Showbiz Việt chuyển mình thời Covid-19: Tuấn Hưng diễn online, khán giả chuyển khoản, Sam - Ngô Kiến Huy làm họp báo qua livestream

Các nghệ sĩ như Tuấn Hưng, Mỹ Linh, Đức Tuấn, Sam, Ngô Kiến Huy cùng nhau làm việc online - làm việc tại nhà để chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Trong thời điểm dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp, mỗi người dân chọn cho mình giải pháp thích nghi khác nhau, cả showbiz Việt cũng vào guồng chuyển dịch cực thú vị.

Bên cạnh việc tung ra những MV ca nhạc để giữ chân khán giả, các ca sĩ Việt cũng thực hiện những buổi trình diễn online thông qua hình thức livestream giao lưu trên Facebook. Thậm chí, có ca sĩ còn tổ chức hẳn liveshow online để phục vụ cộng đồng.

Tiêu biểu có Tuấn Hưng với chuỗi chương trình âm nhạc có thu phí. Theo đó, khán giả muốn theo dõi phải chuyển khoản cho Tuấn Hưng theo các mức giá được quy định từ trước.

Showbiz Việt chuyển mình thời Covid-19: Tuấn Hưng - Mỹ Linh diễn online, Sam - Ngô Kiến Huy làm họp báo qua livestream  - Ảnh 2.

Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng cho biết anh tổ chức các buổi diễn trong sân khấu riêng ở phố Hàng Khay - Hà Nội. Diện tích sân khấu chỉ vỏn vẹn 30m2 và không có khán giả. Tuy nhiên, Tuấn Hưng hứa vẫn đầu tư chỉn chu với 6 chiếc máy quay và dàn âm thanh chất lượng.

Tuấn Hưng chia sẻ: "Tôi muốn âm nhạc vẫn luôn sống và khán giả dù ở nhà nhưng vẫn có thể thưởng thức dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra ngày một phức tạp như hiện nay".

Showbiz Việt chuyển mình thời Covid-19: Tuấn Hưng - Mỹ Linh diễn online, Sam - Ngô Kiến Huy làm họp báo qua livestream  - Ảnh 3.

Đức Tuấn.

Showbiz Việt chuyển mình thời Covid-19: Tuấn Hưng - Mỹ Linh diễn online, Sam - Ngô Kiến Huy làm họp báo qua livestream  - Ảnh 4.

Mỹ Linh.

Ngoài ra các ca sĩ như Mỹ Linh, Đức Tuấn, Đình Bảo cũng thực hiện những chương trình âm nhạc trực tuyến nhằm phục vụ khán giả trong những ngày nâng cao tinh thần Work From Home.

Trước đó không lâu, ekip sản xuất các chương trình thực tế như Thử thách lớn khôn, Gia đình thông thái cũng tổ chức họp báo công bố phát sóng bằng hình thức livestream.

Tại buổi livestream, Ngô Kiến Huy và Sam đã trò chuyện cùng nhà sản xuất để giải đáp cho khán giả những thắc mắc về chương trình. Đại diện phía sản xuất cho biết trong thời điểm cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh thì có thể thay đổi cách thức vận hành sang hình thức an toàn, vui vẻ và hợp lý hơn.

Showbiz Việt chuyển mình thời Covid-19: Tuấn Hưng - Mỹ Linh diễn online, Sam - Ngô Kiến Huy làm họp báo qua livestream  - Ảnh 5.

Ngô Kiến Huy.

"Việc dịch bệnh là điều không ai muốn nhưng chương trình đã được chuẩn bị từ rất lâu. Tuy nhiên việc công bố phát sóng chương trình trong thời điểm này cũng có nhiều rủi ro rất lớn. Song ngành nghề nào cũng có đặc trưng riêng. Và đối với ngành Truyền thông và Giải trí, thời điểm này cũng là lúc mọi người đang cần những chương trình giải trí sau những thông tin căng thẳng về bệnh dịch với sự nỗ lực của rất nhiều người".

Những sự chuyển mình của showbiz Việt sang hình thức onine như thế này quả là rất đáng hoan nghênh.

Link bài gốc

 

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang