Sau cưới, Lâm Khánh Chi đón Tết ở nhà nội hay nhà ngoại?

"Chi lúc nào cũng tâm niệm ba mẹ nào cũng là ba mẹ mình, đón Tết ở đâu cũng thấy vui hết" - Nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi nói.

Vài ngày nữa, Lâm Khánh Chi lên xe hoa. Dù rất bận rộn với lễ cưới nhưng nữ ca sĩ cũng trải lòng về cuộc thi đang thu hút được sự chú ý của công chúng là nên đón Tết ở nhà nội hay ngoại.

Lâm Khánh Chi viết: "Mấy hôm nay, mở báo nào cũng thấy đăng tin về cuộc thi gì Tết nhà ngoại - Đừng ngại sẻ chia. Đại ý là khuyến khích mọi người nêu quan điểm của mình về vấn đề phụ nữ đón Tết nhà ngoại, nên hay không? Chi mà dự thi chắc cũng không trong thành phần được giải đâu hen, nhưng nhân thể nói tới thì mình cũng bày tỏ quan điểm luôn, trước giờ cũng ít muốn nói tới vấn đề này nhưng sắp cưới rồi nên phải khác (cười).

Tết nội tết ngoại gì chứ, thời buổi nào rồi mà còn ở đó Tết nội với cả Tết ngoại. Nhiều người quá gay gắt quá, nào là “Tôi khuyên con trai bỏ vợ vì đòi ăn Tết nhà ngoại ”, nào là “Vợ chồng cãi nhau về chuyện Tết nội Tết ngoại”. Chỉ nghe tên thôi mà Chi sắp cưới, sắp làm dâu rồi mà tự dưng cứ thấy nghẹn nghẹn trong lòng.

Chi lúc nào cũng tâm niệm ba mẹ nào cũng là ba mẹ mình, đón Tết ở đâu cũng thấy vui hết. Đừng vì việc này mà mâu thuẫn ba mẹ với con cái, chồng với vợ".

Sau cuoi, Lam Khanh Chi don Tet o nha noi hay nha ngoai? hinh anh 1

Lâm Khánh Chi và chồng kém 8 tuổi.

Lâm Khánh Chi chia sẻ quan điểm: "Tết nội, Tết ngoại tranh qua cãi lại, âu cũng chỉ vì cái câu nệ mà thôi. Như lúc Chi ăn hỏi, như nhà người ta thì thách cưới thật cao, đòi sính lễ này nọ để chứng minh con gái mình có giá, nhưng ba mẹ Chi nói với nhà trai là: 'Chỉ cần 1 cặp đèn cầy để cầu mong cho con tôi được hạnh phúc là tôi vui rồi', như vậy đâu phải mình không có giá, ngược lại ba mẹ chồng nghe xong lại thấy trân trọng ba mẹ Chi, trân quý con dâu hơn nhiều.

Rồi người đời cứ bảo, lấy chồng phải theo chồng, tết là con dâu phải đón Tết nhà nội, âu cũng vẫn là vì cái chữ câu nệ mà thôi. Với những ai làm mẹ chồng, ba chồng, làm ơn bơn bớt cái suy nghĩ đó, đặt hạnh phúc của 2 con lên trên hết thì con ăn Tết ở đâu chả được. Như ba mẹ chồng Chi, đến giới tính còn không câu nệ, thì đón Tết nhà nội hay nhà ngoại lại càng chẳng có gì đáng bàn.

Tết nào Chi cũng chạy show tùm lum hết, thời gian ở nhà ít lắm, năm nay có cả 2 bên nội ngoại nên Chi phải tranh thủ qua cả 2 nhà. Nhà nội ở Vũng Tàu, nhà ngoại ở Sài Gòn, chạy xe vèo cái là tới.

Chi chưa làm dâu bao giờ, chưa xa gia đình vào thời điểm giao thừa nên chưa biết cảm xúc thế nào, chứ sợ lúc ở trong hoàn cảnh ấy lại chạy ra ngoài mít ướt.

Ba mẹ chồng Chi hiền lắm, còn tâm lý nữa, ông bà kêu 2 đứa ở đâu cũng được, tiện cho 2 đứa là được, còn công việc nữa chứ, sao có thời gian tính xem ăn Tết ở nội hay ngoại. Thực sự nghe ông bà bảo vậy, Chi cảm động phát khóc. Chồng yêu thương, ba mẹ chồng tâm lý, Chi là người phụ nữ hạnh phúc nhất rồi.

Giao thừa năm nay, Chi chạy show ở Sài Gòn nên sẽ qua nhà ba má Chi trước, xong sáng mồng 1 về nhà ba má chồng ở Vũng Tàu chúc Tết cả nhà. Đấy, thế nên đừng ai hỏi Chi năm nay ăn Tết ở đâu.

Chi chỉ có vài lời thế thôi, mỗi người một quan điểm và hoàn cảnh mà. Chi viết lên đây thôi chứ không dự thi vì nghĩ có thi cũng chưa chắc được giải. Nhưng ai muốn chia sẻ quan điểm của mình về Tết nội Tết ngoại thì vào trang web tetnhangoai.vn chia sẻ nhé, vừa nhẹ lòng mà biết đâu lại có giải".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang