Sếp tặng son môi, bắt nhân viên nghỉ làm ngày 8/3

Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) với nhiều phụ nữ nói chung và dân công sở nói riêng luôn là ngày đáng chờ đợi bởi ngày này, họ sẽ được các đồng nghiệp nam "nâng như nâng trứng", thậm chí còn có thể được tặng quà, 8/3 với nhiều chị em thì cũng... "na ná ngày Tết".

Chàng sếp 9x ở Đà Nẵng tặng nhân viên nữ toàn công ty son môi

Dàn nhân viên nữ hớn hở khi được sếp tặng quà và "thúc giục" đi làm đẹp trong ngày phụ nữ. 

Chân dung vị "sếp nhà người ta". 

Tại Đà Nẵng, đúng vào ngày Quốc tế Phụ nữ, có một chàng sếp 9X "nhà người ta" ra quyết định cho nhân viên nữ toàn công ty nghỉ để đi "trùng tu nhan sắc" trong ngày 8/3, khiến ai ai cũng tag vội sếp của mình vào như một lời nhắc khéo.

Chưa hết, chàng sếp 9X này còn cực kì tâm lý khi chuẩn bị hàng chục thỏi son để đi tặng từng nhân viên nữ trong công ty, kèm với đó là những bó hoa và các chú gấu bông xinh xắn khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi ghen tị.

Được biết, chàng sếp "chưa nhìn đã biết đẹp trai kia" tên là Tăng Bá Thi, hiện là TGĐ của một Công ty Bất động sản ở Đà Nẵng. Vị sếp 9X này cũng từng gây bão mạng khi có quyết định gây sốt thưởng nóng nhân viên và mời toàn thể công ty "đi nhậu ăn mừng" U23 Việt Nam vào chung kết giải U23 châu Á.

Chị em hân hoan vì sếp thưởng lớn, đồng nghiệp mời ăn ngon

Sếp thì thưởng nhiều, đồng nghiệp lại mời ăn ngon... chắc chẳng chị em nào ở văn phòng này thấy buồn trong ngày 8/3.

Tại một văn phòng ở Q. Cầu Giấy, Hà Nội, các chị em đã đi hết bất ngờ này sang bất ngờ khác. Ngay từ đầu giờ sáng, chị em cả văn phòng hân hoan vì được sếp thưởng tận 1.000.000 đồng/ người.

Đến buổi trưa, một bữa tiệc nhỏ xinh được tổ chức ngay tại văn phòng. Anh Thành Công, đồng nghiệp nam duy nhất trong văn phòng đã hào phóng mời chị em ăn trưa với món bánh xèo, nem lụi đơn sơ mà ấm áp tình thân.

Anh Công bộc bạch: “Ngày 8/3 ở nơi nữ quá đông mà nam lẻ loi thiểu số, chắc hẳn chị em sẽ buồn hơn những nơi khác. Nhưng có lẽ sự xuất hiện của chúng ta trong căn phòng làm việc nhỏ với tình đồng nghiệp ấm áp đã là một niềm vui không phải ở đâu cũng có được.

Màn chúc mừng độc đáo dành cho “hoa hậu của phòng”

Hoa hậu của phòng được các quý ông ưu ái trong ngày 8/3.

Đối với những văn phòng nào nhiều nam, chỉ có duy nhất một người là nữ giới thì việc kỷ niệm ngày lễ 8/3 cũng vui vẻ, độc đáo không kém. Theo thông tin trên trang EM đẹp, Phòng Công nghệ thông tin, Bệnh viện Da Liễu Trung ương có năm nam và đúng một đồng nghiệp nữ.

“Anh em trong phòng đã tự mua hoa, thiếp chúc mừng hoa hậu của phòng ngày lễ 8/3. Bận bịu thêm chút nhưng ai cũng vui lắm!”, anh Lê Vinh - một nhân viên của phòng chia sẻ Màn chúc mừng đơn giản của năm anh em phòng Công nghệ thông tin đã khiến trái tim hoa hậu của phòng “tan chảy”.

Tặng quà cho bệnh nhân nữ đang nằm viện

Viện Huyết học còn chuẩn bị quà tặng cho các bệnh nhân nữ đang điều trị tại viện.

8/3 ở Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương thật đặc biệt và ý nghĩa. Chị Lý Thị Hảo, Phòng Công tác xã hội chia sẻ trên Em đẹp rằng, năm nay Viện đã dành 400 suất quà tặng bệnh nhân nữ đang điều trị tại Viện nhân ngày 8/3. Chương trình tặng quà cho bệnh nhân nữ diễn ra lúc 15h30 chiều với sự chung tay từ phía các anh chị trong phòng CTXH, nhà tài trợ cũng như bác sĩ của Viện.

“Trước 8/3 hai tuần, chúng tôi đã kêu gọi tài trợ, cùng nhau đi mua quà, gói quà tặng bệnh nhân nữ. Mỗi suất quà là một tấm thiệp, chiếc khăn. Về mặt vật chất thì không lớn nhưng đây là món quà tinh thần, chiếc khăn giúp chị em che lại mái đầu không còn tóc, làm ấm cổ để tránh ho hắng khi trong những ngày thời tiết chuyển mùa. Món quà này để động viên tinh thần chị em, để họ có thêm niềm vui được cộng đồng quan tâm, trân trọng trong ngày lễ đặc biệt này”, chị Hảo chia sẻ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang