Sau 1 năm đóng cửa đột ngột, xôi Yến bất ngờ mở cửa lại, chủ quán giải thích: 'Có việc riêng nên cô nghỉ, giờ thích nên bán lại thôi'

Sau hơn 1 năm đóng cửa, để lại bao tiếc nuối cho những người yêu thích thì Xôi Yến bất ngờ tái xuất. Cửa hàng này đã mở cửa bán lại được khoảng chục hôm rồi.

Xôi Yến nổi tiếng bất ngờ tái xuất sau 1 năm đóng cửa

Đầu tháng 5, năm 2017, thông tin Xôi Yến bỗng nhiên đóng cửa không lý do khiến biết bao tín đồ ẩm thực bất ngờ, thậm chí có phần hẫng hụt. Bởi sau 20 năm gắn bó với Hà Nội, lại bán từ sáng đến quá nửa đêm, đồ ăn đa dạng, quán xôi này đã trở thành một điểm đến quen thuộc, thậm chí được giới thiệu trong nhiều cẩm nang ẩm thực của Thủ đô. Nếu bạn cũng là tín đồ của Xôi Yến thì mừng cho bạn đây: Sau hơn 1 năm đóng cửa, cuối cùng hàng Xôi Yến đã mở cửa trở lại hơn 10 ngày rồi.

Theo quan sát, áo đồng phục của nhân viên xôi Yến đã được thay đổi là chiếc áo sơ mi màu đen thay vì áo phông màu mận chín trước đây.

Đóng cửa bất ngờ, mở cửa lại cũng bất ngờ, nhưng có lẽ nhờ vị trí đắc địa ở ngay góc ngã tư Nguyễn Hữu Huân - Hàng Mắm đông đúc có đến hai mặt tiền nên một số thực khách đã kịp biết đến sự trở lại này và chia sẻ với nhau trên mạng xã hội.

Đến Xôi Yến trong những ngày đầu tiên quán mở cửa lại này, thấy quán được sửa sang, dọn dẹp sạch sẽ hơn, đồng phục nhân viên từ chiếc áo phông đỏ mận sang sơ mi xanh đen. Tuy vậy các bài trí quầy hàng, chõ xôi, nồi thịt, bàn bán hàng vẫn có vẻ quen thuộc như nhiều năm trước đây.

Có lẽ mới bán lại nên quán cũng chưa quá đông, chỗ ngồi ở các tầng không kín khách. Ngay cả vào tầm giờ trưa, vốn được xem là cao điểm, lượng khách cũng không quá đông và khách chỉ phải chờ khoảng 5 phút để được phục vụ.

Theo saostar

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang