Sau gameshow, các sao Việt đã lột xác ngoạn mục đến thế này đây

Nhìn vào mới thấy, rõ ràng sức hút của các chương trình truyền hình là có thật, và sự thay đổi của các sao Việt dưới đây đều mang họ đến gần hơn với công chúng.

Đức Phúc

Đức Phúc từng chinh phục khán giả bằng giọng hát nội lực và xuất sắc khi trở thành quán quân của chương trình The Voice 2015. Những tưởng chiến thắng này sẽ trở thành bàn đạp giúp chàng trai trẻ có thể vươn xa hơn nữa trong sự nghiệp ca hát, thế nhưng ngoại hình không được lung linh đã khiến anh luôn cảm thấy tự ti mỗi khi xuất hiện trước công chúng.


Vẻ ngoài khi vừa đăng quang của học trò Mỹ Tâm

Chính vì thế, chàng ca sỹ trẻ quyết định đến với “Hành trình lột xác’’ 2017, cùng bức tâm thư trên Facebook với mong muốn đi phẫu thuật thẫm mỹ để thay đổi ngoại hình và tự tin hơn khi đứng trên sân khấu. Có lẽ đây chính là động lực để chàng trai trẻ vượt qua gần nghìn thí sinh khác, chinh phục Ban giám khảo và dành chiến thắng trong cuộc thi


Sự thay đổi đến ngỡ ngàng khi tham gia chương trình


Diện mạo hiện tại của Đức Phúc khiến nhiều người ngẩn ngơ

Bích Phương Idol

Với thành tích ở top 7 Vietnam Idol 2010, giọng ca “Có khi nào rời xa” được khán giả hâm mộ gọi bằng cái tên thân thuộc Bích Phương Idol. Ở thời điểm mới nổi, ngoại hình đen nhẻm và hơi béo của Bích Phương không gây được nhiều ấn tượng cho công chúng kèm theo gu thời trang rườm rà, lỗi mốt.


Năm 2011, Bích Phương trở thành hiện tượng trong làng nhạc Việt với các bản hít mà nhắc đến ai cũng thuộc lòng

Từ đó, Bích Phương kiên trì giảm cân, chịu khó đầu tư hình ảnh của mình trước công chúng hơn. Với phong cách nữ tính, cô thay đổi kiểu tóc, cách trang điểm và lựa chọn trang phục tinh tế hơn trong mỗi lần xuất hiện.


Hình ảnh Bích Phương hiện tại xinh đẹp gấp ngàn lần ngày xưa

Hà Anh Tuấn

Tham gia Sao mai điểm hẹn năm 2006 và đạt được 1 trong 3 danh hiệu cao nhất, Hà Anh Tuấn gặt hái được nhiều thành công ngay từ khi còn rất trẻ. Tuy nhiên, so sánh ngoại hình của anh chàng ngày ấy và bây giờ khiến nhiều người không khỏi phì cười.

Từng đi qua một tuổi thơ “thừa cân”, một tuổi trẻ “hơi gầy” và bây giờ là dấu hiệu của sự “phát phì trở lại”. Trong các số “See- Share- Sing” mới nhất của anh, dễ dàng nhận thấy Tuấn đang có dấu hiệu tăng cân. Nhưng không sao, với người hâm mộ thì phong thái và giọng ca của anh chàng mới là điểm thu hút không điều kiện.


Và đây là Hà Anh Tuấn của hiện tại 

Tùng Dương

Anh được biết đến từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2004, trong đó anh đã giành chiến thắng với giải thưởng do Hội đồng nghệ thuật bình chọn.


Do phong cách thời trang và âm nhạc "kén khán giả" của mình, Tùng Dương cũng phải gánh chịu những chỉ trích từ một bộ phận khán giả, coi phong cách của anh là "lập dị", "ma quái"

Hương Tràm

Quán quân The Voice mùa đầu tiên Hương Tràm sau 5 năm đăng quang đã có nhiều sự thay đổi khiến khán giả bất ngờ. Không còn là cô bé mập mạp, ngô nghê năm nào. Thay vào đó là hình ảnh cô nàng ca sỹ đa dạng, gợi cảm và tài năng. 


Hương Tràm trong khoảnh khắc đăng quang và 5 năm sau đăng quang 


Hương Tràm của hiện tại là cô gái gợi cảm, căng tràn sức sống

Văn Mai Hương

Á quân Việt Nam Idol 2012 Văn Mai Hương từng sở hữu thân hình tròn trịa lúc mới vào nghề. Tuy nhiên, sau đó 2 năm cô đột nhiên mất tích khỏi showbiz để bắt đầu quá trình tập luyện cải thiện vóc dáng.


Sau thời điểm quay trở lại, bên cạnh các sản phẩm âm nhạc được đánh giá cao Văn Mai Hương khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc và vóc dáng được cải thiện đáng kể


Văn Mai Hương của hiện tại xinh đẹp và sành điệu 

Hương Giang Idol

Hương Giang đã chính thức nói lời chia tay với Vietnam Idol 2012 bằng phần trình diễn nhiều cảm xúc “Hát cho nụ cười” ở top 4. Đây được coi là một thành công của Hương Giang khi năm nay cô đã phải chịu quá nhiều áp lực qua từng tuần thi.


Kể từ đó đến nay đã qua 5 năm, và nhan sắc của cô nàng cũng đã có nhiều thay đổi


Hương Giang mặn mà và gợi cảm hơn so với thời Vietnam Idol

Vũ Cát Tường

Năm 2012, Vũ Cát Tường được Phương Uyên chú ý khi biểu diễn Đông do mình sáng tác tại một sự kiện. Phương Uyên mua lại ca khúc này, và Cát Tường chính là người đàn cho Trúc Nhân hát ca khúc Đông trên sân khấu The Voice năm 2012.


Khán giả hẳn chưa thể quên được hình tượng thư sinh của Vũ Cát Tường tại sân khấu The Voice năm nào

Năm 2013, Vũ Cát Tường tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 2 và trở thành Á quân. Sau cuộc thi Giọng hát Việt, Vũ Cát Tường đã ra mắt những ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc cuả mình như Đông, Vết mưa.


Đến hiện tại, Tường không chỉ “đẹp trai hơn” mà gout ăn mặc cũng ngày một chất và sang trọng hơn rất nhiều

Quốc Thiên


Trần Quốc Thiên là người thắng cuộc của chương trình Thần tượng âm nhạc:Vietnam Idol, Mùa thứ 2, được tổ chức năm 2008-2009

Chung Thanh Phong


Ít ai biết top 9 Việt Nam Idol năm nào giờ chính là nhà thiết kế đình đám Chung Thanh Phong

Thảo Trang


Việt Nam Idol mùa đầu tiên, Thảo Trang có nhiều sự thay đổi về gout ăn mặc, trang điểm


Từ cô gái không có gì ngoài giọng hát, bằng sự kiên trì nổ lức khẳng định bản thân, Thảo Trang trở thành hiện tượng “xấu lạ” mà nhiều người vẫn ngưỡng mộ

Gil Lê

Năm 2011, Gil Lê tham gia “Sáng bừng sức sống”, cuộc thi nhằm tìm nhóm nhạc nữ của Việt Nam. Lúc này, Gil Lê vẫn xuất hiện với mái tóc dài mạnh mẽ. Chính nhờ ngoại hình lý tưởng, chiều cao lý tưởng, sở hữu gương mặt đẹp với các đường nét thanh tú, và tính cách hiền lành, dễ thương, giàu tình cảm, Gil Lê chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả


Sự thay đổi ngoạn mục của Gil đón nhận được nhiều tình cảm từ khán giả


Bước ra khỏi chương trình, Gil trở thành hiện tượng được công chúng đón nhận, đến nay, Gil đã chiếm được cho mình vị trí trong showbiz cùng phong cách ăn mặc cũng như cá tính riêng


Gil Lê của hiện tại 

Bảo Thy

Bảo Thy được biết đến sau khi lọt vào top 10 người đẹp nhất theo bình chọn của trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ năm 2006 và là thí sinh gây ấn tượng nhất trong đêm Gala Miss Audition 2007.


Cô được xem là một trong số những ca sĩ đầu tiên và thành công nhất của dòng nhạc teen pop nói riêng, phong trào ca sĩ nối tiếng từ thế giới mạng


Đầu năm 2017, Bảo Thy tham gia cuộc thi Hòa âm ánh sáng – The Remix 2017 và giành ngôi vị quán quân

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang