Sau Vương Phi, đến lượt Trương Bá Chi bị nhắc chuyện dạy con: Nhìn hành động của cô mà ai nấy đỏ bừng mặt

Không ít cư dân mạng đã lên tiếng nhắc nhở người đẹp Hồng Kông nên chú ý lại cách ăn mặc.

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi một mình nuôi hai con trai Lucas và Quintus. Thời gian trước, cô hạ sinh lần 3 nhưng giấu truyền thông danh tính bố đứa trẻ. Dù đời tư có phần rối rắm nhưng riêng chuyện dạy con, nữ diễn viên luôn được ngợi khen hết lời. 

Đại mỹ nhân Hồng Kông luôn dành thời gian cho các con nhiều nhất có thể. Không chỉ vậy, cô còn không bao giờ ép buộc mà luôn lắng nghe, tôn trọng ý kiến của Lucas và Quintus. Tuy nhiên, giống như nhiều bà mẹ khác, Trương Bá Chi cũng không tránh khỏi những hớ hênh trong việc nuôi dạy con giai đoạn tuổi dậy thì.

Mới đây, nữ diễn viên bất ngờ nhận phải nhiều lời chê trách vì cách ăn mặc. Theo hình ảnh từ buổi livestream, Trương Bá Chi có một cuộc trò chuyện ngắn với cậu con trai thứ hai Quintus. Cả hai mẹ con giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh, Quintus còn thơm lên má mẹ đầy tình cảm. 

 
 

Trương Bá Chi ăn mặc hớ hênh trước mặt con.

Tuy nhiên nhiều người nhận thấy, Trương Bá Chi ăn mặc khá gợi cảm trước mặt con, và dường như còn không mặc nội y. Không ít cư dân mạng đã lên tiếng nhắc nhở người đẹp Hồng Kông nên ăn mặc chỉnh tề, bởi hai cậu con trai cô đang bước vào giai đoạn dậy thì. Việc Trương Bá Chi ăn mặc hở hang trước mặt các con là không nên. Trước Trương Bá Chi, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Ôn Bích Hà, Lý Gia Hân cũng từng bị nhắc nhở vì có những trang phục, hành động không phù hợp với con.

Sau Vương Phi, đến lượt Trương Bá Chi bị nhắc chuyện dạy con: Nhìn hành động của cô mà ai nấy đỏ bừng mặt - Ảnh 3.

Trương Bá Chi và hai cậu con trai lớn.

Được biết cách đây không lâu, tình địch của Trương Bá Chi là Vương Phi cũng bị chê trách về chuyện dạy con. Theo đó, nữ diva chẳng ngần ngại dẫn con gái Lý Yên mới 15 tuổi đến tiệc rượu của bạn bè. Không chỉ vậy, cô còn vô tư hút thuốc trước mặt con.

 
 
 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-vuong-phi-den-luot-truong-ba-chi-bi-nhac-chuyen-day-con-nhin-hanh-dong-cua-co-ma-ai-nay-do-bung-mat-162211208215958963.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang