Sao nữ Vbiz sốc nặng vì bị phản bội sau 3 tháng cưới: Bắt gặp chồng tình tứ ngay trước mắt, hiện ra sao?

(lamchame.vn) - Sau khi trải qua hôn nhân đổ vỡ, sao nữ này đang có cuộc sống hạnh phúc bên tình yêu mới.

Bén duyên với nghệ thuật từ năm 9 tuổi, diễn viên Kim Hiền trở thành khuôn mặt quen thuộc của khán giả Việt. Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, giọng nói truyền cảm và lối diễn xuất tự nhiên, Kim Hiền góp phần tạo nên thành công của hàng loạt bộ phim như: Cát Bụi Hè Đường, Cánh Chim Mặt Trời, Dốc Tình, Ngũ Quái Sài Gòn, Mùi Ngò Gai, Gia Đình Phép Thuật...

Hơn 20 năm theo nghiệp diễn, Kim Hiền đã sở hữu không ít giải thưởng. Cô từng được trao giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Cánh Diều Vàng, Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP lần thứ 19…

Sao nữ Vbiz sốc nặng vì bị phản bội: Bắt gặp chồng tình tứ ngay trước mắt, mối quan hệ hiện ra sao?- Ảnh 1.

Diễn viên Kim Hiền từng để lại dấu ấn qua các vai diễn trong bộ phim như Hương phù sa, Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật...

Dù có hoạt động nghệ thuật khá thành công nhưng Kim Hiền có tình duyên khá lận đận. Năm 2004, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, nữ diễn viên sinh năm 1982 khiến khán giả ngỡ ngàng khi có con với DJ Hoàng Phong dù tuổi còn khá trẻ. Kim Hiền và DJ Phong yêu đương từ khi nữ nghệ sĩ mới nổi tiếng. Cả hai còn âm thầm đăng kí kết hôn và dọn về sống chung hơn 5 năm. Sau khi sinh con trai đầu lòng là Sonic, cô và ông xã tổ chức đám cưới vào ngày 24/1/2010.

Tuy nhiên, hạnh phúc chưa bao lâu thì hôn nhân của Kim Hiền tan vỡ chỉ sau khi đám cưới 3 tháng. Kim Hiền xót xa khi phát hiện chồng ngoại tình ngay trước mắt. Người phụ nữ phá vỡ gia đình cô lại chính là người rất gần gũi, thường xuyên đến nhà chơi và quan tâm đến mẹ con cô. Phát hiện ra chồng ngoại tình, diễn viên 8x đã dứt áo ra đi và tuyên bố sẽ không tha thứ.

Sao nữ Vbiz sốc nặng vì bị phản bội: Bắt gặp chồng tình tứ ngay trước mắt, mối quan hệ hiện ra sao?- Ảnh 2.

Năm 2004, cô khiến khán giả ngỡ ngàng khi có con với DJ Hoàng Phong. 6 năm sau khi có con, cặp đôi mới làm lễ cưới. Tuy nhiên, hôn nhân của Kim Hiền tan vỡ chỉ sau 3 tháng

"Cuộc sống không thể lường trước được mọi việc và bản thân Kim Hiền cũng vậy. Hiền vẫn cứ ngỡ mình đang hạnh phúc cho đến khi tận mắt chứng kiến người mình yêu thương nhất, dành trọn tình cảm lại phản bội mình. Đau lòng hơn chuyện đó lại xảy ra đúng vào ngày bọn mình sẽ tổ chức kỉ niệm 6 năm yêu và sống hạnh phúc bên nhau", Kim Hiền chia sẻ. Mặc dù từng có mâu thuẫn trong quá khứ nhưng hiện cả hai đã bỏ qua tất cả để giữ mối quan hệ bạn bè, cùng nhau nuôi lớn bé Sonic.

Sau khi chia tay người chồng đầu tiên, cô gặp người chồng thứ 2 là Andy. Năm 2015, Kim Hiền sang Mỹ định cư cùng chồng, sinh thêm một con gái. Rời làng giải trí Việt Nam khi sự nghiệp đang phát triển, diễn viên Kim Hiền từng khiến không ít khán giả tiếc nuối. Sau hơn 9 năm định cư tại Mỹ, cuộc sống của cô đã có nhiều thay đổi.

Sao nữ Vbiz sốc nặng vì bị phản bội: Bắt gặp chồng tình tứ ngay trước mắt, mối quan hệ hiện ra sao?- Ảnh 3.

Sao nữ Vbiz sốc nặng vì bị phản bội: Bắt gặp chồng tình tứ ngay trước mắt, mối quan hệ hiện ra sao?- Ảnh 4.

Kim Hiền tìm thấy hạnh phúc mới sau khi đường ai nấy đi với chồng cũ

Vắng bóng làng giải trí nhiều năm nhưng Kim Hiền vẫn là cái tên được khán giả quan tâm. Thời gian qua, nữ diễn viên vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống của mình tại Mỹ trên trang cá nhân.

Nói về cuộc sống ở Mỹ, Kim Hiền thừa nhận thời điểm mới sang nước ngoài, cô gặp không ít những thử thách và khó khăn. "Nhất là lúc sinh em bé, tôi gặp khó khăn cũng nhiều. Nhưng chắc sau nhiều va chạm, tôi đã dần trưởng thành hơn", nữ diễn viên cho hay. Hiện tại, người đẹp 8x làm MC cho một số chương trình và đóng phim chiếu mạng ở Mỹ. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng có công việc kinh doanh mang lại thu nhập ổn định.

Sao nữ Vbiz sốc nặng vì bị phản bội: Bắt gặp chồng tình tứ ngay trước mắt, mối quan hệ hiện ra sao?- Ảnh 5.

Tại Mỹ, người đẹp 8x làm MC cho một số chương trình và đóng phim chiếu mạng

Sao nữ Vbiz sốc nặng vì bị phản bội: Bắt gặp chồng tình tứ ngay trước mắt, mối quan hệ hiện ra sao?- Ảnh 6.

Sao nữ Vbiz sốc nặng vì bị phản bội: Bắt gặp chồng tình tứ ngay trước mắt, mối quan hệ hiện ra sao?- Ảnh 7.

Sao nữ Vbiz sốc nặng vì bị phản bội: Bắt gặp chồng tình tứ ngay trước mắt, mối quan hệ hiện ra sao?- Ảnh 8.

Cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống trên trang Facebook cá nhân

Sao nữ Vbiz sốc nặng vì bị phản bội: Bắt gặp chồng tình tứ ngay trước mắt, mối quan hệ hiện ra sao?- Ảnh 9.

Nữ diễn viên hiện dành nhiều thời gian chăm lo cho các con bên cạnh công việc kinh doanh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang