Sau hơn 2 tháng ly hôn người vợ tào khang, tỷ phú Amazon và người tình không chỉ dọn về ở chung mà còn xuất hiện công khai hơn

Tỷ phú Amazon và người tình dành nhiều thời gian cho nhau hơn sau khi cả hai đều là những người độc thân.

Trang Pagesix đưa tin, vào ngày 27/6, tỷ phú Amazon Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez được phát hiện đang hẹn hò dưới ánh nến lãng mạn tại nhà hàng Nhật Bản O Ya ở Vịnh Kips, Hoa Kỳ.

Theo tiết lộ của phóng viên, cặp đôi này xuất hiện lặng lẽ, ăn mặc giản dị, cùng nhau thưởng thức ly cocktail và ăn sushi. Cả hai trông vô cùng thoải mái và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau.

Mặc dù chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò nhưng ông Jeff Bezos và người tình xuất hiện bên nhau với tần suất dày đặc hơn kể từ sau khi tỷ phú Amazon chính thức hoàn tất thủ tục ly dị vợ vào ngày 5/4.

lauren-sanchez-jeff-bezos

Tỷ phú Amazon Jeff Bezos và bạn gái đi ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng Nhật Bản.

Trước đó vào ngày 12/6, Lauren Sanchez được nhìn thấy xuất hiện bên ngoài một tòa nhà ở thành phố New York, nơi mà ông Jeff Bezos vừa tậu ba căn hộ với giá khoảng 80 triệu USD vào đầu tháng 6.

Người phụ nữ 49 tuổi này xuất hiện cùng với trợ lý của tỷ phú Amazon và một vệ sĩ thân cận. Nhiều nguồn tin cho rằng rất có thể Sanchez đang bận rộn chuẩn bị dọn về chung sống với tỷ phú Bezos khi cả hai đều đang trong tình trạng độc thân.

Trước đó, vào tháng 1 năm nay, mối quan hệ bí mật giữa họ đã bị phanh phui. Cả hai đều bị lên án về chuyện ngoại tình khi cặp đôi đều đã có gia đình riêng. Theo một số nguồn tin, Sanchez nhiều lần tỏ ra căng thẳng với Bezos sau khi báo giới tung ra những bằng chứng ngoại tình của họ.

danh-1

Sanchez xuất hiện bên ngoài khu vực mà tỷ phú Amazon tậu 3 căn hộ mới.

Chính vì vậy, cả hai đã tạm thời không gặp mặt nhau cho đến khi hoàn tất việc ly hôn. Và giờ đây, cặp đôi đã tự do, thoải mái xuất hiện bên nhau khi không còn vướng bận tình cũ.

Nguồn: Pagesix

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang