Rút kinh nghiệm từ những lùm xùm từ thiện, H’Hen Niê có hành động này chỉ sau một tuần kêu gọi từ thiện bằng tài khoản cá nhân

Động thái của H’Hen Niê được công chúng dành lời khen.

Trên trang cá nhân của mình, H'Hen Niê đã công khai sao kê tiền từ thiện bản thân đã kêu gọi được chỉ sau một tuần.

Đây là lần đầu tiên H'Hen Niê kêu gọi từ thiện bằng số tài khoản cá nhân, lại đúng vào thời điểm khá nhạy cảm nên nàng hậu không khó tránh khỏi cảm giác lo lắng. Chỉ sau 1 tuần kêu gọi từ thiện, H'Hen Niê đã chính thức chia sẻ đầy đủ bản sao kê online.

H'Hen Niê cho biết, sẽ thực hiện sao kê ngân hàng sau đó vì một số thủ tục. Nàng hậu cũng hy vọng quý mạnh thường quân luôn theo dõi cùng để rà soát cũng như có thắc mắc gửi đến ê-kíp nhằm cùng nhau rõ ràng và minh bạch hơn. Động thái của H'Hen Niê nhận được lời khen từ công chúng.

H’Hen Niê có hành động này chỉ sau một tuần kêu gọi từ thiện bằng tài khoản cá nhân - Ảnh 2.

Bản sao kê online của H'Hen Niê dài 19 trang.

"Về kế hoạch cụ thể về mua sách, khóa tài khoản và bản sao kê ngân hàng thì em xin phép được thực hiện vào ngày mai tức là ngày 1/10/2021 hoặc có thể sẽ kéo dài trong 1,2 ngày vì một số thủ tục hy vọng quý mạnh thường quân luôn theo dõi cùng em để rà soát cũng như có thắc mắc gửi đến em nhằm cùng nhau rõ ràng và minh bạch hơn ạ", H'Hen Niê chia sẻ.

H’Hen Niê có hành động này chỉ sau một tuần kêu gọi từ thiện bằng tài khoản cá nhân - Ảnh 3.
 

Thời gian qua, H'Hen Niê cũng là một trong những nàng hậu tham gia tích cực vào công tác thiện nguyện, hỗ trợ hoàn cảnh gặp khó khăn thời điểm dịch bệnh tại TP. HCM.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang