Sau khi ly hôn, ba mẹ con Hồng Nhung sống ra sao?

Sau khi ly hôn, cuộc sống của ba mẹ con vẫn vui vẻ và hạnh phúc. Trong khi mẹ cắm hoa, bé Tép luôn chơi đùa bên cạnh. Không gian ngập tràn âm nhạc và trước ống kính, nụ cười luôn nở trên môi Hồng Nhung.

Diva nhạc Việt vừa khiến dư luận xôn xao khi công khai thông tin đã ly hôn chồng Tây sau 8 năm chung sống trên trang cá nhân vào cuối tháng 6 vừa qua. “Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận”, “Bống” Hồng Nhung chia sẻ.

Khán giả không chỉ tiếc nuối cho cặp vợ chồng nghệ sĩ đẹp đôi, đã cùng nhau có hai trái ngọt là cặp song sinh Aiden và Lea mà còn rất bất ngờ khi một người nổi tiếng kín tiếng như Hồng Nhung chọn cách công khai thông tin ly hôn.

Hồng Nhung và Kevin Gilmore kết hôn năm 2010 nhưng phải tới năm 2011 chị mới chính thức tiết lộ về cuộc hôn nhân này. Trước Kevin Gilmore, Hồng Nhung từng kết hôn. Nữ ca sĩ cũng có tuổi thơ thiếu may mắn khi cuộc hôn nhân của bố mẹ tan vỡ khi còn rất nhỏ.

Hồng Nhung chia sẻ ảnh đưa đón hai con đi học bằng xe máy sau khi công khai thông tin ly hôn chồng Tây khiến khán giả thích thú.
Hồng Nhung chia sẻ ảnh đưa đón hai con đi học bằng xe máy sau khi công khai thông tin ly hôn chồng Tây khiến khán giả thích thú.

Sau khi công khai thông tin đã chia tay ông xã ngoại quốc, cuộc sống riêng tư của nữ ca sĩ rất được công chúng quan tâm. Khác với nhiều nghệ sĩ khác, Hồng Nhung không giấu giếm, thậm chí nữ ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh đời thường hạnh phúc trong căn nhà riêng cùng bé Tôm và bé Tép (tên gọi ở nhà của con trai và con gái Hồng Nhung).

Nữ ca sĩ luôn thể hiện sự lạc quan vào cuộc sống đúng như lời chia sẻ: “Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên”.

Phản ứng đầu tiên sau khi công khai thông tin ly hôn, Hồng Nhung chia sẻ đoạn video một mình chở hai con, bé Tôm và bé Tép đi học bằng xe máy và bộc bạch rằng, bản thân phải tự “xốc mình dậy và nghĩ cho các con”.

Hồng Nhung đưa hai con đi chơi...
Hồng Nhung đưa hai con đi chơi...
Dù bố mẹ chia tay, nhưng bé Tôm và bé Tép vẫn nhận được quan tâm, yêu thương.
Dù bố mẹ chia tay, nhưng bé Tôm và bé Tép vẫn nhận được quan tâm, yêu thương.

Theo ca sĩ Hồng Nhung, thời gian qua, chị tự thách thức bản thân tập hát opera, dù đây không phải sở trường, cũng chưa bao giờ được học. Đây cũng là cách Hồng Nhung chọn để vượt qua những nỗi buồn, năng lượng tiêu cực sau khi ly hôn.

Trong livestream mới đây, ngoài việc chia sẻ về quá trình luyện hát opera, “chị Bống” còn trổ tài cắm hoa để tâm hồn thư thái. "Tôi cảm thấy đóng băng nhưng rồi cả tâm hồn lại cháy lên", Hồng Nhung nói.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng, những người phụ nữ dành tất cả cuộc sống cho con, nhưng hãy biết yêu thương bản thân: "Phụ nữ luôn nghĩ rằng mình sống vì con, làm tất cả mọi thứ dành cho con. Vậy thì trong 20 phút trong ngày nghỉ chỉ để dành cho mình thì Hồng Nhung nghĩ là hoàn toàn công bằng. Như việc tập yoga, tập hát, cắm hoa... Hoa thì đẹp, cắm có rất nhiều cách, khi tập trung làm mình sẽ phân tâm khỏi nỗi buồn".

Trong khi mẹ cắm hoa, bé Tép luôn chơi đùa bên cạnh. Không gian ngập tràn âm nhạc và trước ống kính, nụ cười luôn nở trên môi Hồng Nhung.

Hồng Nhung dạy con trai, bé Tôm đi xe đạp (Ảnh: Linh Pupe)
Hồng Nhung dạy con trai, bé Tôm đi xe đạp (Ảnh: Linh Pupe)
Nữ Diva cùng các con thư giãn, đùa nghịch ở bể bơi ngày cuối tuần
Nữ Diva cùng các con thư giãn, đùa nghịch ở bể bơi ngày cuối tuần

Ở một livestream khác, Hồng Nhung chia sẻ khoảnh khắc đi bơi đầy sức sống, vui vẻ cùng con. “Sau một tuần bận rộn, không cần ra biển, chỉ cần xuống bể bơi 20 phút là có thể "sạc pin" một cách hiệu quả. Khi xuống nước làm cho mình cảm thấy mát mẻ, nhẹ nhàng, làm nguôi đi cái nóng như đang đốt cháy của mùa hè. Khi xuống nước, bản thân mình, cảm thấy nhẹ nhàng đi rất nhiều. Nếu có lũ trẻ con bơi xung quanh nữa thì chúng nó sẽ là người dậy bơi cho mình. Lúc đó mình được thư thái nhất, thong thả và thoải mái nhất. Dễ dàng, giản dị mà hiệu quả”, Hồng Nhung chia sẻ.

Ngoài livestream, nữ ca sĩ cũng tích cực đăng tải nhật ký bằng hình ảnh: từ sáng sớm tập yoga, đi biểu diễn, cùng hai con đi mua sắm, đi dự tiệc… Hồng Nhung cũng dành nhiều thời gian chơi đùa cùng các con, cho bé Tôm tập đi xe đạp, bé Tôm đi nhổ hai răng cửa hàm trên… Hình ảnh 3 mẹ con luôn tươi tắn và hạnh phúc.

Cuộc sống lạc quan, dành nhiều thời gian chăm sóc con, trân trọng cuộc sống của Hồng Nhung (Ảnh: Dai Ngo).
Cuộc sống lạc quan, dành nhiều thời gian chăm sóc con, trân trọng cuộc sống của Hồng Nhung (Ảnh: Dai Ngo).

Tưởng như cuộc hôn nhân đổ vỡ sẽ khiến Hồng Nhung suy sụp thì qua ánh mắt hạnh phúc và đầy yêu thương mà Hồng Nhung dành cho các con, qua những khoảnh khắc tràn ngập tiếng cười bên các con, khán giả có thể nhìn ra sự mạnh mẽ, biết trân quý giá trị cuộc sống của nữ Diva này.

 

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang