Sau nhiều lần úp mở, cuối cùng Diệp Lâm Anh cũng xác nhận ly thân vì chồng có “người thứ 3”

Diệp Lâm Anh cho biết cô tuyên bố ly thân vào thời điểm này là vì chồng ngoại tình công khai.

Mới đây, sau khi xác nhận chuyện ly thân cũng như chuyển ra khỏi biệt thự nhà chồng Diệp Lâm Anh đã lên tiếng khẳng định việc chia tay là vì chuyện "người thứ 3".

Diệp Lâm Anh từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn với chúng tôi về chuyện hôn nhân trục trặc rằng: "Khi hôn nhân trục trặc thì đầu tiên mình sẽ đặt câu hỏi cho chính bản thân mình xem liệu rằng mình đã cố gắng đủ chưa? Nếu chưa đủ thì có thể đó là lỗi của mình và mình sẽ tiếp tục cố gắng xem sao.

Nhưng nếu như đã cố gắng hết sức, vị tha có, bao dung có, nhẫn nhịn có, chăm sóc chu toàn… cái gì mình cũng đã làm cả rồi, không còn gì để cố gắng nữa, mà vẫn không được như ý, thì khi đó mình cũng thuận theo tự nhiên thôi".

Tuy nhiên, mới đây Diệp Lâm Anh cho biết lý do cô quyết định tuyên bố ly thân vào thời điểm này là vì chồng công khai ngoại tình.

Diệp Lâm Anh khẳng định ly thân là vì chồng thiếu gia có
 

Trước đó, chồng Diệp Lâm Anh liên tục bị đồn ngoại tình cũng như tới tận nhà của Quỳnh Thư. Đứng trước những câu hỏi liên quan tới vụ việc này, Quỳnh Thư chỉ nói: "Đối với tôi người nào mà không được yêu thì đó mới là người thứ 3".

Vào đầu tháng 11/2021, thiếu gia Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh từng có bài đăng trên trang cá nhân, khẳng định hai người đã ly thân từ khá lâu và đang hoàn thành thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, khi đó mẹ chồng đã đứng ra bênh vực Diệp Lâm Anh và nói rằng cựu người mẫu đang chung sống vui vẻ với nhà chồng.

 

https://afamily.vn/sau-nhieu-lan-up-mo-cuoi-cung-diep-lam-anh-cung-xac-nhan-ly-than-vi-chong-co-nguoi-thu-3-202201130812082.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang