Sao Hàn ăn gì buổi sáng để giảm cân hiệu quả?

Cùng xem những sao Hàn đã ăn gì để giảm cân.

1. Son Ye Jin – Khoai lang

Đây là món ăn không thể thiếu trong bữa sáng của Son Ye Jin. Trong 1 củ khoai lang cỡ vừa có chứa khoảng 105 calo, 4g chất xơ, không chứa chất béo nên vừa giúp no lâu, lại giữ dáng hiệu quả. Ngoài ra, trong khoai lang còn có chứa các loại vitamin A, C, khoáng chất như canxi, kali, sắt…

Đặc biệt, khoai lang cũng là món ăn hiệu quả cho việc ngừa lão hóa, duy trì nhan sắc. Chất anthocyanin trong khoai giúp giảm sắc tố và tính chống viêm, hỗ trợ giảm thiểu quầng thâm, nếp nhăn và sưng mắt. Vitamin A và vitamin C trong khoai lang giúp ngừa lão hóa, thúc đẩy sản sinh collagen, giữ làn da trẻ trung, duy trì độ đàn hồi.

Sao Hàn ăn gì buổi sáng để giảm cân hiệu quả? - Ảnh 1.

2. Jennie – Bánh mì và bơ

Với công việc idol bận rộn, cô nàng Jennie thường chọn ăn bánh mì và bơ cho bữa sáng. Bơ có nhiều chất béo và chất xơ, cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho tim mạch, giảm viêm. Ngoài ra, chất béo trong quả bơ còn thúc đẩy việc đốt cháy mỡ và calo trong cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả. Không chỉ vậy, bơ còn giàu các chất oxy hóa tốt cho làn da, giúp ngừa lão hóa hiệu quả. Bên cạnh bơ và bánh mì, Jennie còn có thể bổ sung thêm trứng chần, trứng rán, các loại rau xanh để thêm năng lượng, tăng vitamin.

Sao Hàn ăn gì buổi sáng để giảm cân hiệu quả? - Ảnh 2.

3. Suzy - Ức gà, khoai lang, sữa không béo

Ức gà là món ăn quen thuộc trong bữa sáng của Suzy, ước tính, trong một khẩu phần với 85g ức gà không chứa da, xương chỉ có khoảng 102 calo. Phần thịt này lại ít chất béo và hoàn toàn không có carbohydrate, lượng protein dồi dào tạo cảm giác no lâu, tránh ăn vặt hiệu quả. Ngoài ra, trong thịt gà có nhiều mô liên kết, các acid amin cần thiết, giúp kích thích cơ thể sản sinh collagen, hỗ trợ điều trị xương khớp. Không chỉ vâj, thịt gà còn giúp kích thích trao đổi chất, cải thiện thị lực, ngăn ngừa bệnh loãng xương… Protein do ức gà cung cấp sẽ giúp đốt cháy calo, phục hồi các cơ bị tổn thương sau khi tập luyện. Suzy còn uống thêm 1 ly sữa không béo để bổ sung dinh dưỡng mà không làm tăng cân.

Sao Hàn ăn gì buổi sáng để giảm cân hiệu quả? - Ảnh 3.

4. Seolhyun – Trứng luộc, khoai lang, ức gà

Là một trong những idol sở hữu vóc dáng đáng ao ước nhất xứ Hàn, Seolhyun cũng từng nhiều lần chia sẻ về những món ăn giảm cân trong thực đơn hàng ngày. Bữa sáng của cô tuy đa dạng nhưng được phân chia cụ thể thành từng phần, liều lượng tương ứng của các món ăn. Bên cạnh những món ăn giảm cân quen thuộc như khoai lang, ức gà, nữ idol còn ăn thêm 1 quả trứng luộc.

Trong trứng có chứa tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin B12, B2, A, B5, sắt, canxi, magnum, và vitamin E... Bên cạnh đó, trứng cũng có thành phần chứa chất béo có lợi cho sức khỏe. Trong trứng có chứa 9 axit amin thiết yếu - là thành phần cơ bản của protein giúp xây dựng, tăng cường cơ bắp, sửa chữa các mô và sợi bị hư hỏng.

Sao Hàn ăn gì buổi sáng để giảm cân hiệu quả? - Ảnh 4.

5. Rosé – Sữa chua, Granola

Món ăn sáng mà Rosé yêu thích bao gồm: Sữa chua dẻo/ sữa chua Hy Lạp, granola/ yến mạch và trái cây tùy thích. Granola có thành phần bao gồm yến mạch, các loại hạt, trái cây sấy khô và 1 chút mật ong để tạo độ ngọt. Granola có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, giàu protein, chất xơ và các vi chất dinh dưỡng. Ước tính trung bình trong 100g granola có chứa 8g chất xơ, 14g protein; việc ăn granola sẽ tạo cảm giác no lâu, kiểm soát sự thèm ăn, góp phần hỗ trợ cho việc giảm cân hiệu quả. Trong granola cũng cung cấp nhiều khoáng chất như sắt, magiê, kẽm, đồng, selen, vitamin B và vitamin E.

Còn sữa chua có chứa thành phần men vi sinh, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm cân và giảm mỡ bụng. Sữa chua còn giàu canxi và những chất dinh dưỡng, giúp cơ thể và da dẻ mịn đẹp, ngừa lão hóa.

Sao Hàn ăn gì buổi sáng để giảm cân hiệu quả? - Ảnh 5.

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/sao-han-an-gi-buoi-sang-de-giam-can-hieu-qua-22202223820927813.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang