Sao nữ Vbiz được chồng tặng quà Noel "khủng" giá 8 tỷ đồng, nhìn "núi tiền" mà ai cũng sốc

Món quà bất ngờ của chồng sắp cưới tặng cho sao nữ này khiến không ít chị em ghen tị.

Mới đây, nam diễn viên Lý Bình đã đăng tải vlog đi mua quà Noel cho vợ sắp cưới Phương Trinh Jolie. Nam diễn viên khiến không ít người bất ngờ vì chơi lớn "chốt đơn" chiếc xe hơi thể thao có giá gần 8 tỷ đồng vì bà xã có sở thích đặc biệt với dòng xe đắt đỏ này.

Ngay sau khi quyết định mua xe, Lý Bình còn mang hẳn một túi tiền, xếp thành từng chồng lên bàn để đặt cọc. Nhìn "núi tiền" mà nam diễn viên chuẩn bị để mua quà Noel cho vợ sắp cưới, nhiều người xem phải trầm trồ trước độ giàu có và chiều vợ của anh.

Sao nữ Vbiz được chồng tặng quà Noel giá 8 tỷ đồng, nhìn
 
Sao nữ Vbiz được chồng tặng quà Noel giá 8 tỷ đồng, nhìn

Lý Bình mang theo rất nhiều tiền, sẵn sàng đặt cọc để mua chiếc xe gần 8 tỷ đồng tặng Phương Trinh Jolie

Phương Trinh và Lý Bình chính thức xác nhận hẹn hò vào ngày 8/3/2021. Đến tháng 8/2021, nữ diễn viên cho biết đã nhận lời cầu hôn của bạn trai và sẽ làm đám cưới sau khi hết dịch Covid-19.

Sao nữ Vbiz được chồng tặng quà Noel giá 8 tỷ đồng, nhìn
 

Nói về Lý Bình, Phương Trinh Jolie cho biết: "Bình là chàng trai tốt. Trinh và Bình đã có thời gian quen biết đủ lâu để hiểu tính cách cũng như con người thật của nhau. Trước đây, Trinh chưa công khai là vì còn vướng bận một số việc cá nhân. Bây giờ, khi mọi thứ đều vui vẻ, Trinh nghĩ cũng nên cho khán giả của mình biết điều này".

Về phần Lý Bình, nam diễn viên thổ lộ mình yêu Phương Trinh Jolie bởi sự chân thành, hiểu chuyện. Anh cũng không ngại chuyện bạn gái lớn hơn mình 3 tuổi bởi tình yêu không có khoảng cách nào, quan trọng là 2 người đồng cảm và thấu hiểu đối phương.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang