Sĩ Thanh tiết lộ cận cảnh vùng bụng chảy máu, thâm đen vì đeo đai nịt bụng suốt 7 năm

Điều này trước đây tôi giấu, không dám nói, đó là bụng tôi bị thâm vì tôi nịt nhiều quá, dẫn tới hầm hơi, ngứa", Sĩ Thanh kể.

Mới đây, Sĩ Thanh đăng tải trên kênh Youtube cá nhân đoạn clip chia sẻ về hành trình 7 năm đeo đai nịt bụng để sở hữu vòng eo con kiến như hiện tại. Nữ ca sĩ cho hay, sau 7 năm kiên trì việc nịt bụng kết hợp tập gym và yoga, cô tự tin với vóc dáng đồng hồ cát, bụng săn chắc, thon gọn. 

Chia sẻ về quyết định nịt bụng, Sĩ Thanh kể, thời gian dậy thì, cô rất thích tập thể dục nhưng bị rong kinh kéo dài, khiến cô không thể tập luyện ở vùng bụng được. Vì thế, cô quyết định nịt bụng để có vòng eo nhỏ mà không cần tập luyện. 

Sĩ Thanh tiết lộ cận cảnh vùng bụng chảy máu, thâm đen vì đeo đai nịt bụng suốt 7 năm - Ảnh 1.

Sĩ Thanh kiên trì đeo đai nịt bụng suốt 7 năm để sở hữu vòng eo mơ ước.

Tuy nhiên, khi eo nhỏ lại, Sĩ Thanh vẫn không hài lòng vì thiếu sự săn chắc. Sau khi tìm đến bộ môn yoga, cơ thể cô khỏe mạnh hơn và dần tập được những động tác ở vùng bụng. Hiện tại, Sĩ có đến chục loại đai nịt bụng khác nhau. Cô thường đeo 4 đai một lúc và không ngại nịt ra ngoài quần áo bình thường. 

Nữ ca sĩ liệt kê những ưu điểm khi nịt bụng đó là giảm số đo vòng eo, không thể ăn được nhiều do dạ dày bị bó lại, đồng thời giúp phụ nữ mặc đồ bó sát đẹp hơn. Không những vậy, đeo đai nịt bụng tốt cho cột sống, giúp lưng thẳng hơn. 

Tuy nhiên, khuyết điểm của nịt bụng cũng không ít. Khuyết điểm lớn nhất là cảm giác bí bức, khó chịu, khó thở, buồn nôn. 

"Những ai không quen sẽ cảm thấy rất ngột ngạt, khó thở, nên phải cố gắng tập từ từ, làm những việc thư giãn cho quên cảm giác đó đi. Khi ăn vào thấy khó thở thì ăn từ từ thôi", Sĩ Thanh nói. 

Sĩ Thanh tiết lộ cận cảnh vùng bụng chảy máu, thâm đen vì đeo đai nịt bụng suốt 7 năm - Ảnh 2.
Sĩ Thanh tiết lộ cận cảnh vùng bụng chảy máu, thâm đen vì đeo đai nịt bụng suốt 7 năm - Ảnh 3.
Sĩ Thanh tiết lộ cận cảnh vùng bụng chảy máu, thâm đen vì đeo đai nịt bụng suốt 7 năm - Ảnh 4.

Nữ ca sĩ đối mặt với tình trạng chảy máu, thâm da vì nịt bụng quá nhiều.

Khuyết điểm thứ 2 của việc nịt bụng là dẫn tới việc vùng bụng bị đổ mồ hôi, nấm da. "Bản thân tôi đã bị lở loét, kinh khủng khiếp luôn. Những ai không lỳ như tôi là sợ, bỏ liền. Điều này trước đây tôi giấu, không dám nói, đó là bụng tôi bị thâm vì tôi nịt nhiều quá, dẫn tới hầm hơi, ngứa.

Tôi nịt lâu ngày nên bị chảy máu, phải bôi thuốc. Bôi thuốc khỏi thì lại bị thâm vùng đó, tôi lại bôi thuốc trị thâm rồi nịt tiếp", Sĩ Thanh kể. Vì căn bệnh ngoài da, Sĩ Thanh phải thử qua nhiều loại thuốc trị nấm cũng như chăm dưỡng da toàn thân. 

Không những vậy, nữ ca sĩ đeo nịt bụng bị lệch dẫn tới phần eo bên phải nhỏ hơn eo bên trái.

Sĩ Thanh tiết lộ cận cảnh vùng bụng chảy máu, thâm đen vì đeo đai nịt bụng suốt 7 năm - Ảnh 5.

Vòng eo con kiến thắt rõ của Sĩ Thanh.

Bàn về việc gây tranh cãi nhất của nịt bụng là chèn ép nội tạng, dẫn tới nhiều bệnh tật, Sĩ Thanh thẳng thắn cho biết, sau 7 năm nịt bụng, ngoài da bụng thâm, cô chưa hề mắc bệnh về dạ dày, đường ruột. 

Tuy nhiên, cô khuyên mọi người nên tìm hiểu kỹ vì việc nịt bụng phù hợp với cơ địa từng người. Nếu ai muốn theo đuổi việc nịt bụng, cần kiên trì nịt hàng ngày kết hợp tập luyện thể thao. 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/si-thanh-tiet-lo-can-canh-vung-bung-chay-mau-tham-den-vi-deo-dai-nit-bung-suot-7-nam-162210911213129794.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang