Sáng tỉnh dậy thấy con gái sơ sinh tử vong bên cạnh không rõ lý do, bố mẹ ân hận cả đời khi nghe kết quả khám nghiệm

Cặp vợ chồng trẻ không thể ngờ rằng chính mình là người cướp đi mạng sống của con gái nhỏ một cách bi kịch và vô cùng ngang trái.

Sáng ngày 6/1/2020, bé gái sơ sinh Asha-May Finney Hulme lúc này mới chỉ 18 ngày tuổi đã tử vong đột ngột tại nhà riêng ở tỉnh Cornwall, Anh. Dù đã được bố mẹ đưa vào bệnh viện ngay khi phát hiện ngừng thở nhưng bác sĩ xác định em bé đã mất được một thời gian trước đó.

Cái chết của Asha-May đã khiến cả gia đình vô cùng bất ngờ và hoang mang vì cô bé vốn có sức khỏe tốt. Bé gái đột tử khi không thấy tổn thương, triệu chứng hay dấu hiệu gì khác thường và cũng không bị đột quỵ. Các bác sĩ ban đầu cũng không thể dự đoán được vì sao Asha-May lại qua đời.

Sáng tỉnh dậy thấy con gái sơ sinh tử vong bên cạnh không rõ lý do, bố mẹ ân hận cả đời khi nghe kết quả khám nghiệm - Ảnh 1.

Hình ảnh bé Asha-May qua đời khi mới chỉ 18 ngày tuổi

Cảnh sát sau đó đã đưa ra lệnh thực hiện khám nghiệm tử thi để điều tra về cái chết của bé sơ sinh. Kết quả đã khiến bố mẹ của Asha-May hoàn toàn sụp đổ. Em bé qua đời do bị ngạt thở, từ đó thiếu oxy lên não. Đêm hôm đó, trong lúc đang ngủ say, chính bố của Asha-May đã vô tình đè cánh tay vào người con gái, gián tiếp lấy đi chính mạng sống của con mình mà không hề hay biết.

6 giờ sáng ngày hôm sau, mẹ của bé gái là cô Alise Hulme đã phát hiện con nằm dưới cánh tay của chồng nhưng không suy nghĩ nhiều vì quá hoảng loạn khi thấy con ngừng thở.

Sáng tỉnh dậy thấy con gái sơ sinh tử vong bên cạnh không rõ lý do, bố mẹ ân hận cả đời khi nghe kết quả khám nghiệm - Ảnh 2.

Hành động vô thức trong lúc ngủ của ông bố đã cướp đi mạng sống của con gái một cách bi kịch

Ngày 2/10 vừa qua, tòa án địa phương đã mở phiên tòa xét xử vụ việc để quyết định xem có quy trách nhiệm tội ngộ sát đối với anh Michael Finney, bố em bé hay không. Trước tòa, Michael suy sụp cho biết cái chết của con gái nhỏ là cơn ác mộng lớn nhất cuộc đời anh và hai vợ chồng vẫn chưa thể vượt qua được. Tuy nhiên, sau tất cả, tòa đã tuyên Michael Finney trắng án và xác định cái chết của bé Asha-May là một vụ tai nạn.

Nguồn: The Sun

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/sang-tinh-day-thay-con-gai-so-sinh-tu-vong-ben-canh-khong-ro-ly-do-bo-me-an-han-ca-doi-khi-nghe-ket-qua-kham-nghiem-16121041016164782.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang