Sao nhí nhỏ nhất được Hoài Linh nhận nuôi, từng vượt mặt Phương Mỹ Chi giờ dậy thì thành công, học hành thì rất “ra gì và này nọ”

Nghệ sĩ Hoài Linh từng nâng đỡ rất nhiều các tài năng trẻ trong giới giải trí. Và trong số các con nuôi, Nguyễn Hoàng Quân sinh năm 2004 chính là nhân tố nhỏ tuổi nhất.

Nguyễn Hoàng Quân (Bé Ben) sinh năm 2004. Ở tuổi lên 4, cậu bé đã bộc lộ năng khiếu ca hát, nhảy múa và diễn xuất. Bé Ben từng tham gia vũ đoàn ABC Kids. Ở thời điểm đó, cậu bé được nghệ sĩ Hoài Linh nhận làm con nuôi và được hướng đến việc thử sức với vai trò ca sĩ nhí.

 
 

Một thời gian hoạt động chăm chỉ, tên tuổi của cậu bé dần được nhiều người biết đến.

Một thời gian hoạt động chăm chỉ, tên tuổi của cậu bé dần được nhiều người biết đến. Tính đến cấp tiểu học, hiện tượng nhí này đã đóng 10 phim truyền hình, 5 phim điện ảnh và góp mặt trong loạt TVC của các thương hiệu nổi tiếng bên cạnh việc duy trì công việc ca hát.

Bé Ben từng góp mặt trong cuộc thi Gương mặt thân quen nhí 2015. Cũng tại sân chơi đó, Nguyễn Hoàng Quân đã "vượt mặt" cả Phương Mỹ Chi, Gia Quý và Bảo Ngọc để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Năm nay, Nguyễn Hoàng Quân đã tròn 17 tuổi và sở hữu vẻ ngoài điển trai, trưởng thành thấy rõ so với thời mới gây "sốt".

Sao nhí nhỏ nhất được Hoài Linh nhận nuôi, từng vượt mặt Phương Mỹ Chi giờ dậy thì thành công, học hành thì rất “ra gì và này nọ” - Ảnh 2.

Cậu bé được nghệ sĩ Hoài Linh nhận làm con nuôi.

Dần rời xa showbiz, tập trung việc học

Hoàng Quân bắt đầu ngưng đóng phim từ năm vào cấp 2, nghĩa là sau chương trình "Gương mặt thân quen nhí", dù sau đó cũng có nhiều phim liên hệ ngỏ ý mời tham gia. Lý do quan trọng nhất chính là tập trung vào việc học. Đó là định hướng của gia đình và mong muốn của bản thân cậu.

"Sau khi Ben đoạt giải quán quân "Gương mặt thân quen nhí", cát-xê người ta cũng tự động tăng lên cho con. Tôi còn nhớ lúc đó có show mời với cát-xê gấp 3 - 4 lần lúc trước, nhưng tôi vẫn nhất quyết ngưng hoàn toàn. Thật ra lí do để con tập trung vào chuyện học là 1 phần, phần khác, tôi rất sợ con mình bị 2 chữ "ngôi sao" làm mất đi tuổi thơ tự nhiên, bình thường như bao đứa trẻ khác, và cũng sẽ rất dễ bị xao nhãng việc học khi đã có cảm giác mình là người nổi tiếng", mẹ "bé Ben" chia sẻ.

 
 

Nguyễn Hoàng Quân đã tròn 17 tuổi và sở hữu vẻ ngoài điển trai.

Hiện Quân đang là học sinh của trường THPT Phú Nhuận (TP.HCM) và tích cực tham gia các hoạt động của lớp, trường.

Dù hiếm khi có thời gian phù hợp để đến các lớp học thêm nhưng thành tích học tập của "bé Ben" không phải dạng vừa với 11 năm đạt học sinh giỏi. Trong năm học 2020 – 2021 vừa qua, điểm tổng kết các môn học của cậu bạn từ 7.0 cho đến trên 9.0. Hoàng Quân được giáo viên chủ nhiệm nhận xét là học giỏi, thân thiện, tham gia năng nổ các phong trào.

Quân tham gia một câu lạc bộ âm nhạc của trường. Ở đó, cậu bạn được chia sẻ những kiến thức, kỹ năng về âm nhạc mà mình trải nghiệm được đến với các anh chị, bạn bè và các em khóa dưới.

 
 
 
 

Quân có 11 năm đạt học sinh giỏi và giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp quận, thành phố về môn Ngữ Văn.

Chỉ những khi nghỉ hè hay có nhiều thời gian rảnh rỗi, cậu mới nhận lời đi hát, làm MC cho các chương trình thiếu nhi để giảm stress trong học tập, vì lịch học càng lúc càng nhiều hơn. 

Nói về lựa chọn này, cậu bạn cho rằng: "Tôi không tiếc vì đó là sự lựa chọn của bản thân và cả gia đình. 10 năm qua, tôi vẫn giữ vững thành tích học tập tốt. Tôi giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp quận, thành phố về môn Ngữ Văn. Âm nhạc là đam mê của tôi từ nhỏ. Tôi sẽ đi theo con đường âm nhạc cả cuộc đời chứ không từ bỏ. Nhưng trong một giai đoạn nào đó, tôi phải ưu tiên chọn lựa những điều quan trọng hơn.

Khi lên trường, các bạn hay vây quanh tôi hỏi: "Đi diễn Quân có hay gặp nghệ sĩ nổi tiếng nào không, cho mình xin chữ ký với". Tôi nghĩ mình cũng may mắn vì vẫn duy trì được việc học và tham gia các hoạt động nghệ thuật".

Sao nhí nhỏ nhất được Hoài Linh nhận nuôi, từng vượt mặt Phương Mỹ Chi giờ dậy thì thành công, học hành thì rất “ra gì và này nọ” - Ảnh 5.
 

Nguyễn Hoàng Quân từng bật mí rằng ba nuôi luôn dặn dò nếu không học giỏi thì không nên đi hát. Chính lời khuyên đó đã là động lực để cậu bé luôn cố gắng khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trước mắt, Quân vẫn cố gắng để hoàn thành tốt việc học ở trường. Sau khi kết thúc lớp 12, cậu dự định sẽ đăng ký thi vào một trường đại học dành cho nghệ thuật để tiếp tục theo đuổi đam mê.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang