Sencom và hành trình trở thành showroom decor trang trí lớn nhất hiện nay

(lamchame.vn) - Đã từ lâu xu hướng sử dụng đồ decor trang trí nội thất nhà cửa không còn xa lạ với con chúng ta và nó đã dần dần trở thành một trong những món đồ vật không thể thiếu trong chính mỗi căn nhà chúng ta.

Và cũng chính vì thế mà dần dần những địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng decor trang trí nhà cửa ra đời phục vụ cho nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng. Chính vì lý do đó mà chất lượng sản phẩm không còn là tốt nhất khi những mặt hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng bị trộn lẫn vào. 

Tìm cho mình một địa chỉ uy tín sẽ thật khó khăn nếu bạn không biết đến Sencom - một trong những showroom chuyên kinh doanh các mặt hàng decor nhà cửa, chuyên cung cấp cho các khách hàng những giải pháp decor tốt nhất.

Đôi nét về thành công mà Sencom đã đạt được trong thời gian qua:

Sencom có trong mình kinh nghiệm kinh doanh và bán những mặt hàng decor trang trí nội thất nhà cửa hơn 3 năm kinh nghiệm với những kiến thức về nội thất tích góp ngày càng nhiều cho mình trong thời gian bán hàng. Những nét nổi bật mà Sencom đã đạt được:

Diện tích showroom:

Từ những buổi đầu bước vào nghề trải qua những khó khăn: thiếu vốn đầu tư, thiếu nhân lực,... với sự khởi nghiệp lúc đầu thì việc thiếu sót nhiều thứ là việc rất thường xuyên. Sencom đã nỗ lực hết sức mình để có thể vượt qua những khó khăn đó đặc biệt là diện tích cửa hàng ngày đầu chỉ là một cửa hàng chuyên bán lẻ những sản phẩm decor trang trí với diện tích cho phép chỉ 8m2. 

Tuy nhiên không vì vậy mà Sencom chùn bước mà nhờ vào những nỗ lực và sự cố gắng, đồng thời chính là với niềm đam mê cháy bỏng, Sencom đã đạt được những bước tiến trong việc tạo dựng nên được cho mình lòng tin của các khách hàng là nâng tầm phát triển trở thành showroom decor trang trí hàng đầu với diện tích lên tới 400m2.

Đa dạng mẫu mã, sản phẩm:

Hiện nay Sencom với hơn 100+ các mẫu mã sản phẩm với những mẫu mã, thiết kế sang trọng, cao cấp nhằm phục vụ cho nhu cầu khách hàng ngày càng cao về tính chuyên nghiệp và sự đa dạng. 

Đến với Sencom bạn sẽ không chỉ thấy những mẫu mã sản phẩm được ưa chuộng hiện nay mà đây còn là “thiên đường” của các sản phẩm độc đáo, lạ lẫm và cực kỳ bắt mắt. 

Chính sách chăm sóc khách hàng tận tình:

Để có được uy tín cho đến tận bây giờ cũng như mãi mãi ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng các khách hàng về sau thì Sencom luôn ghi nhớ trong mình tinh thần hiếu khách với thông điệp “Vừa lòng khách đi, vui lòng khách tới” để có thể phục vụ khách hàng với những chính sách như sau: 

- Điều khoản dịch vụ bán hàng rõ ràng

- Chính sách bảo hành, cam kết chất lượng

- Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

- Chính sách đổi trả, hỗ trợ khách hàng

- Chính sách thanh toán đơn giản, nhanh chóng

- Chính sách vận chuyển toàn quốc

Chính vì thế khi mua hàng tại đây các bạn hãy yên tâm về các chính sách hỗ trợ khách hàng tuyệt đối bảo mật tại Sencom cùng với đó khi mua sắm tại Sencom thường xuyên chắc chắn bạn sẽ được hưởng rất nhiều chính sách ưu đãi khác nhau mà Sencom dành để tri ân khách hàng. 

Đến với Sencom chính là địa chỉ mà bạn có thể an tâm mua sắm hàng chính hãng cực kỳ chất lượng.

Mọi thông tin về Sencom hãy liên hệ:

Website: https://sencom.vn/ 

Page: https://www.facebook.com/SencomDecor  

SHOWROOM SENCOM

Địa chỉ: 60 Trần Đăng Ninh, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0925.988.699

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang