Sau nửa năm ra mắt thị trường tã bỉm, Babies Organic đã có những cải tiến vượt trội gì?

(lamchame.vn) - Ra mắt 6 tháng trở về trước, cái tên Babies Organic ra mắt thị trường tã bỉm Việt Nam và đến nay đã dần có chỗ đứng trong lòng các bà mẹ bỉm sữa vì sản phẩm dịu nhẹ với làn da bé, giá cả phù hợp với người Việt.

Dù ra thị trường sau nhưng trên thị trường tã bỉm tại Việt Nam, Babies Organic hoàn toàn không bị lép vế trước những hãng bỉm có tên tuổi đến từ nước ngoài mà được các mẹ bỉm Việt ưu ái rất nhiều bởi vì đội ngũ không ngừng lắng nghe góp ý từ khách hàng và không ngừng cải tiến sản phẩm. Vậy trong vòng hơn 6 tháng vừa qua, Babies Organic đã có những thay đổi gì, hãy cùng Lamchame đi tìm hiểu nhé.

Tã bỉm thương hiệu Việt đầu tiên trên thị trường.

Thay đổi, chỉnh sửa kích cỡ bỉm phù hợp với em bé Việt

Hiện nay trên thị trường tã bỉm, mỗi một dòng bỉm thường có kích cỡ khác nhau. Nhiều ba mẹ khi cho con sử dụng tã giấy thường gặp tình trạng đũng quá dài hoặc quá ngắn, khiến cho trải nghiệm mặc bỉm của con không được thoải mái. Với Babies Organic, việc định hướng một dòng tã bỉm có kiểu dáng, kích cỡ phù hợp nhất với trẻ em Việt Nam được đặt lên hàng đầu. Từ những ngày đầu tiên ra mắt, đội ngũ Babies Organic đã có những chiến dịch phát miếng dùng thử để thu về những góp ý từ các bậc phụ huynh rồi điều chỉnh kích cỡ bỉm sao cho vừa vặn nhất với các em bé Việt.

Kích cỡ bỉm phù hợp với em bé Việt.

Thay đổi nhận diện trên mỗi miếng bỉm, đem lại trải nghiệm mặc bỉm dễ dàng hơn cho cha mẹ

Đối với những bậc phụ huynh trải nghiệm Babies Organic từ những ngày đầu tiên chắc hẳn sẽ quen với nhận diện miếng bỉm có hình những bé thú dễ thương. Tuy nhiên, những miếng bỉm cũ này nhận về một số góp ý từ các mẹ bỉm sữa về việc khó nhận biết được mặt trước và mặt sau của bỉm. Lập tức lắng nghe những góp ý và thay đổi, đội ngũ Babies Organic đã thiết kế nhận diện mới cho miếng bỉm, để các bậc phụ huynh có thể dễ dàng nhận biết được mặt trước và mặt sau, giúp cho việc thay bỉm hàng ngày của con trở nên dễ dàng, nhanh gọn hơn.

Mặt trước được kí hiệu rõ ràng để ba mẹ dễ dàng phân biệt.

Cải tiến bao bì để nâng cao nhận biết của khách hàng về sản phẩm

Đặc biệt trong tháng 7 này, Babies Organic đã thay đổi bao bì sản phẩm để hướng tới một trải nghiệm phù hợp hơn cho các ông bố bà mẹ bỉm sữa Việt. Nếu như ở bao bì sản phẩm cũ, tất cả các thông tin trên bỉm đều được thể hiện bằng tiếng Anh khiến cho một số khách hàng gặp khó khăn trong việc nắm bắt được thông tin của sản phẩm một cách rõ ràng nhất. Ngoài ra, bịch bỉm được thay đổi nhận diện thể hiện sự tươi mới trong thiết kế, đúng với tinh thần tươi mát và lành tính mà sản phẩm tã bỉm Babies Organic mang lại.

Tên thương hiệu được thể hiện đầy đủ.

Phần hướng dẫn được đổi thành Tiếng Việt, thân thiện hơn với cha mẹ Việt.

Khắc phục tối đa vấn đề tràn bỉm với THUN NGĂN TRÀO 360 độ

Bên cạnh đó, vấn đề tràn bỉm luôn là nỗi lo ngại của các bậc phụ huynh khi cho con sử dụng tã giấy. Tràn bỉm khiến cho da con rơi vào tình trạng ẩm ướt cũng như gây mất vệ sinh đối với môi trường sống xung quanh con như chăn, mền, quần áo, khăn,...v.v.. Trong thời gian đầu mới ra mắt thị trường, Babies Organic đã thực hiện chương trình phát miếng dùng thử miễn phí cho các bậc cha mẹ có con đang trong độ tuổi mặc bỉm để khảo sát, lắng nghe, ghi nhận lại ý kiến đóng góp từ các bậc cha mẹ và có kế hoạch cải tiến sản phẩm kịp thời. Đây là một điểm cộng cho thương hiệu tã bỉm mới trên thị trường vì luôn luôn lắng nghe từng ý kiến đóng góp để lên nghiên cứu và thay đổi sản phẩm.

Sau khi phát miếng dùng thử miễn phí và tiếp nhận đóng góp về việc có hiện tượng bị tràn bỉm, đội ngũ phát triển của Babies Organic đã lập tức nghiên cứu, thiết kế ra chiếc THUN NGĂN TRÀO 360 độ để khắc phục tình trạng mà các em bé gặp phải và một lần nữa, Babies Organic lại được đón nhận và luôn nhận về những phản hồi tích cực về sản phẩm.

Thun ngăn trào 360 độ giúp con hăng say vận động 24/7.

Dòng bỉm có bề mặt hữu cơ đầu tiên trong phân khúc bỉm bình dân

Những năm gần đây, xu hướng sử dụng các sản phẩm Organic đang được lòng rất nhiều các bậc cha mẹ thông thái bởi sự lành tính trên làn da non nớt của trẻ nhỏ. Thế nhưng, không phải sản phẩm organic nào cũng có mức giá hợp lý, nhất là đối với sản phẩm tã giấy. Những miếng bỉm Organic trên thị trường thường rơi vào mức từ 9.000 VNĐ/miếng khiến cho nhiều cha mẹ phải đắn đo khi lựa chọn sản phẩm cho con. Tã bỉm Babies Organic đã chính thức ghi điểm với các mẹ bỉm sữa Việt vì phần bề mặt bỉm hoàn toàn là Bông Organic từ thiên nhiên mà chỉ có mức giá bình dân từ 3.500 VNĐ/miếng. Đây cũng là một điểm đặc biệt của nhãn bỉm này, việc cải tiến đưa chất liệu Bông Organic vào bề mặt miếng bỉm - phần tiếp xúc trực tiếp với làn da của con giúp cho cho giá thành của miếng bỉm hợp lý, phù hợp hơn với nhiều gia đình Việt. Việc sử dụng các sản phẩm tiếp xúc trực tiếp trên da con như tã giấy thì ba mẹ nên đặc biệt cân nhắc các sản phẩm có chứa các thành phần hữu cơ, lành tính để bảo vệ tối đa cho làn da nhạy cảm của con.

Nhờ làm từ bông Organic nên bề mặt bỉm mềm mại, an toàn trên da bé.

Dòng bỉm đầu tiên có vạch tinh chất lô hội ngăn ngừa tối đa tình trạng hăm tã

Ngoài đi đầu về dòng tã bỉm chứa thành phần Organic trong tầm giá bình dân, Babies Organic còn là thương hiệu tã bỉm đầu tiên bổ sung vào sản phẩm những vạch tinh chất lô hội chứa vitamin A và E, hoà tan trực tiếp vào nước tiểu của bé, giúp làm trung hoà độ PH, ngăn chặn tối đa sự xâm nhập cũng như ngăn ngừa hăm tã cho bé đến 99,9%. Đây cũng là một điểm đặc biệt mà trên thị trường hiện nay hầu như chưa xuất hiện những vạch lô hội này.

Babies Organic cũng đã được các bác sĩ ở bệnh viện Nhi Trung Ương khẳng định về khả năng ngăn ngừa tình trạng hăm tã và tính an toàn trên làn da nhạy cảm của trẻ. Thật hiếm ở trên thị trường tã bỉm có một dòng tã bỉm thương hiệu Việt, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ người Việt lại đem lại hiệu ứng tốt như thương hiệu tã bỉm Babies Organic. Ngoài điểm đặc biệt là dòng tã bỉm đầu tiên của người Việt, Babies Organic còn luôn tận tuỵ, không ngừng lắng nghe ý kiến của khách hàng và cải tiến, sửa đổi sản phẩm.

Có lẽ đây chính là lời giải thích cho sự thành công của Babies Organic ngày hôm nay, chỉ trong khoảng nửa năm ra mắt thị trường, Babies Organic đã phủ sóng hơn 700 cửa hàng trên khắp cả nước và cán mốc hơn 500.000 các bậc cha mẹ bỉm sữa tin dùng.

Hiện tại, từ ngày 08/07/2021 đến hết ngày 31/07/2021, Babies Organic đang chạy chương trình “VUI KHÔ THOÁNG - SÁNG NGÀY HÈ" để ra mắt bao bì mới cũng như tri ân khách hàng đã luôn đồng hành cùng nhãn hàng từ những ngày đầu. Chương trình có nhiều phần quà cực hấp dẫn dành cho ba mẹ và bé trong mùa hè này.

 

Xem chi tiết chương trình quà tặng tại: https://bit.ly/36yVP78

 

 

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang