Sao Việt hốt hoảng khi gặp người của hội Thánh Đức Chúa Trời

(lamchame.vn) - Nữ ca sĩ Hoà Minzy gặp người của hội này khi đang đi diễn. Trong khi đó, vợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bị tiếp cận ngay tại quán ăn của hai vợ chồng.

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhiều sinh viên Sài Gòn bỏ học đi giảng những "học thuyết" của Hội Thánh Đức Chúa Trời. Mặc dù giáo lý kỳ quặc, phi khoa học nhưng đã lôi kéo không ít học sinh, sinh viên tham gia và khiến dư luận hoang mang.

Sự xuất hiện của Hội Thánh Đức Chúa Trời khiến không ít gia đình lâm vào cảnh tang thương, vợ bỏ chồng, cha mẹ mất con cái...

Vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bị 'Hội Thánh Đức Chúa Trời' tiếp cận

Thành viên hội Thánh Đức Chúa Trời tới tận quán ăn của vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung để "rủ rê".

Cha đẻ hit “Nhật ký của mẹ” chia sẻ mới đây, một nhóm người được cho là thuộc "Hội Thánh Đức Chúa Trời" đã đến quán ăn của vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, để lôi kéo vợ anh tham gia vào hội. Nguyễn Văn Chung cho biết: "Ngày hôm ấy có 4 người ở độ tuổi từ 40 trở lên đã đến quán ăn của tôi. Trong đó có 2 người phụ nữ Hàn Quốc nói được tiếng Việt và 2 phụ nữ người Việt, họ đều ăn mặc như người bình thường và gọi đồ ăn".

Anh còn kể thêm rằng khi ăn xong, họ bắt đầu tiếp cận để nói chuyện với Kim Thanh – bà xã Nguyễn Văn Chung: “Vợ tôi cũng lịch sự nên đã ra ngồi nghe để tiếp khách. Họ hỏi vợ tôi những câu hỏi như: 'Cuộc sống hôn nhân có hạnh phúc không? Có buồn phiền gì không? Có muốn giải thoát gì không? Có tin vào Đức Chúa Trời Mẹ không?'

Vợ tôi nói cuộc sống hôn nhân vẫn hạnh phúc, còn những câu hỏi kia đều trở lời "không", nhưng những người này vẫn tiếp tục ngồi nài nỉ và họ cho xem những video của Hàn Quốc. Họ nói đi theo họ đến nghe giảng thì sẽ tìm được sự thanh thản trong tâm hồn, tìm được sự cứu rỗi, giải thoát”.

“Cho đến khi mẹ vợ tôi thấy họ ngồi lâu quá và nói nhiều về Chúa mà mẹ vợ tôi cũng theo đạo Phật nên mẹ đã quát lên ở phía sau bếp: 'Tin gì mấy cái tà đạo vớ vẩn đó', tuy mẹ nói với vợ tôi nhưng là cố ý để nhóm người ngày nghe thấy. Nghe được lời mẹ tôi nói, mấy người này bắt đầu chột dạ và bỏ đi", anh kể thêm.Nguyễn Văn Chung giải thích bà xã bận rộn với cửa hàng, không theo dõi được tin tức nên không biết đến hội này nhưng cũng may cô khá sáng suốt. Hơn nữa, vì cửa hàng đông khách nên cô liên tục đi lại chứ không ngồi một chỗ nghe họ chia sẻ: “Thế nhưng, những người này vẫn ngồi lỳ tại quán tận 3,4 tiếng đồng hồ chỉ để thuyết phục vợ tôi”, Nguyễn Văn Chung cho biết.

Hoà Minzy bị hội Thánh Đức Chúa Trời rủ rê khi đi diễn

Hoà Minzy chia sẻ câu chuyện mà mình gặp phải trong một lần đi diễn...

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa Minzy bất ngờ kể lại chuyện gặp phải người của Hội Thánh Đức Chúa Trời khi đang đi diễn. Hòa Minzy cho hay, khi biết Hội Thánh Đức Chúa Trời về tới tận quê Quế Võ (Bắc Ninh), cô đã bật dậy để viết dòng trạng thái này.

Hòa Minzy cho biết khi đang biểu diễn tại ngày hội sách một người phụ nữ bày tỏ mong muốn được lên tặng quà cho nữ ca sĩ. Ban đầu, giọng ca 22 tuổi cảm thấy vui sướng nhưng khi lên tới sân khấu, người này không nói vào micro nữa mà chỉ thì thầm bên tai của cô.

"Chị ý lên sân khấu nhưng không nói vào mic nữa mà thì thầm bên tai: 'Thực ra chị nhờ em gửi cái này cho cả Phúc vì chị không gặp được Phúc nên chị gửi qua em. Chị có ghi số điện thoại bên trong cuốn sách. Về nhà phải gọi cho chị. Chị nghỉ làm đi đường xa tới đây đó. Cổng trời chuẩn bị mở abcxyz ... ( Tôi không nhớ vì chị ấy cứ thì thào). Bọn e sắp có hạn lớn, nếu không liên lạc sớm sẽ gặp nguy...' ý là vậy", Hòa Minzy nhớ lại.

Người đẹp sinh năm 1995 không quên dặn dò khán giả cẩn thận.

Khi nhắc lại sự việc này, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh khẳng định những gì cô nói hoàn toàn đúng sự thật. Trên fanpage của cô vẫn còn livetream và những khán giả có mặt ngày hôm đó chắc chắn sẽ nhớ.

Tiếp đó, Hòa Minzy cho biết khi về đến nhà, cô mở ra có số điện thoại và lời nhắn: “Dự lễ vượt qua để về Quê Hương Nước Thiên Đàng". Trước những dòng chữ này, nữ ca sĩ không khỏi lo lắng, thậm chí hỏi ý kiến bạn trai: "Vì sau hôm đó một thời gian, chuyện về Hội Thánh Đức Chúa Trời mới lan rộng nên tôi nhớ lại kể cho người yêu nghe .Gia đình bạn trai tôi theo đạo Công Giáo và nói rằng bên anh không bao giờ như thế. Tôi đã bên cạnh anh nên cũng cảm nhận được".

Minh Quân bị Hội Thánh Đức Chúa Trời mỉa mai không có học

Minh Quân đáp trả bình luận mỉa mai của thành viên hội Thánh Đức Chúa Trời rất sâu cay.

Sau khi Hòa Minzy tiết lộ từng bị thành viên "Hội thánh đức chúa trời" nôi kéo, trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân lại thông báo một tin vui khi một trụ sở nhỏ của Hội thánh đức chúa trời đã bị công an triệu tập: "Ối trời ơi, hóa ra trụ sổ Tổng hội Thánh Đức Chúa Trời ngay trên nóc nhà tội ạ, sáng nay cả hội lên Phường ngồi rồi".

Dòng trạng thái nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong đó, rất nhiều bình luận cảm thấy vui mừng vì một nhóm hội đã bị bắt giữ, song có một tại khoản facebook lại tỏ ra kích động khi nghe thông tin này.

Cụ thể, người này nói: "Quân là người của công chúng, mà Quân ăn nói hàm hồ đến vậy? Quân lừa đảo người trần mắt thịt thôi, chứ không lọt khỏi mắt ông trời vì tội vu khống, nói láo được đâu Quân ạ. Xin lỗi học thần học 5 năm về Kinh Thánh còn chưa được nắm chức vụ gì. Quân giỏi ca hát, chứ Thần học mù tịt. Thật đáng khinh".

Sau bình luận này, ca sĩ Minh Quân lập tức đáp trả vô cùng gay gắt: "Con điên, mày lên công an phường Thành Công xem có phải cái hội đấy của mày bị Công an triệu tập không nhé. Con mặt nhị, thành viên Hội thánh đấy cả nhà nhé, vào nghe bạn ý giảng đạo". Ngay sau đó, bình luận của Minh Quân được nhiều cư dân mạng ủng hộ.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang