Sau khi bị người hâm mộ phản ứng, hủy theo dõi trang cá nhân, Xuân Trường U23 lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn thiếu suy nghĩ

Chàng đội trưởng U23 Việt Nam Xuân Trường đã có những lời xin lỗi với những người hâm mộ vì phút nóng vội của mình.

Những ngày vừa qua, việc đội trưởng Lương Xuân Trường của đội tuyển U23 Việt Nam đăng tải một dòng trạng thái khá dài trên Instagram để phân biệt fan phong trào và fan chân chính đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nội dung Trường muốn truyền tải tới mọi người là đừng can thiệp vào cuộc sống riêng tư của anh chàng nhưng khác với vẻ điềm tĩnh, chu đáo vốn có, lần này, Trường lại dùng những từ ngữ khá nặng nề để nói về những người hâm mộ mình. Đặc biệt có đoạn trường gọi fan phong trào là những người "không có não" lai càng khiến cho những người hâm mộ anh chàng bất ngờ và không khỏi phẫn nộ.

Sau khi bị người hâm mộ phản ứng, hủy theo dõi trang cá nhân, Xuân Trường U23 lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn thiếu suy nghĩ - Ảnh 1.

Dòng trạng thái bằng tiếng Anh mà Xuân Trường viết đang làm cộng đồng mạng dậy sóng những ngày vừa qua.

Cụ thể, trong status đăng ở mục story trên Instagram cá nhân, Trường đã viết:"Fan phong trào không biết và không hiểu gì cả bởi họ không có não. Còn các bạn fan chân chính thì biết và hiểu rằng mình làm gì cũng đều là có lý do cả. Fan chân chính biết làm thế nào để động viên mình, bảo vệ những người xung quanh mình. Fan phong trào nói những điều họ muốn, thậm chí là chửi bới những người không hề động chạm đến họ. Tại sao ư? Vì họ chẳng có việc gì để làm.

Đến một ngày nào đó, khi fan phong trào trưởng thành, mình hy vọng những "đứa trẻ" đó sẽ hiểu cách để làm một người lớn. Và mình cũng hy vọng rằng trước khi phát ngôn bất cứ câu gì, họ nên nghĩ tới những gì xảy ra sau đó. Bởi vì lời nói có thể giết chết một người và dễ dàng phá hủy cuộc sống của người khác.

Cuối cùng, xin hãy hiểu rằng, mình không cần ai đó ủng hộ mình bởi bất kỳ lý do gì. Mình chỉ muốn họ ủng hộ mình vì họ muốn thế. Fan chân chính luôn biết mình là ai, vì thế sẽ không bao giờ làm phiền cuộc sống riêng của mình ".

Sau khi bị người hâm mộ phản ứng, hủy theo dõi trang cá nhân, Xuân Trường U23 lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn thiếu suy nghĩ - Ảnh 2.

Ngay sau khi Xuân Trường đăng tải dòng trạng thái này lên Instagram, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều bình luận. Phần đa mọi người đều không đồng tình với cách nói của Trường, rằng Trường đang coi thường người hâm mộ sau những tình cảm mà họ dành cho Trường trong suốt thời gian vừa qua.

Một số người cho rằng Trường đã không tôn trọng fan và lờ đi nghi án bạn gái coi thường quà tặng của fan xảy ra trước đó. Những dòng bình luận của cư dân mạng dành cho chàng đội trưởng có phần khá sắc bén và nặng nề.

Sau khi bị người hâm mộ phản ứng, hủy theo dõi trang cá nhân, Xuân Trường U23 lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn thiếu suy nghĩ - Ảnh 3.

Trước ngày đăng tải status gây tranh cãi, Intagram của Trường có 650 nghìn lượt theo dõi...

Sau khi bị người hâm mộ phản ứng, hủy theo dõi trang cá nhân, Xuân Trường U23 lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn thiếu suy nghĩ - Ảnh 4.

... và 1 ngày sau, con số này tụt xuống còn 643 nghìn.

Không chỉ "dọa nạt" hay chỉ trích trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã thể hiện luôn thái độ của mình bằng việc hủy theo dõi trang cá nhân của anh chàng này. Tụt 7.000 lượt theo dõi chỉ trong 1 đêm, có lẽ Xuân Trường nên nhìn lại phản ứng của fan để hiểu, để họ yêu quý không dễ dàng gì, nhưng để họ giận hờn thì nhanh lắm.

Và sau hơn 1 ngày im lặng, hôm nay Xuân Trường lại đăng thêm một dòng trạng thái nữa trên Instagram của mình. Lần này anh chàng dùng tiếng Việt và muốn gửi lời xin lỗi đến mọi người vì bài viết ngày hôm trước.

Sau khi bị người hâm mộ phản ứng, hủy theo dõi trang cá nhân, Xuân Trường U23 lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn thiếu suy nghĩ - Ảnh 5.

Và đây là những lời xin lỗi của anh chàng gửi tới mọi người.

Cụ thể, Xuân Trường đã viết:

"Xin chào mọi người,

Trước tiên, tôi muối nói lời xin lỗi vì đã để xảy ra chuyện này. Những câu chữ đó tôi đã viết trong tâm trạng không vui xen lẫn bực dọc khi có những người đã chửi rủa, dành những lời lẽ thậm tệ đến tôi và những người thân xung quanh tôi, làm xáo trộn cuộc sống riêng tư và làm ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của những người mà tôi coi trọng nhất.

Đối với những ai yêu bóng đá, ủng hộ bóng đá Việt Nam, dành tình cảm cho các CLB, cho các cầu thủ, tôi không có lý do gì để nói như vậy với mọi người cả. Dù mọi người mới chỉ quan tâm và dành tình cảm cho bóng đá, cho tôi 1 phút, đó cũng là điều may mắn đối với sự nghiệp thi đấu của tôi. Vì thế tôi hy vọng mọi người hiểu và thông cảm cho tôi.

Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để không phụ lòng những ai yêu bóng đá Việt Nam, những ai yêu mến và luôn mong muốn tôi cùng các đồng đội thành công. Cuối cùng, tôi thành thật xin lỗi vì đã làm mọi người tổn thương. Tôi thật sự không cố ý làm điều đó.

Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ, luôn bên cạnh những lúc tôi thất bại, tôi thật sự rất cảm kích. Hẹn gặp mọi người vào thứ 7 này tại Thành phố Hoa phượng đỏ Hải Phòng".

Sau khi bị người hâm mộ phản ứng, hủy theo dõi trang cá nhân, Xuân Trường U23 lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn thiếu suy nghĩ - Ảnh 6.

Có vẻ như Xuân Trường sau khi bị dội nhiều gáo nước lạnh cũng đã nhận ra rằng mình không nên phân biệt người hâm mộ như vậy nên mới lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, hành động của anh chàng cũng đã xảy ra rồi và ít nhiều cũng gây cho những người đã từng yêu quý Trường sự thất vọng đáng kể. 

Trước đó Xuân Trường cũng đã bị nhiều fan hâm mộ lên tiếng chỉ trích vì không đứng ra xin lỗi sau nghi án bạn gái anh coi thường quà tặng của fan. Sự việc này chỉ vừa mới kịp lắng xuống thì những dòng trạng thái kia lại khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng. 

Sau khi bị người hâm mộ phản ứng, hủy theo dõi trang cá nhân, Xuân Trường U23 lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn thiếu suy nghĩ - Ảnh 7.

Một số ý kiến tích cực bình luận rằng, thôi thì bây giờ Trường cũng đã xin lỗi thì mọi chuyện cũng có thể coi như một phút nhất thời nông nổi của chàng trai trẻ. Chuyện đó không là gì, miễn sao anh chàng tập trung vào việc đá bóng và cống hiến cho người xem những trận cầu đẹp mắt trên sân cỏ là mọi chuyện sẽ bình thường thôi mà.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang