Sau vụ cãi nhau nảy lửa, Hoắc Kiến Hoa ngày càng thể hiện sự lãng mạn dành cho Lâm Tâm Như

Tình cảm hiện tại của hai vợ chồng khiến cộng đồng mạng yên tâm phần nào.

Trang Sohu mới đây đưa tin, trên trang cá nhân vừa qua, Lâm Tâm Như đã chia sẻ hình ảnh xe tải đồ ăn mà bạn bè đồng nghiệp gửi để ủng hộ cho dự án sắp tới của cô. 

Trong số đó, gây chú ý nhất phải kể đến sự ủng hộ của ông xã Lâm Tâm Như - tài tử Hoắc Kiến Hoa. Nam tài tử đã trực tiếp gửi xe tải đồ ăn tới đoàn phim nơi bà xã đang làm việc. Bên cạnh xe tải đồ ăn, Hoắc Kiến Hoa còn nhắn nhủ rằng: "Chúc bà xã xinh đẹp cùng đoàn phim quay thuận lợi nhé". Lời nhắn ngắn gọn nhưng lại khiến dân tình xuýt xòa vì Hoắc Kiến Hoa trực tiếp khen "bà xã xinh đẹp". 

Sau vụ cãi nhau nảy lửa, Hoắc Kiến Hoa ngày càng lãng mạn khi có hành động này với Lâm Tâm Như - Ảnh 1.

Hoắc Kiến Hoa gửi xe tải đồ ăn tới ủng hộ bà xã, Lâm Tâm Như lập tức nhắn nhủ: "Cảm ơn Hoàng thượng của em về những món ăn này nhé".

Đáp lại lời nhắn cùng sự ủng hộ của ông xã, Lâm Tâm Như cũng để dòng hashtag "Cảm ơn Hoàng thượng của em về những món ăn này nhé". Có thể thấy, sau vụ cãi nhau nảy lửa trên phố, hiện tại tình cảm của vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã trở lại bình thường.

Sau vụ cãi nhau nảy lửa, Hoắc Kiến Hoa ngày càng lãng mạn khi có hành động này với Lâm Tâm Như - Ảnh 2.
 

Cách đây không lâu, trong bữa tiệc mừng sinh nhật 70 tuổi của bố Lâm Tâm Như, cô cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa liên tục có những hành động vô cùng tình tứ. Đứng trên sân khấu, Lâm Tâm Như còn liên tục nhún nhảy gợi cảm trong khi ông xã đang ca hát. 

Sau vụ cãi nhau nảy lửa, Hoắc Kiến Hoa ngày càng lãng mạn khi có hành động này với Lâm Tâm Như - Ảnh 3.
 

Nguồn: Sohu

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang