Say đắm với nhan sắc của con gái “Cảnh sát hình sự" Võ Hoài Nam

(lamchame.vn) - Võ Hoài Anh là con gái thứ hai của NSƯT Võ Hoài Nam. Cô nàng năm nay bước sang tuổi 17, có nhiều tài lẻ cùng với nhan sắc xinh đẹp.

Võ Hoài Nam được khán giả biết đến sau thành công của bộ phim Cảnh Sát Hình Sự. Gần đây, anh quay trở lại với bộ phim Hương Vị Tình Thân sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh nhỏ.

NSƯT Võ Hoài Nam có 4 người con, trong đó Võ Hoài Anh - cô con gái thứ hai gây chú ý hơn cả bởi nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách bụi bặm, sành điệu.

Say đắm với nhan sắc của con gái “Cảnh sát hình sự Võ Hoài Nam - Ảnh 2.

NSƯT Võ Hoài Nam bên con gái

Mới đây, bộ ảnh mà Hoài Anh chụp mẫu được NSƯT Võ Hoài Nam chia sẻ trên trang cá nhân nhận về không ít lời khen của cộng đồng mạng. Với lối trang điểm sắc sảo cùng mái tóc bông xù cá tính, con gái của ''ông Sinh'' Hương Vị Tình Thân vô cùng cuốn hút trong mọi khung hình.

Say đắm với nhan sắc của con gái “Cảnh sát hình sự Võ Hoài Nam - Ảnh 3.

Hình ảnh cá tính của Hoài Anh (Ảnh: NV)

Võ Hoài Anh (sinh năm 2005) là con gái của NSƯT Võ Hoài Nam. Đang ở tuổi thiếu nữ, cô bé nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang cá tính và vô cùng hiện đại.

Say đắm với nhan sắc của con gái “Cảnh sát hình sự Võ Hoài Nam - Ảnh 4.

Hoài Anh sở hữu gương mặt lai Tây cùng đôi mắt to tròn, làn da trắng

Theo lời chia sẻ của con gái nam diễn viên Hương Vị Tình Thân, cuộc sống của cô khi có bố là nghệ sĩ nổi tiếng vô cùng nhẹ nhàng, thậm chí không bị soi mói như nhiều con nghệ sĩ khác.

''Lúc nhiều người biết em là con của ba, cuộc sống của em vẫn vậy thậm chí là vui hơn vì được mọi người biết đến.

Dù sinh ra trong gia đình nghệ thuật nhưng em vẫn luôn được bố mẹ ủng hộ việc theo đuổi nghệ thuật như là quyết định của bản thân chứ không hề bị ép buộc. Bên cạnh đó, em cũng mong muốn mọi người nhớ đến em, ghi nhận em bằng thực lực chứ không phải là 'dựa hơi' của bố mẹ'', Hoài Anh tâm sự với PV Infonet.

Hoài Anh cho biết, hiện tại, cô đã đi diễn, làm mẫu ảnh nên có thể kiếm tiền trang trải phần nào cuộc sống hàng tháng ước chừng hơn 10 triệu đồng. Đặc biệt, cô tự nhận mình thuộc tuýp con gái mạnh mẽ, thích sự độc lập nên không ngại khổ, không ngại làm bất cứ việc gì miễn đó là công việc chân chính.

Say đắm với nhan sắc của con gái “Cảnh sát hình sự Võ Hoài Nam - Ảnh 5.

Trước đó, trong một lần trả lời với báo chí, NSƯT Võ Hoài Nam từng hé lộ lý do xa màn ảnh nhỏ lâu như vậy là vì phải dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc con cái, lo cho gia đình và đến nay mọi thứ tạm ổn mới dám quay lại.

''Vì sao trong 16 năm không đi làm phim, mặc dù có những kịch bản rất hay? Việc không đi đóng phim không phải là ở kịch bản hay hay dở, ở việc nhiệt huyết có hay không, mà đơn giản là vì các con. Tôi có 4 đứa con, cần lo việc ăn, việc mặc, lo tiền học phí, viện phí, đủ các thứ tiền trên đời...'', NSƯT Võ Hoài Nam chia sẻ.

Say đắm với nhan sắc của con gái “Cảnh sát hình sự Võ Hoài Nam - Ảnh 6.

Gia đình hạnh phúc của Võ Hoài Nam

Con gái của Võ Hoài Nam thừa hưởng gene nghệ thuật từ bố diễn viên và mẹ là diễn viên múa. Cô đang học hệ trung cấp Đàn tranh tại Học viện Âm nhạc Quốc gia VN và rèn luyện thêm để theo đuổi đam mê ca hát. Cô có dự định thi vào ngành Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia VN. Ước mơ này của Hoài Anh được gia đình hoàn toàn ủng hộ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang