Sau chuỗi ngày diện đồ bơi nhưng chỉ khoe lưng, cuối cùng Hà Tăng cũng chịu phô diễn vòng 1 nóng bỏng với bikini rồi đây

Chưa cần khoe trọn vóc dáng, chỉ với đoạn story đơn giản quay cận mặt vậy mà Hà Tăng đã khiến bao người "xịt máu mũi" trước sự táo bạo, nóng bỏng của cô.

Hè đến là thời điểm không một cô nàng nào là không muốn khoe dáng trong những thiết kế đồ bơi gợi cảm tận hưởng những chuyến đi biển, hòa cùng vào nắng gió biển khơi. Và Hà Tăng cũng không là ngoại lệ. Là một ngọc nữ của showbiz Việt, Hà Tăng luôn giữ gìn hình cảnh của mình tinh tế, chuẩn mực và kín đáo nhất, nhưng dù có kín đáo thể nào thì cũng có không ít lần mẹ 2 con phô diễn vóc dáng thon gọn trong những thiết kế đồ bơi sexy, gợi cảm. 

Nhưng nếu các người đẹp khác thỏa sức khoe triệt để vóc dáng với đồ bơi/ bikini thì Hà Tăng diện đồ bơi thật đấy nhưng nhất nhất chỉ khoe chút lưng trần, chứ tuyệt đối không khoe trọn vóc dáng hay những đường cong nuột nà, quyến rũ. Nhưng dù là một chút lưng trần cũng làm công chúng phải mất ăn mất ngủ khi ngắm nhìn cô.

Sau chuỗi ngày diện đồ bơi nhưng chỉ khoe lưng, cuối cùng Hà Tăng cũng chịu phô diễn vòng 1 nóng bỏng với bikini rồi đây - Ảnh 1.

Mang tiếng là khoe dáng với đồ bơi mà hết lần này lần khác Hà Tăng chỉ để lộ tấm lưng mịn màng mướt mắt qua những thiết kế trần lưng gợi cảm.

Sau chuỗi ngày diện đồ bơi nhưng chỉ khoe lưng, cuối cùng Hà Tăng cũng chịu phô diễn vòng 1 nóng bỏng với bikini rồi đây - Ảnh 2.

Chưa bao giờ Hà Tăng phô diễn trọn vẹn vóc dáng với những đường cong nuột nà trong thiết kế đồ bơi nóng bỏng của cô.

Sau chuỗi ngày diện đồ bơi nhưng chỉ khoe lưng, cuối cùng Hà Tăng cũng chịu phô diễn vòng 1 nóng bỏng với bikini rồi đây - Ảnh 3.

Cùng lắm chỉ lấp ló thêm một ít ở đôi chân thon dài cùng tấm lưng ong nuột nà như thế này.

Hết lần này đến lần khác diện đồ bơi chỉ khoe mỗi lưng trần, cuối cùng Hà Tăng cũng chịu phô diễn vòng 1 nóng bỏng rồi đây. Không diện những thiết kế đồ bơi liền như mấy lần khoe lưng trước, lần này Hà Tăng bạo tay chơi hẳn bộ bikini đỏ cam siêu nổi. Tuy chỉ mỗi đoạn story ngắn ngủn, Hà Tăng đeo kính đen, đội mũ gói và mặc một bộ bikini buộc dây quanh cổ, nhưng đủ để công chúng xuýt xoa trước sự táo bạo của cô.

Sau chuỗi ngày diện đồ bơi nhưng chỉ khoe lưng, cuối cùng Hà Tăng cũng chịu phô diễn vòng 1 nóng bỏng với bikini rồi đây - Ảnh 4.

Chưa cần khoe trọn vóc dáng, chỉ với đoạn story đơn giản quay cận mặt vậy mà Hà Tăng đã khiến bao người "xịt máu mũi" trước sự táo bạo, nóng bỏng của cô.

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang