Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ giới tính của em bé, gửi con bức thư khiến các fan thốt lên "mẹ quá đỗi ngọt ngào"

(lamchame.vn) - Nữ siêu mẫu đang ở trong những tháng giữa thai kỳ.

Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ việc lỡ mang bầu lần 2 ở tuổi 41 - 2sao

Siêu mẫu Hà Anh đang mang thai em bé thứ 2 ở tuần thứ 20. Nửa chẳng đường thai kỳ với cô dù có những lúc mệt mỏi, căng thẳng nhưng luôn ngọt ngào, hạnh phúc. Bà mẹ 2 con tiết lộ cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn khi có thêm một em bé đang ngày ngày nghịch ngợm trong bụng. 

Nữ siêu mẫu tiết lộ lý do có con vào thời điểm này là vì mong muốn có một người sẽ cùng yêu thương, chơi đùa với Myla, con gái cả. Cả nhà đang rất ngóng chờ sự chào đời của em bé "thích xem đá bóng cùng bố". Dòng chia sẻ này khiến các fan đoán ra em bé trong bụng Hà Anh rất có thể là bé trai và gia đình người đẹp đã "đủ nếp, đủ tẻ".

Hà Anh còn gửi một bức thư cực kỳ ngọt ngào tới con, nghe xong các fan đều trầm trồ, chắc chắn Seed cũng sẽ là một em bé hạnh phúc như chị Mila. 

Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ giới tính của em bé, gửi con bức thư khiến các fan thốt lên "mẹ quá đỗi ngọt ngào" - Ảnh 1.

Hành trình mang thai của Hà Anh đã bước vào tuần thứ 21

"Hạt giống bé nhỏ" của mẹ,

Đây là lần đầu tiên mẹ viết cho con, riêng con đấy con bé bỏng.

Giờ con đã ngoan ngoãn lớn trong bụng mẹ thế là cũng được gần 20 tuần tuổi rồi. Khi đi siêu âm soi lên con đã ngọ ngoạy tay chân, cái người rất là đáng yêu. Nghe nhịp tim con đập dồn dập đã vô cùng hiện hữu. Bụng của mẹ đã hết "eo ót" mà thay vào đấy là đã bắt đầu to lên lùm lùm như thể con nói với bố mẹ "Con ở đây này!"

Cả nhà rất háo hức về sự "diện diện" của con, đặc biệt là chị Myla. Chị Myla của con là cô bé vô cùng tình cảm. Chính chị đã hỏi xin mẹ nhiều lần để mẹ có em bé cho chị yêu thương. Mẹ cũng nghĩ vậy là có lý, vì sau này bố mẹ không còn, hay những lúc đau ốm, có con và chị, sẽ chia sẻ được với nhau những nỗi lo lắng, lại còn được vui cùng nhau, cười đùa cùng nhau, và yêu thương nhau suốt cuộc đời này nữa.

Mẹ tin rằng con cũng sẽ là một em bé giàu tình cảm, và ngọt ngào, như chị của con.

Giờ đây mỗi lần ngủ dậy, hay đi học về, là chị Myla lại ghé vào ôm lấy bụng mẹ để gần con. Thỉnh thoảng chị lại kéo vén áo hôn vào bụng mẹ, hôn vào tay mẹ. Chị bảo "Em Seed đáng yêu lắm! Em ra đây chị sẽ yêu em, và chăm sóc em nhé!".

Mỗi lần nghe những điều này, trái tim mẹ lại chứa chan hạnh phúc.

Từ nhỏ, mẹ luôn sống với tâm niệm cố gắng sống có ích, trong trẻo, vui tươi, giúp đỡ những người xung quanh, lan toả những điều tốt đẹp. Nhưng năm qua lại dạy mẹ thêm một điều, đó là "live inward" - chăm lo và yêu thương đến gia đình mình hơn nữa, hơn thẩy mọi thứ, bởi gì gia đình mình là tất cả, các con là tất cả! Thay vì dành thời gian để giúp đỡ cho một người mà chưa chắc đã chân thành cảm nhận và trân trọng tấm chân tình của mình, thì hãy dành nó để chăm sóc, đùa vui, tận hưởng niềm vui với chính các con, và gia đình của mình. Bởi thời gian đã qua thì không thể lấy lại, còn các con thì trưởng thành thật nhanh. Và các con cần đến mẹ.

Siêu mẫu Hà Anh bất ngờ tiết lộ giới tính con đầu lòng trong ngày 8/3

Vì vậy mẹ phải khoẻ mạnh vì các con, vui tươi vì các con, và bất diệt vì các con, để có thể bảo vệ, chăm sóc và nuôi nấng các con lớn khôn.

Little Seed yêu thương, mẹ cảm thấy mình rất may mắn khi có được con. Thực sự dù luôn "áng chừng" sẽ có con khi chị Myla được 5,6 tuổi, nhưng mẹ cũng không quá đặt kế hoạch, và dám đặt niềm tin vào việc chắc chắn sẽ có con.

Mẹ tự nghĩ rằng vì đã có được ân huệ cuộc sống làm mẹ của chị Myla, là may mắn lắm rồi, nếu có thêm thì đón nhận còn nếu không cũng chẳng sao.

Vậy nên khi nhận ra rằng con đã đến với bố mẹ, mẹ nghĩ rằng đây là định mệnh trời cho. Mẹ và bố hạnh phúc và hân hoan đón chào con đến với gia đình nhỏ của mình.

Bố chắc hẳn hào hứng vì sẽ có người thích xem đá bóng cùng mình, vì chị Myla chẳng quan tâm đâu!

Còn mẹ thì hơi lo lắng vì có nhóc con nghịch ngợm mẹ phải đuổi theo thì hết hơi.

Nhưng thôi, mọi chuyện mẹ sẽ "phó thác" cho bố và chị Myla, còn mẹ sẽ tập trung "chuyên môn" trước, đó là bỉm sữa nuôi nấng con để sao con được khoẻ mạnh, an toàn, và yêu thương con, cho con biết con luôn đặc biệt, tạo cho con những cơ hội trải nghiệm, khám phá của một tuổi thơ kỳ diệu.

Ngoan ngoãn lớn trong bụng mẹ nhé, chúng mình đi được nửa đường rồi, bé bỏng đáng yêu!".

Dưới phần bình luận, rất nhiều lời chúc mừng đã được gửi đến cho siêu mẫu Hà Anh, mong bà mẹ 2 con sẽ có thai kỳ thật suôn sẻ, khỏe mạnh đón em bé "Rồng vàng" chào đời. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, từ kinh tế, tâm lý, sức khỏe... thì hành trình mang thai, sinh nở chắc chắn cũng sẽ nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. 

Hà Anh cũng nhắc đến một trong những lý do mà cô quyết định có thêm em bé là vì "sau này bố mẹ không còn, hay những lúc đau ốm, có con và chị, sẽ chia sẻ được với nhau những nỗi lo lắng, lại còn được vui cùng nhau, cười đùa cùng nhau, và yêu thương nhau suốt cuộc đời này nữa". Và đặc biệt là vì Myla đã sẵn sàng, đã rất mong muốn trở thành chị. 

Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ giới tính của em bé, gửi con bức thư khiến các fan thốt lên "mẹ quá đỗi ngọt ngào" - Ảnh 2.

Trước đó, nữ siêu mẫu cũng từng nhắn gửi những chị em rơi vào những trường hợp này nên cân nhắc chuyện có con:

- Khi bạn đồng hành không muốn điều đó: Có con, vốn dĩ đã là sự lo lắng và trách nhiệm nặng nề của người phụ nữ, chưa kể những áp lực, hy sinh về mặt sức khoẻ, vật chất và tinh thần. Chính vì vậy sẽ thật khủng khiếp khi sinh con ra mà ông chồng chẳng biết quan tâm, đi biền biệt, hoặc không cảm thấy cần có trách nhiệm, nuôi nấng và dạy dỗ con của mình.

- Sinh con chỉ đề hàn gắn hôn nhân: Nếu cuộc sống hôn nhân đang nhiều trắc trở, đừng hy vọng rằng sinh thêm một đứa con sẽ cải thiện tình yêu, hàn gắn những khác biệt, tăng thêm trách nhiệm để không thể rời xa nhau. Cái này không khác gì mang thêm gông trói cổ mình, và thật tội nghiệp cho em bé. Trẻ con được sinh ra, nhẽ ra phải là quả ngọt của tình yêu kết trái. Đừng bắt chúng có bổn phận phải hàn gắn những gì đang tan vỡ.

Có thể tình yêu dành cho con, sự tập trung dành cho việc nuôi con, có thể tạm làm chúng ta quên đi những khác biệt, những khoảng cách. Nhưng chúng không thể làm thay đổi được những vấn đề vốn dĩ. Nếu bên con chỉ vì trách nhiệm, không bắt nguồn từ tình yêu, thì hạnh phúc không bao giờ trọn vẹn.

- Sinh con vì gia đình giục giã: Hãy nhớ chỉ có chúng ta mới hiểu được cảm xúc của mình, chỉ có chúng ta có quyền lựa chọn và commit với lựa chọn của mình. Chúng ta quyết định. Nếu cảm thấy mình (cả hai) chưa sẵn sàng, hãy trò chuyện với nhau để cùng đến một quyết định làm cả hai thoải mái mà không bị sự chi phối của gia đình hay những người chung quanh.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang