Sau đám cưới trong mơ, Ngô Thanh Vân đổi kiểu tóc mới nhìn cực lạ

Chị vợ' của Huy Trần hôm nay trẻ xinh cá tính như mới đôi mươi nhờ kiểu tóc chất chơi này.

Cả showbiz vừa chứng kiến một lễ cưới trong mơ của "đả nữ" Ngô Thanh Vân và chàng CEO điển trai Huy Trần. Chị đẹp cuối cùng cũng tìm được bến đỗ của cuộc đời, và từ nay Vbiz lại có thêm một cặp vợ chồng đẹp đôi đến "rụng rời" cùng với đó là vô vàn những cử chỉ ngọt lịm tim khiến cả Vbiz phát hờn.

 
 

Người ta thường nói "theo chồng bỏ cuộc chơi" khi nói về một cô nàng chuẩn bị lên xe hoa, nhưng Ngô Thanh Vân lại trái ngược hoàn toàn, thậm chí còn "chất chơi" hơn cả thời độc thân quyến rũ.

Suốt nhiều năm qua, Ngô Thanh Vân trung thành với mái tóc đen tuyền đơn giản, mái tóc đen càng tôn lên nhan sắc cá tính, gai góc nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng mềm mại của nàng "đả nữ".

 
 

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân đã trung thành với kiểu tóc đen dài từ nhiều năm nay, cô để kiểu tóc đơn giản này trước cả khi hẹn hò cùng Huy Trần.

 
 

Mái tóc đen dài tôn lên làn da trắng, gương mặt thanh tú của Ngô Thanh Vân.

Thế nhưng vừa lấy chồng được vài bữa, Ngô Thanh Vân đã quyết định chơi lớn, khiến chồng trẻ phải "gục ngã" trước vẻ cá tính, mới lạ chất chơi của cô. "Chị vợ" ngoài 40 của Huy Trần hôm nay trẻ xinh cá tính như mới đôi mươi nhờ kiểu tóc chất chơi này.

Theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi chính là Ngô Thanh Vân: Nhuộm tóc giống Jennie (Black Pink) mới chất - Ảnh 4.

Vừa lấy chồng được mấy bữa, "nàng đả nữ" đã bung xõa ngay lập tức. Gạt phăng mái tóc đen tuyền đơn giản gắn bó suốt bao nhiêu năm, Ngô Thanh Vân diện luôn tóc mới chất miễn bàn. Cô dâu mới còn phán ngay một câu khiến dân tình chết chìm trong sự ngọt ngào "chef duyệt là được" - chef ở đây chính là chồng trẻ Huy Trần của cô.

Sau đám cưới trong mơ, Ngô Thanh Vân đổi kiểu tóc mới nhìn cực lạ  - Ảnh 5.
 

Đã không nhuộm thì thôi, một khi đã nhuộm là phải chơi lớn, Ngô Thanh Vân ngoài 40 vẫn cân đẹp kiểu tóc cộp mác Jennie (Black Pink).

Theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi chính là Ngô Thanh Vân: Nhuộm tóc giống Jennie (Black Pink) mới chất - Ảnh 5.
 

Kiểu tóc từng tạo lên cơn sốt toàn thế giới, từ những cô nàng Âu Mỹ cá tính, phá cách đến những idol Kpop thời thượng, sang chảnh và nay đến cả chị đẹp Ngô Thanh Vân cũng bắt trend lia lịa.

 
 
 
 

 

https://afamily.vn/sau-dam-cuoi-trong-mo-ngo-thanh-van-doi-kieu-toc-moi-nhin-cuc-la-20220519231136123.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang