"Sành điệu" như ái nữ nhà Đông Nhi, đi bơi có loạt bikini thay đổi cho đỡ lặp, xem giá mẹ bỉm nào cũng bất ngờ

Ngắm Winnie diện bikini tung tẩy nghịch nước cực dễ thương, fan cảm thán: 'Nạp vitamin vui vẻ ở đây chứ còn đâu nữa'.

Có bố mẹ là những ngôi sao đình đám trong Showbiz, công chúa nhỏ Winnie từ khi sinh ra cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm, yêu mến từ các fan. Những hình cô bé diện bộ cánh điệu đà, xinh xắn rồi toe toét cười đùa, nghịch ngợm luôn khiến fan "xỉu up xỉu down" vì quá dễ thương.

 
 

Bé Winnie diện bikini xinh xắn, cô bé tỏ ra rất thích thú

Mới đây, bé Winnie lại chiếm sóng cõi mạng khi được mẹ diện cho loạt bikini cực xinh, thả dáng bên bể bơi chẳng khác nào nàng tiên cá nhí. Quả đúng là con gái nhà đại gia, đi bơi cũng phải sành điệu hết nấc khi bé Winnie không chỉ diện một mà có hẳn 2 bộ bikini cùng chất liệu để thay đổi. Bộ đầu tiên là set bikini len màu vàng - cam hình bông hoa, làm nổi bật lên làn da trắng, cùng thân hình mũm mĩm cực dễ thương. Set thứ hai còn "hết nước chấm" hơn nữa với bikini màu trắng đan hoa xinh xỉu. 

Chẳng khác nào nàng tiên cá nhí đang phơi nắng chưa nè...

 
 

Cô bé cực thích thú khi được nghịch nước.

Ngắm nhìn những hình ảnh siêu cấp đáng yêu này của ái nữ nhà Đông Nhi, chẳng fan nào mà chịu cho nổi đã thả tim liên tục và dành nhiều lời khen có cánh. "Yêu quá là yêu Winnie ơi", "Cưng xỉu con ơi, diện bộ đồ bơi 'hết nước chấm' nghen", "bé ơi chị xin ảnh em bé về lưu ở máy và làm ảnh nền điện thoại nhé, để có năng lượng tích cực mỗi ngày nạ"

Ngoài ra, nhờ độ "hot" của "nàng tiên cá Winnie" đã khiến hội mẹ bỉm phải tức tốc truy lùng cho bằng được 2 set bikini xinh xẻo trên để còn sắm sửa, diện cho bé nhà mình. 

Mẫu bikini len hoa trắng có giá 350.000 VNĐ

 

Mẫu bikini len hoa màu cam có giá 395.000VNĐ.

Theo đó, hai set bikini len của bé Winnie là sản phẩm handmade, được may - đan cẩn thận, tỉ mỉ từ một shop đồ đi biển có tiếng ở TP. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm đều được làm từ sợi len Cotton, đan móc bằng tay rất công phu, tỉ mỉ và an toàn. Được biết giá của sét bikini len hoa trắng là 350.000 VNĐ, còn set bikini hoa cam có giá 395.000 VNĐ, riêng chiếc mũ được bán kèm có giá 270.000 VNĐ (giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển). 

Mức giá này có thể đánh giá là không quá đắt đỏ với một sản phẩm cho bé được làm thủ công bằng tay tỉ mỉ và chất liệu đảm bảo an toàn. Các mẹ có thể tham khảo và rinh về cho bé nhà mình đi "quẩy bể bơi" vào dịp hè sắp tới nè. 

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/sanh-dieu-nhu-ai-nu-nha-dong-nhi-di-boi-co-loat-bikini-thay-doi-cho-do-lap-xem-gia-me-bim-nao-cung-bat-ngo-222022132191619722.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang