Sao Việt đồng loạt tăng cân sau Tết: Hari Won than thở lên 3kg nhưng nhìn vợ chồng Tóc Tiên càng sốc hơn

Netizen 'tá hỏa' trước thân hình tăng cân của nghệ sĩ Việt chỉ sau vài ngày Tết.

Kỳ nghỉ Tết Nhâm Dần vừa trôi qua, mọi người đều bước vào những ngày làm việc đầu tiên của năm mới. Bên cạnh sự hoan hỷ khi trải qua những ngày lễ bên gia đình thì nhiều người lại "đau đầu" với cân nặng tăng vọt sau nhiều ngày cho phép bản thân ăn uống xả láng. 

Sao Việt cũng không phải ngoại lệ. Mới mùng 9 Tết nhưng rất nhiều nghệ sĩ Vbiz đã lên mạng xã hội than thở về việc "tăng cân mất kiểm soát" của mình với khán giả.

Trong đó có cả những gương mặt "vàng" trong làng tập gym, luôn khoe thân hình chuẩn siêu mẫu khiến cư dân mạng trầm trồ như vợ chồng nhà Tóc Tiên và Hoàng Touliver, Hari Won, Thu Minh, Phan Như Thảo. 

Vợ chồng Tóc Tiên

 
 

Gia đình nhà Tóc Tiên và Hoàng Touliver "dắt tay nhau" tăng cân. Chỉ sau vài ngày Tết, dường như mọi nỗ lực tập tành trước đó đã dần tan biến khi cân nặng của cặp đôi tăng "vù vù". Nhìn cô nàng ca sĩ và chàng nhạc sĩ kêu than một cách ấm ức mà cư dân mạng chỉ có thể bật cười "bó tay".

Sao Việt tăng cân  - Ảnh 2.

Thân hình "bốc lửa" của hai vợ chồng nữ ca sĩ trước Tết.

Hari Won

Sao Việt tăng cân  - Ảnh 3.

Mới đây, Hari Won đã "khoe" trên trang cá nhân rằng bản thân đã tăng tận 3,5kg chỉ sau 1 tuần ăn Tết. Nữ ca sĩ gốc Hàn còn quyết tâm phục thù bằng lời hứa: "Từ hôm nay sẽ giảm cân".

Sao Việt tăng cân  - Ảnh 4.

Vóc dáng trước đó của bà xã Trấn Thành.

Thu Minh

Sao Việt tăng cân  - Ảnh 5.

Thu Minh khiến khán giả "bật ngửa" khi chia sẻ tăng đến tận 7,5 kg và đây cũng là mức tăng cân kỷ lục chưa từng có của cô. Nữ ca sĩ "dở khóc dở cười" khi không biết phải làm thế nào để quay lại vóc dáng cũ.

Sao Việt tăng cân  - Ảnh 6.

Thu Minh không ngần ngại khoe ra "bé mỡ" ở bụng cô sau thời gian nghỉ Tết. Thêm vào đó, cô còn hài hước phát biểu: "Có một sự thật tôi muốn nói với mọi người rằng là, tôi không có bầu, tôi chỉ là mập thôi".

Sao Việt tăng cân  - Ảnh 7.

"Chị đại" Thu Minh từng khoe vóc dáng đáng mơ ước.

Hoài Lâm

Sao Việt tăng cân  - Ảnh 8.

Mới đây, công chúng được phen xôn xao trước hình ảnh có phần phát tướng của nam ca sĩ Hoài Lâm sau kì nghỉ lễ. Trong bức ảnh đang được chia sẻ trên mạng xã hội, Hoài Lâm sở hữu thân hình tròn trĩnh thấy rõ.

Phan Như Thảo

Sao Việt tăng cân  - Ảnh 9.

Để có được vòng eo nhỏ nhắn, Như Thảo đã mất rất nhiều thời gian và công sức. Tuy vậy, loạt ảnh gần đây lại khiến cô trông có vẻ như tăng cân một chút.

Kỳ Duyên

Sao Việt tăng cân  - Ảnh 11.

Sau dịp Tết này, dù Kỳ Duyên không công khai cân nặng nhưng cô đã đăng tải đoạn clip hướng dẫn lấy lại vóc dáng với dòng trạng thái: "Thịt mỡ dưa hành tập thể dục". Nàng Hậu của chúng ta đúng là rất thấu hiểu tâm lý chung của chị em phụ nữ.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/sao-viet-dong-loat-tang-can-sau-tet-hari-won-than-tho-len-3kg-nhung-nhin-vo-chong-toc-tien-cang-soc-hon-2220229223458771.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang