Shark Phú và loạt câu nói "thả thính" các nữ CEO trên sóng truyền hình khiến dân tình "chia phe"

Theo bạn, những màn thả thính này có phù hợp với một chương trình kinh doanh không?

Là một doanh nhân thành đạt, ngay khi xuất hiện trên Thương vụ bạc tỷ, Shark Phú nhận được sự chú ý lớn của dân tình. Không chỉ giàu có, Chủ tịch HĐQT tập đoàn SUNHOUSE luôn hào phóng dành tặng cho các startup nữ những lời có cánh ngay trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, những lời khen này dường như đang phản tác dụng khi Shark Phú gặp phải nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Điển hình là pha mới nhất lên sóng Shark Tank ngày 9/5 vừa qua. Trước đó, Shark Phú cũng có những câu nói khiến người nghe "chia phe".

"Anh chỉ mải nhìn em nên chẳng thấy gì đặc biệt ở chiếc xe cả"

Đó là câu nói của Shark Phú trong tập 2 Shark Tank mùa 4 lên sóng ngày 9/5 vừa qua với CEO xinh đẹp Nguyễn Thị Thu Hằng của xe đạp trợ lực Wiibike. Ông còn khẳng định: "Anh không quan tâm đến business, không quan tâm đến sản phẩm, anh chỉ quan tâm đến mỗi em thôi".

"Em không cần giải thích gì thêm về business. Với anh chỉ cần liếc mắt là biết business nào rồi nên anh đã nói ngay từ đầu, anh không quan tâm đến business, không quan tâm đến sản phẩm, anh chỉ quan tâm đến mỗi em thôi", cũng là một trong những phát ngôn gây tranh cãi không ngớt những ngày qua của vị doanh nhân này.

Shark Phú và loạt câu nói thả thính các nữ CEO trên sóng truyền hình khiến dân tình chia phe - Ảnh 1.

Shark Phú cùng CEO xinh đẹp của Wiibike

"Nhìn em là anh đã thích đầu tư rồi"

Đây không phải lần đầu Shark Phú công khai khen ngợi các startup nữ trên sóng truyền hình. 3 năm trước, đại gia họ Nguyễn có màn chốt deal gọn lẹ khi nhìn ngoại hình của startup Cathy Thảo Trần với ứng dụng nhà trọ Ohana.

Khi ấy, "hot girl khởi nghiệp" đã khiến cho vị cá mập không ngại dành lời khen: "Nhìn em là anh thích đầu tư rồi. Thế nhưng mô hình kinh doanh này anh lại không muốn đầu tư. Anh khẳng định mô hình này sẽ thất bại, nhưng anh sẽ vẫn đầu tư vào em".

Shark Phú và loạt câu nói thả thính các nữ CEO trên sóng truyền hình khiến dân tình chia phe - Ảnh 2.

Với nhan sắc này, "vua chảo" của chúng ta muốn đầu tư có vẻ đúng nhỉ?

"Anh không hiểu lắm nhưng vẫn muốn mua em"

Lên sóng Shark Tank Việt Nam mùa 2, startup Viral Works của Lê Hồng Thảo Quyên là một trong số những công ty hiếm hoi được cả 5 vị cá mập rót vốn đầu tư. Tại chương trình, Shark Phú đã đưa ra lời đề nghị với mức định giá cao nhất cho Viral Works so với các nhà đầu tư còn lại và nói rằng: "Anh không hiểu lắm, nhưng vẫn muốn mua em".

Shark Phú và loạt câu nói thả thính các nữ CEO trên sóng truyền hình khiến dân tình chia phe - Ảnh 3.

Mặc dù liên tục thả thính và đưa ra lời đề nghị với mức giá cao nhất, thế nhưng Shark Phú vẫn không phải là người được chọn

Ngay khi nhận quá nhiều ý kiến trái chiều khi những câu trêu đùa các startup được cho là không phù hợp với chương trình, trên Fanpage của Shark Phú đã đăng tải: "Một trong ba yếu tố để Shark Nguyễn Xuân Phú quyết định có xuống vốn đầu tư không chính là NHÂN TƯỚNG HỌC".

"Bản thân Founder hay người đại diện cho startup phải có tướng mạo, thần thái của người lãnh đạo, phải thể hiện được khát vọng, đam mê theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng".

Bạn nghĩ gì về những màn thả thính của ông "vua chảo" này?

Ảnh: Tổng hợp

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/shark-phu-va-loat-cau-noi-tha-thinh-cac-nu-ceo-tren-song-truyen-hinh-khien-dan-tinh-chia-phe-162211305220011275.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang