Sắm giỏ đồ cho con không thiếu thứ gì, lại vô cùng tiện lợi cho mẹ

(lamchame.vn) - Trong những năm đầu đời của bé, có những vật dụng không thể thiếu. Danh sách dưới đây sẽ giúp những người lần đầu làm mẹ bớt lúng túng khi chọn mua đồ cho con với tiêu chí “đủ chứ không thừa”.

Các vật dụng thiết yếu như: Quần áo, bỉm, bỉm miếng chống thấm, ...

Quần áo: Khi mua trang phục cho bé từ 0-12 tháng, các mẹ nhớ chọn chất vải mềm, nhẹ, thấm hút mồ hôi để dễ dàng khi mặc cho bé và các bé dễ cử động, không bị kích ứng làn da còn non của bé.

Bỉm: Đây là vật dụng không thể thiếu với các nhũ nhi. Tùy ngân quỹ gia đình, các mẹ có thể chọn cho bé loại bỉm phù hợp túi tiền. Tuy nhiên, trong năm đầu, các mẹ nên lựa chọn cho các bé loại bỉm tốt để tránh bị hăm.

Bỉm miếng chống thấm: Vật dụng này giúp các mẹ tránh làm vương vãi chất thải của bé ra giường. Các mẹ nên chọn miếng lót có chất liệu thấm hút tốt, an toàn cho da bé. Bỉm miếng chống thấm Moby được làm từ SAP (Super Absorbent Polymer) ngăn chất lỏng tràn; Polypropylene giúp phòng chống rò rỉ.

Vật dụng trong giai đoạn ăn dặm

Ghế ngồi ăn: Giúp các bé tạo thói quen tốt khi tới giờ ăn uống. Khi bé tầm 6 tháng trở lên, mẹ có thể cho con tập ngồi khi đến giờ ăn dặm. Nếu bé chưa ngồi vững, các mẹ có thể chèn thêm chăn, gối cho bé ngồi vững hơn trên ghế.

Yếm ăn: Cũng là món đồ không thể thiếu khi bé bước vào giai đoạn ăn dặm. Mẹ có thể chọn cho bé yếm có một mặt nilon để tránh ướt áo cho bé, hoặc loại yếm máng nhựa. Yếm giấy chống thấm thiết kế có túi hứng thức ăn thừa dưới đáy là một lựa chọn hoàn hảo cho mẹ.

Đồ dùng ăn uống

Bình sữa: thông thường các mẹ sẽ chọn cho con hai loại bình, một loại nhỏ và một loại to để phù hợp với từng giai đoạn trong năm đầu đời của bé. Tuy nhiên, nếu mẹ nào không có điều kiện thì có thể sắm luôn bình to ngay từ đầu để tránh phải thay đổi nhiều.

Túi trữ sữa: Sữa mẹ có thể bảo quản trong tủ lạnh mà không mất đi giá trị dinh dưỡng, quan trọng là phải thực hiện đúng việc cất giữ, lựa chọn sản phẩm túi trữ sữa phù hợp. Công cuộc cho con bú sữa mẹ giờ đây dễ dàng hơn bao giờ hết với túi trữ sữa Moby- sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Thái Lan nhờ chất liệu dày dặn, tiêu chuẩn an toàn tiệt trùng với khóa zip 3 lần tránh bị đổ sữa.

Các vật dụng vệ sinh thiết yếu khác

Tăm bông: Tai bé vốn nhạy cảm, vì vậy việc lựa chọn thật kỹ các sản phẩm vệ sinh tai cho bé là vô cùng quan trọng, để tránh ảnh hưởng tới các cơ quan hô hấp như mũi, họng… Ngoài thành phần cotton tự nhiên thì các mẹ có con nhỏ nên đặc biệt chú ý về tiêu chuẩn chất lượng như: không có huỳnh quang, khử trùng nhé. Bông tăm Moby đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản có cả cỡ nhỏ và cỡ lớn giúp mẹ sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: vệ sinh tai, rốn, bên trong mũi bé và các bộ phận khó tiếp cận khác.

Khăn ướt: Dùng trường hợp khi ra ngoài, không dùng để lau mặt bé. Ngoài các tiêu chí về giá thành, mùi hương,... thì chất liệu khăn ướt là một điểm mẹ không thể bỏ qua. Hãy lựa chọn những sản phẩm có thành phần tự nhiên, không cồn, không gây kích ứng và có thể giữ ẩm cho da bé an toàn mẹ nhé.

Trên đây là danh sách những món đồ mẹ cần lưu ý để quá trình chăm sóc con được thuận lợi nhất. Bên cạnh đó, mẹ hãy luôn giữ tâm lý thật thoải để sẵn sàng cho cuộc chiến chăm con nhé!

Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo thêm trọn bộ sản phẩm của Moby đa dạng, với nhiều loại: từ bông thấm, bông tăm, bông đa năng đến gạc tiệt trùng, gạc rơ lưỡi… đáp ứng các nhu cầu của mẹ và bé. Các sản phẩm được sản xuất với nhiều kích thước, tiện lợi khi sử dụng trong việc vệ sinh hàng ngày của mẹ và bé 24/24h.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:

Facebook: https://www.facebook.com/MobyVietnam/

Website: https://moby.vn/

Hotline: 0246 651 60 06

Theo Moby Vietnam

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang