Sau 35 năm chung sống, bộ ảnh cưới đầu tiên của cặp U60 khiến người xem rưng rưng xúc động

(lamchame.vn) - Cặp vợ chồng Hà thành trong chuyến đi được coi như “chuyến trăng mật” đầu tiên tại Đà Lạt sau 35 năm về một nhà.

Mới đây, bộ ảnh cưới với những khoảnh khắc đẹp của cặp đôi tóc đã điểm bạc sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến dân mạng rần rần xúc động.

Nhân vật chính trong bộ ảnh này là cặp vợ chồng luống tuổi, bác Kiều Văn Minh (56 tuổi) và vợ là Hoàng Thị Thu (53 tuổi). Cả hai đã bên nhau 35 năm và trải qua nhiều không ít khó khăn, sóng gió của cuộc đời.

Bộ ảnh cưới “tình bể bình” khi cả 2 mái đầu đã điểm bạc chính là ý tưởng của hai cô con gái của hai bác nhằm dành tặng cho bố mẹ những điều bất ngờ nhất.

Ngay sau khi tiệc cưới của cô con gái út ở TP.HCM kết thúc, vợ chồng bác Minh đã bắt chuyến xe đến thành phố tình yêu để ghi lại những khoảnh khắc này.

Chia sẻ về bộ ảnh đặc biệt này, chị Huệ - cô con gái út của 2 bác cho hay bố mẹ mình chưa một lần được chụp ảnh cưới và hai chị em muốn dành tặng điều bất ngờ này cho ba mẹ.

“Khi mình lên ý tưởng, mẹ có vẻ khá ngần ngại còn ba lại rất hào hứng. Ba mẹ mình cũng rất ít khi chụp hình nhưng khi chứng kiến những bức ảnh này thì con cháu cũng phải ồ à vì ảnh của hai cụ còn tình hơn cả con cháu”.

Và ngay khi được đăng tải, những bức ảnh này đã được cư dân mạng liên tục thả tim và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh đẹp ngẩn ngơ của cặp vợ chồng già này nhé: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ảnh: Hipster Studio

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang