Siêu mẫu Hà Anh - mẹ bé Myla tiết lộ bí kíp để đi chơi không sợ bị quay lén, trở thành "nạn nhân" của camera

Mẹ Myla còn khẳng định một cách dí dỏm: "Nếu có ảnh nóng lộ ra là do tôi tự tung!".

 

Vừa mới đây, sự việc nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị nhóm hacker xâm nhập camera an ninh tại nhà và tung clip riêng tư lên MXH đã khiến nhiều chị em phụ nữ lo lắng. Ở trong chính căn nhà của mình cũng không an toàn, quyền riêng tư bị xâm phạm dễ dàng bởi những kẻ có mục đích xấu, phải làm sao để không trở thành "nạn nhân" giống ca sĩ Văn Mai Hương?

Siêu mẫu Hà Anh - mẹ bé Myla tiết lộ bí kíp để đi chơi không sợ bị quay lén, trở thành
 

Là một người mẹ có con gái nhỏ và bản thân còn là người nổi tiếng, thường xuyên được chú ý theo dõi, siêu mẫu Hà Anh đã lên tiếng chia sẻ về cách mà cô phòng tránh việc bị kẻ gian xâm phạm hình ảnh cá nhân nhạy cảm, được nhiều người đồng tình.

"Lý do tôi luôn chọn nghỉ ở khách sạn 5* của các tập đoàn lớn thay vì các khách sạn tự do, không chỉ vì tôi thích sang chảnh hay tiện nghi ở những nơi đó, mà còn bởi tôi luôn muốn chắc chắn rằng không ai có thể xâm nhập, gắn camera trong phòng. Nếu có sự cố, cũng sẽ có người cụ thể để nắm và truy trách nhiệm.

Trong nhà nếu cần lắp camera thì mua từ nước ngoài về và tự lắp. Các bạn nổi tiếng cẩn tắc vô áy náy nhé!

Siêu mẫu Hà Anh - mẹ bé Myla tiết lộ bí kíp để đi chơi không sợ bị quay lén, trở thành
 

Nếu có ảnh hơi nóng chút kiểu này "lộ" ra là do tôi tự tung".

Mặc dù chia sẻ vấn đề khá nghiêm túc, nhưng câu kết của Hà Anh khiến ai cũng phải bật cười. Mẹ Myla còn tâm sự với mọi người rằng "Tốt nhất cố gắng không suy nghĩ tiêu cực về người khác thì hơn", khuyên cư dân mạng không nên bàn luận hay áp đặt bất kỳ quan điểm đánh giá nào về Văn Mai Hương.

Đó là sự cố không hề mong muốn, và bản thân Văn Mai Hương cũng đang bị ảnh hưởng tâm lý bởi hành động xấu của nhóm hacker, nên điều tử tế nhất chúng ta có thể làm cho cô ấy hiện tại là ủng hộ Văn Mai Hương mạnh mẽ vượt qua chuyện buồn, lên án những kẻ xâm phạm quyền riêng tư của người khác, chia sẻ link bẩn, giễu cợt Văn Mai Hương.

 

 

Cách phòng tránh camera quay lén của Hà Anh tuy đơn giản và có phần hơi "tốn kém", vì không phải ai cũng có điều kiện ở khách sạn, resort cao cấp. Tuy nhiên, điều đó rất có lý bởi dịch vụ ở những nơi đó cũng tương xứng với số tiền chúng ta bỏ ra. Nếu đã dành thời gian đi nghỉ dưỡng xả stress, ai chẳng muốn được thoải mái an toàn, chịu bỏ chi phí cao hơn để ở một nơi giúp mình an tâm vẫn tốt hơn là nơm nớp lo sợ trong một căn nhà nghỉ rẻ tiền, phải không chị em?

Link bài gốc

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang