Sau nhiều ngày "ngược xuôi" lo máy lọc nước cho người dân miền Tây, Thủy Tiên vẫn một mực từ chối làm điều này

Thủy Tiên cũng không quên cảm ơn lời nhắc nhở của mọi người về việc nên hạn chế đi lại vì đang trong mùa dịch.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hoàn thành việc lắp đặt máy lọc giúp bà con miền Tây có nước ngọt để sử dụng trong đợt hạn hán và xâm nhập mặn hiện tại. 

Thủy Tiên thông báo lắp thành công máy lọc nước ngọt cho người dân miền Tây.

Thủy Tiên vui mừng thông báo: "Nước đã về buôn làng bà con ơi. Trạm lọc nước biển thành nước ngọt tinh khiết miễn phí dành cho 4.000 người dân ở Cồn Tàu, Tam Hiệp, Bến Tre đã hoàn thành việc lắp ráp, ngày mai 16 giờ chiều hẹn bà con ở Cồn Tàu bắt đầu đến lấy nước ngọt miễn phí hằng ngày nha. Mai Tiên sẽ có mặt ở đây lúc 16 giờ để tận tay giao trạm lọc cho bà con nha"

Ngoài ra, bà xã Công Vinh cũng chia sẻ, hiện cô đang đi khảo sát thêm 2 chỗ đặt trạm lọc nước cho người dân ở vùng sâu vùng xa. "Dự kiến lên đến gần 20.000 dân chưa về được đến nhà cơm nước gì trơn mà nhận được clip của các anh kỹ thuật thông báo mừng quá up ngay cho mọi người yên tâm nha", Thủy Tiên cho hay. 

Sau nhiều ngày

Bảng người tặng không hề để tên của Thủy Tiên.

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng không quên cảm ơn lời nhắc nhở của mọi người về việc nên hạn chế đi lại vì đang trong mùa dịch. Bà xã Công Vinh cho biết, cô sẽ cố gắng hạn chế đi lại nhưng ngồi yên ở nhà thì bà con không có nước uống sinh hoạt. Thủy Tiên chia sẻ: "Nãy đi trên phà có bà bán vé số kể là 5 ngày bà mới tắm 1 lần, ăn uống còn không có, đâu ra nước mà tắm, nghe thương lắm nên ráng. Tiên nghĩ trời sinh trời thương, mong là bà con bớt khổ thì sao cũng được. Các bạn xem đến cuối clip này để hiểu động lực nào khiến mình mặc kệ để đi nè, lúc sau nghe bà nói 5 ngày mới tắm mà muốn khóc vì thương luôn đó"

Sau nhiều ngày
 

Thủy Tiên cũng lý giải việc không để tên mình lên bảng tặng. Theo bà xã Công Vinh, công sức của cô rất nhỏ bé so với sự đóng góp của mọi người. "Tiên chỉ để là 'tấm lòng người dân cả nước thương tặng đồng bào miền tây' thôi", Thủy Tiên cho hay.  

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang