Sắc vóc con gái lớn của ông Obama ở tuổi 24

Malia Obama - con gái lớn của ông Obama - được trông thấy ra phố cùng bạn bè ở West Hollywood (Los Angeles, Mỹ) vào cuối tuần qua với street style cực cá tính.

Dailymail đưa tin, ái nữ nhà ông Obama được trông thấy cùng bạn bè rời một nhà hàng ở Los Angeles hôm thứ 6 vừa qua (giờ địa phương).

Malia Obama để tóc xoăn xù buông dài màu nâu và diện trang phục đơn giản với áo phông sát nách, quần ống rộng và áo sơ mi khoác ngoài khỏe khoắn.

Sắc vóc con gái lớn của ông Obama ở tuổi 24 - Ảnh 1.

Malia Obama rời một nhà hàng ở Los Angeles cùng bạn bè

Con gái cả của cựu Tổng thống Mỹ đã tốt nghiệp đại học Harvard vào năm 2021 và vừa trở thành biên kịch của bộ phim truyền hình mới do nam diễn viên Donald Glover sản xuất. Malia Obama dù không có sắc vóc xinh đẹp nổi bật nhưng cô gái 24 tuổi có vẻ ngoài ấn tượng với làn da nâu, gương mặt cá tính và chiều cao lên đến 1m85 với thân hình cân đối rất hợp làm mẫu. Tuy nhiên, cô cũng như em gái Natasha Obama sinh ra trong gia đình nổi tiếng nhưng lại không màng đến ánh đèn sân khấu và tránh xa showbiz.

Sắc vóc con gái lớn của ông Obama ở tuổi 24 - Ảnh 2.
Sắc vóc con gái lớn của ông Obama ở tuổi 24 - Ảnh 3.

Phong cách thời trang cá tính của Malia Obama

Sắc vóc con gái lớn của ông Obama ở tuổi 24 - Ảnh 4.
Sắc vóc con gái lớn của ông Obama ở tuổi 24 - Ảnh 5.

Vóc dáng cân đối và đôi chân dài miên man của Malia Obama khi diện áo tắm

Tài tử 39 tuổi khẳng định, Malia Obama không phải được ưu ái vì tầm ảnh hưởng của cha mẹ mà cô ấy "là một người có tài năng đáng kinh ngạc và phong cách viết của cô ấy thực sự tuyệt vời”, Donald Glover khẳng định.

Trước đó, Malia Obama từng thực tập trong đoàn phim “Girls” của HBO vào năm 2015 và tại công ty giải trí Weinstein Company của Harvey Weinstein vào năm 2017, trước khi “ông trùm” này bị xét xử về tội hiếp dâm và các cáo buộc khác.

Sắc vóc con gái lớn của ông Obama ở tuổi 24 - Ảnh 6.

Gia đình nhà ông Obama

Malia Obama đã chuyển đến sống tại Hollywood (Los Angeles) vào cuối năm ngoái để lấn sân mảng kinh doanh giải trí. Em gái Natasha Obama của cô cũng ở đây sau khi rời Đại học Michigan đến Đại học Nam California.

Sau khi cùng bố mẹ rời Nhà Trắng vào năm 2017, hai chị em cô ít lộ diện trước báo chí, cuộc sống cũng kín tiếng hơn rất nhiều.

Theo Dailymail

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang