Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế hứng chịu loạt bình luận ác ý: Ngoại hình lột xác sau 6 năm, cha mẹ dạy dỗ theo cách xịn hết nấc

Cách cha mẹ dạy dỗ sao nhí này được nhiều phụ huynh ủng hộ.

Là con cái của các thần tượng nổi tiếng, ít nhiều các em bé cũng chịu sự so sánh nhất định từ khi mới sinh ra. Từ việc có tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật của cha mẹ hay không, đến ngoại hình, tính cách... đều bị săm soi hết. Rất nhiều phụ huynh đành phải chọn cách không công khai con cái để bảo vệ quyền riêng tư của con.

Xuất hiện trong chương trình "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế" phiên bản Trung Quốc, cô bé Grace (tên thật: Tào Hoa Ân, biệt danh: Tỷ Tỷ) từng nhận về không ít lời bình luận trái chiều. Cô nhóc là con gái của nam ca sĩ Tào Cách cùng người mẫu Ngô Tốc Linh.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Sao nhí trong chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế

Cô bé có lẽ là thành viên nhỏ tuổi nhất trong số các nhóc tì tham gia chương trình. Cô bé tham gia chuyến hành trình cùng bố Tào Cách và anh trai Joe khi chỉ mới 3 tuổi. Không thật sự xinh đẹp theo chuẩn "mắt hai mí, mi dài", Grace gấy ấn tượng với tóc mái ngang, lông mày cụp.

Song ngoại hình của Grace lại nhận về rất nhiều ác ý trên mạng xã hội. Bởi không ít khán giả nhận xét cô bé có gương mặt vuông, quá mũm mĩm so với ngoại hình của cả bố lẫn mẹ. Điều này khiến cho cha mẹ Grace lo lắng có thể ảnh hưởng đến tâm lý con gái.

         
 
   
         
 
   

Có bố mẹ nổi tiếng nên Grace cũng chịu nhiều thiệt thòi

Kết quả là sau khi chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế kết thúc, dù trở nên nổi tiếng nhưng bố mẹ Grace đã phải giấu tiệt con cái trước truyền thông. Cô bé ít tham gia show truyền hình thực tế hơn, được cha mẹ tập trung dành phần lớn cho chuyện học hành.

Bẵng đi một thời gian, mới đây gia đình Grace đã chia sẻ loạt hình ảnh mới nhất của cô bé. Cô nhóc 3 tuổi ngày nào giờ đã lớn bổng, các đường nét ngày càng hoàn thiện và xinh xắn hơn.

Có thể thấy sự bảo vệ con cái của bố mẹ Grace đã đem lại tác dụng. Trường học lẫn định hướng nghề nghiệp sau này của cô bé không được đề cập như một cách bảo vệ quyền riêng tư của con.

Sau cùng, dù trở nên nổi tiếng sớm song Grace vẫn giữ được tuổi thơ của mình, không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những điều tiếng tiêu cực. Đây là bài học rất đáng để các bậc cha mẹ có con cái nổi tiếng sớm cần học hỏi. Đó là hãy cố gắng tôn trọng cuộc sống và quyền riêng tư của con!

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế hứng chịu loạt bình luận ác ý: Ngoại hình lột xác sau 6 năm, cha mẹ dạy dỗ theo cách xịn hết nấc - Ảnh 3.

Cô bé giờ đã lớn phổng thao lắm rồi

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế hứng chịu loạt bình luận ác ý: Ngoại hình lột xác sau 6 năm, cha mẹ dạy dỗ theo cách xịn hết nấc - Ảnh 4.

Grace sở hữu chiều cao và đôi chân dài giống mẹ

Nguồn: Sohu

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sao-nhi-bo-oi-minh-di-dau-the-hung-chiu-loat-binh-luan-ac-y-ngoai-hinh-lot-xac-sau-6-nam-cha-me-day-do-theo-cach-xin-het-nac-162210311221454983.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang