Sao Việt lên đồ đi Đà Lạt: Hòa Minzy sang chảnh chuẩn quý cô, Tăng Thanh Hà ''hack tuổi'' nhờ loạt item quen mặt

Hè này, chị em cứ học lỏm công thức mix đồ đi Đà Lạt của hội mỹ nhân Vbiz là đảm bảo có ngay ảnh 1000 like.

Đà Lạt luôn là điểm đến du lịch lý tưởng của những người trẻ, trong đó có cả những mỹ nhân đình đám showbiz Việt. Cứ có dịp đi Đà Lạt là hội chị em Vbiz sẽ thi nhau ''xả'' ảnh khoe outfit xịn mịn cho dân tình chiêm ngưỡng. Vì vậy, nếu chưa biết mặc gì trong chuyến đi Đà Lạt sắp tới thì các nàng phải học lỏm các gợi ý mặc đồ của sao Việt và nhanh tay ''chốt đơn'' ngay nhé.

Nếu bạn là cô gái năng động và cá tính thì những outfit hầm hố, chất chơi sẽ là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp cho chuyến đi Đà Lạt sắp tới. Với phong cách này, chị em nên sắm cho mình một chiếc áo khoác crop top đi kèm với chân váy hoặc quần jeans cạp cao giống Phí Phương Anh, Chi Pu và Thiều Bảo Trâm. Ngoài ra, chị em có thể diện chiếc váy body sexy như Quỳnh Anh Shyn và mix thêm phụ kiện là đủ đẹp. 

 
  
    
  

Nữ tính hơn, các nàng đừng bỏ qua công thức áo khoác jeans + váy hoa nhí hoặc áo len + chân váy dài như của Tăng Thanh Hà và Ninh Dương Lan Ngọc nhé. Dưới đây là loạt items gợi ý mà các nàng có thể tham khảo ngay nè. 

 

Với những quý cô sang chảnh thì sự kết hợp giữa áo sơ mi kiểu cách và chân váy dài sẽ giúp nàng toát lên vẻ thanh lịch, kiêu sa. Những mẫu váy áo giống Hương Giang và Hòa Minzy cũng khá dễ tìm, chị em cùng check ngay các items bên dưới nhé. 

 
  

Áo blazer cũng là một sự lựa chọn cực kỳ độc đáo cho outfit ''sống ảo'' tại Đà Lạt. Chị em đừng quên sắm thêm chiếc chân váy hoặc đôi boots hầm hố giống Tóc Tiên và Châu Bùi nha.      

 

Với những cô nàng tiểu thư mê mẩm phong cách du mục chính hiệu thì nhất định không được bỏ qua 2 gợi ý đến từ Hòa Minzy và Tiểu Vy. Với phong cách này, những đôi boots đùi chính là điểm nhất cho outfit của chị em. 

 
  

Nguồn: Instagram 

https://kenh14.vn/sao-viet-len-do-di-da-lat-hoa-minzy-sang-chanh-chuan-quy-co-tang-thanh-ha-hack-tuoi-nho-loat-item-quen-mat-20220424221544828.chn

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang