Sau câu hỏi khó của vợ, chồng đòi "tắm rửa thay quần áo" để chuẩn bị tiết lộ sự thật tày đình đằng sau tấm mặt nạ chung thủy!

Anh cao, to, người hơi đậm 1 chút nhưng không sao, rất hợp với khuôn mặt và nụ cười phúc hậu của anh. Có lẽ do anh trắng trẻo, cười duyên cùng má lúm nên nhìn rất điển trai', người vợ chia sẻ.

Chẳng ai muốn rơi vào hoàn cảnh bị "cắm sừng", có bạn đời ngoại tình. Thế nhưng nếu nó đã xảy ra thì cách giải quyết của chính bạn sẽ góp phần làm thay đổi cả tình thế, sự việc.

Người chồng hoàn hảo nhiều người ao ước

Mới đây, một cô vợ chia sẻ câu chuyện về cuộc hôn nhân cùng người chồng hoàn hảo. Hai vợ chồng cưới nhau 4 năm và có con đã 1 tuổi. Họ yêu nhau vào 8 năm trước, yêu được 4 năm thì kết hôn. Đây là người đàn ông mà cô luôn ao ước. Không chỉ cô mà ai cũng đánh giá chồng cô quá sức hoàn hảo, đáng để gắn bó cả đời.

"Anh cao, to, người hơi đậm 1 chút nhưng không sao, rất hợp với khuôn mặt và nụ cười phúc hậu của anh. Có lẽ do anh trắng trẻo, cười duyên cùng má lúm nên nhìn rất điển trai.

Anh chăm chỉ, hồi còn đi học thì thấy anh chăm chỉ học tập, chăm chỉ đi làm thêm, chăm chỉ học trên lớp, đến lúc ra trường cũng chăm chỉ đi làm và luôn đúng giờ.

Anh rất cố gắng, không chỉ trong việc học anh có học bổng từ cấp 3 cho tới lúc lên đại học. Có năm 3, năm 4 anh đi làm thì kết quả có kém đi 1 chút, không có học bổng nhưng tổng kết vẫn giỏi.

Sau câu hỏi khó của vợ, chồng đòi

Bài viết được đăng tải.

Anh ra trường bằng giỏi, có chứng chỉ tiếng Anh và mau chóng kiếm được công việc khi vừa ra trường là hơn 9 triệu. Chỉ sau nửa năm anh được tăng lên 12 triệu. Sau đó 3 năm anh lên phó phòng và giờ đang là trưởng phòng", cô vợ kể.

Trong cuộc sống vợ chồng, người đàn ông này cũng rất tự giác đưa hết lương cho vợ, chỉ giữ lại chút ít cho mình chi tiêu. Về nhiều vấn đề khác, anh cũng tôn trọng quyết định của cô vợ.

"Lần nào có việc gì anh cũng 'Anh muốn nghe quan điểm của em trước?' hoặc 'Em thấy phương án nào hợp lý?'. Nếu có cãi nhau anh đều là người xin lỗi trước, anh là kiểu người không muốn tốn thời gian cho việc cãi vã, giận dỗi. Thời gian ấy anh thường chủ động làm lành sau đó tập trung vào công việc hoặc tập trung vào thời gian làm việc khác, lo cho con", cô vợ tâm sự thêm.

Với một người đi làm về nhà là tắm rửa thay đồ, chơi với con như thế, cô vợ chưa bao giờ nghĩ đến chuyện chồng ngoại tình. Cô cũng chẳng hề lo toan bởi tin tưởng hoàn toàn vào chồng.

Bí mật cực sốc đằng sau "tấm mặt nạ"

Tuy nhiên, cuộc sống luôn chứa đựng thật nhiều điều bất ngờ. Cô đã được một người bạn nói đến việc chồng có bồ với đồng nghiệp.

Quá bàng hoàng, cô vợ về nhà và hỏi ngay chồng mình chuyện liên quan đến cô bé kia. Người chồng đáp: "Cho anh tắm rửa rồi thay quần áo, anh sẽ ra nói chuyện".

Ai mà ngờ được đằng sau đó là cả một bí mật lớn. Người chồng sau đó đã nói lời xin lỗi và thú nhận bản thân đang có một mối quan hệ với "em ấy". Những điều này khiến cô vợ điên tiết.

Sau câu hỏi khó của vợ, chồng đòi

Ảnh minh họa.

Anh ta còn chia sẻ thêm rằng đã đi chơi riêng cùng nhau trong giờ làm việc.

"Anh không biết, tình cảm cứ tự nảy sinh, rồi cứ thế nó trôi đi. Anh không bước được qua cám dỗ. Anh với em ấy không phụ thuộc nhau gì về tài chính, chỉ là lúc cảm thấy mệt mỏi vì công việc hay nhàm chán với cuộc sống hiện tại thì đến với nhau thôi", người chồng nói đến lí do.

"Cuộc nói chuyện kéo dài 2 tiếng đồng hồ và chồng mình cũng không tìm được lí do ngoài việc 'Tự dưng anh cảm thấy có tình cảm'.

Vậy đấy, 1 người đàn ông như chồng mình còn có bồ, mình chẳng biết làm thế nào nữa. Sau lần này có lẽ chồng mình sẽ không qua lại với con bé đó nữa nhưng đâu ai biết tương lai thế nào, có lần 1 rồi sẽ có lần 2, chuyện tình cảm thật nực cười", cô vợ chán nản.

Đến hiện tại, cô vợ vô cùng đau khổ và không ngờ được chồng lại làm với mình như thế. Cô tự đặt câu hỏi rằng không rõ lúc đi với "kẻ thứ ba" chồng có nghĩ đến vợ đến con hay không. Sự đau đớn tràn ngập với người vợ này.

Thế mới nói, trong cuộc sống chẳng có gì là tuyệt đối hết cả. Đôi khi nhiều điều không tưởng đủ sức tàn phá cả một cuộc hôn nhân. Hi vọng rằng, cô vợ trong câu chuyện sẽ vững vàng và tìm ra được giải pháp phù hợp cho chuyện hôn nhân của cả hai. 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang