Sạt lở núi chôn vùi khiến 4 người đi tìm trầm tử nạn trong đó có 3 anh em ruột

Thi thể nhóm 4 người đi tìm trầm đều được tìm thấy dưới đống bùn đất khi chiếc lều tạm trú của họ bị quả núi sạt lở vùi lấp.

Ngày 24/10, Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch (Quảng Bình), cho biết lực lượng cứu hộ, cứu nạn của huyện đã tìm được toàn bộ thi thể của 4 nạn nhân là những người đi tìm trầm mất tích do núi sạt lở, vùi lấp khi đi rừng.

Cụ thể, nhóm 4 người gồm anh Nguyễn Văn Sơn (47 tuổi), Nguyễn Văn Hạnh (53 tuổi), Nguyễn Văn Sáng (33 tuổi), Trần Văn Lý (60 tuổi, cùng trú thôn Bồng Lai 2, xã Hưng Trạch) rủ nhau vào khu vực rừng sâu thuộc Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng tìm trầm cách đây khoảng 10 ngày.

Nhóm người này dựng lều trại dưới chân một quả đồi để nghỉ ngơi sau thời gian tìm trầm. Đến ngày 18/10, gia đình nhóm tìm trầm mất liên lạc với cả 4 người. Tuy nhiên, do lũ lên nhanh nên đến ngày 23/10, khi nước rút, gia đình các nạn nhân cùng chính quyền địa phương mới đi tìm kiếm.

Sạt lở núi chôn vùi khiến 4 người đi tìm trầm tử nạn trong đó có 3 anh em ruột - Ảnh 1.

Lực lượng cứu hộ nghỉ ngơi trong quá trình tìm kiếm các nạn nhân

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện lán trại của nhóm người đi tìm trầm đã bị một quả đồi đã sạt lở vùi lấp toàn bộ. Mọi người đào bới dưới đống bùn đất, đá để tìm kiếm người thân. Đến 17h30, thi thể anh Nguyễn Văn Sơn được tìm thấy bị chôn vùi dưới đất đá.

Gia đình đã đưa thi thể anh Sơn về nhà và tạm dừng việc tìm kiếm do trời tối. Do trời tối, việc tìm kiếm được dời đến ngày 24/10 và đến 17h cùng ngày đã tìm được 3 nạn nhân còn lại.

Trong số các nạn nhân có 3 anh em ruột, gồm ông Nguyễn Văn Hạnh (53 tuổi), ông Nguyễn Văn Sơn (47 tuổi), anh Nguyễn Văn Sáng (33 tuổi); người còn lại ông Trần Văn Lý (60 tuổi, đều ngụ thôn Bồng Lai 2, xã Hưng Trạch).

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sat-lo-nui-chon-vui-khien-4-nguoi-di-tim-tram-tu-nan-trong-do-co-3-anh-em-ruot-162202410220157763.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang