/mihapham/Desktop/chay 16.jpg

Về nguyên nhân vụ cháy, có nhiều thông tin đưa ra khác nhau. Một số người nói rằng đám cháy bắt nguồn từ khu vực sân chơi dành cho trẻ em và đám cháy bốc lên sau khi một đứa trẻ được cho là sử dụng bật lửa. Một nguồn tin khác nói rằng hệ thống điện tại sân chơi bị đoản mạch dẫn tới hiện tượng chập cháy. Tuy nhiên, đến giờ vẫn chưa có thông báo chính thức về nguyên nhân vụ cháy được ban hành.

Lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục giải cứu những nạn nhân bị mắc kẹt bên trong trung tâm mua sắm, trong đó có nhiều trẻ em.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang