Sau ồn ào với Maya, chồng Tâm Tít khoe ảnh ngọt ngào cùng vợ

Đây có lẽ được xem là một động thái ''xoa dịu'' vợ sau những lùm xùm vừa qua của chồng Tâm Tít.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Ngọc Thành - chồng của cựu hot girl Tâm Tít đã đăng một tấm ảnh rất tình cảm của cả hai vợ chồng. Trong đó, Tâm Tít đang hạnh phúc đặt một nụ hôn ngọt ngào lên má chồng. Khoảnh khắc khiến nhiều người ganh tỵ.


Bức ảnh mới nhất của hai vợ chồng Tâm Tít 

Đây được xem là lần đầu tiên cả hai khoe ảnh tình tứ sau cuộc khẩu chiến giữa Tâm Tít và Maya vừa qua. Trước đó, khi Maya vừa ra mắt MV kể về người thứ 3, thì Tâm Tít đã đăng đàn một status khá ẩn ý, khi ngầm ám chỉ Maya cũng từng là người thứ ba. Bất ngờ, Maya đáp trả một cách công khai và chỉ đích danh Tâm Tít trong status của minh. Qua đó, dư luận mới vỡ lẽ, Maya từng là người yêu cũ của chồng Tâm Tít. Cuộc khẩu chiến qua lại này đã khiến cộng đồng mạng sục sôi trong nhiều ngày. 

Tâm Tít là một trong những hot girl nổi tiếng nhất thế hệ 8X, đầu 9X. Năm 2014 cô kết hôn với doanh nhân trẻ Ngọc Thành và theo chồng về Hà Nội sinh sống, chăm sóc gia đình.

Từ lúc lên xe hoa, mỹ nhân sinh năm 1989 dừng mọi hoạt động nghệ thuật để sinh con trai đầu lòng Alex Chí An. Hiện dù không tham gia showbiz nhưng cô vẫn có cuộc sống sung túc nhờ ông xã giàu có cũng như kinh doanh online.

31/7 vừa qua, cựu hot girl Tâm Tít đã sinh con thứ 2 tại một bệnh viện ở Hà Nội. Ông xã cô có mặt bên cạnh túc trực và động viên bà xã sinh con "mẹ tròn, con vuông".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang