Siêu mẫu Thanh Hằng đi tổng duyệt mà chất ngất đâu khác gì diễn chính, Á hậu Hoàng Thùy thần thái chẳng kém cạnh

Buổi tổng duyệt Fashion Voyage #3 với sàn catwalk dài cả trăm mét diễn ra đến 9 tiếng đồng hồ, vậy nhưng siêu mẫu Thanh Hằng, Á hậu Hoàng Thùy cùng dàn mẫu ai cũng kêu… siêu đã.

Sáng 18/3, loạt người mẫu đình đám gồm Siêu mẫu Thanh Hằng, Á hậu Hoàng Thùy, Kim Duyên, Hương Ly, Kim Dung, Quỳnh Anh, Kiều Ngân, Nguyễn Hợp, Cao Ngân, Thanh Thảo,...  đã đổ bộ Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, sẵn sàng chuẩn bị cho Fashion Voyage #3 sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20/3. 

Buổi tổng duyệt cho Fashion Voyage #3

Siêu mẫu Thanh Hằng có mặt tại buổi tổng duyệt từ sớm. Ngoài việc là biểu tượng thời trang của Fashion Voyage, cô còn là người bạn, người chia sẻ ý tưởng và có những đóng góp thiết thực cho nhà sáng lập Long Kan trong suốt quá trình tổ chức chương trình.

         
 
   
         
 
   

Ngay sau khi có mặt ở buổi tập, Thanh Hằng cùng luyện tập với các người mẫu và thảo luận cùng nhà sáng lập Long Kan và đạo diễn catwalk Nguyễn Hưng Phúc để show diễn có màn kết đẹp và ấn tượng hơn

Siêu mẫu Thanh Hằng đi tổng duyệt mà chất ngất đâu khác gì diễn chính, Á hậu Hoàng Thùy thần thái chẳng kém cạnh - Ảnh 3.

Trong buổi tổng duyệt, giữa dàn người mẫu đình đám, Thanh Hằng vẫn trở nên đầy nổi bật với đẳng cấp của một siêu mẫu

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Nhan sắc và thần thái đỉnh cao của siêu mẫu Thanh Hằng khiến những tấm hình chụp vội cũng chất lừ như được lấy ra từ tạp chí

Siêu mẫu Thanh Hằng đi tổng duyệt mà chất ngất đâu khác gì diễn chính, Á hậu Hoàng Thùy thần thái chẳng kém cạnh - Ảnh 5.

Á hậu Hoàng Thùy xuất hiện trên sàn tập với bộ đầm màu cam nổi bật. Chẳng kém cạnh siêu mẫu Thanh Hằng, Hoàng Thùy cũng gây ấn tượng với phong thái chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn dù chỉ đang tổng duyệt

Điều khiến nàng Á hậu thích thú nhất trong buổi tổng duyệt là y sàn catwalk nằm trên một con phố dài 100m. Hoàng Thùy cho biết, dù đã từng biểu diễn thời trang nhiều năm nhưng đây là lần đầu tiên cô diễn trên một con phố thật chứ không phải mô hình và cũng là sàn diễn dài nhất mà cô từng catwalk với chiều dài cả đi lẫn về khoảng 240m. Á hậu chia sẻ đầy hào hứng khi được sải bước trên sân khấu ngoài trời ấn tượng như các nhà mốt hàng đầu thế giới. “Sàn runway đi mỏi chân một chút nhưng diễn rất … đã”.

         
 
   
         
 
   

Sàn catwalk Street Show nằm trên một con phố dài cả trăm mét cực ấn tượng

Sau khi buổi tổng duyệt tại khu vực Street Show, toàn bộ ê-kip lại tiếp tục chuyển sang khu vực The Show, đây là sàn catwalk nằm trên hồ bơi vô cực.

Siêu mẫu Thanh Hằng đi tổng duyệt mà chất ngất đâu khác gì diễn chính, Á hậu Hoàng Thùy thần thái chẳng kém cạnh - Ảnh 7.
Siêu mẫu Thanh Hằng đi tổng duyệt mà chất ngất đâu khác gì diễn chính, Á hậu Hoàng Thùy thần thái chẳng kém cạnh - Ảnh 8.

Ngoài lối đi trên hồ bơi, không gian của The Show còn bao gồm cả khu vực trên hồ, và so với Street Show thì sàn diễn này còn dài gấp đôi

Siêu mẫu Thanh Hằng đi tổng duyệt mà chất ngất đâu khác gì diễn chính, Á hậu Hoàng Thùy thần thái chẳng kém cạnh - Ảnh 9.

Khi chuyển qua sàn diễn này cũng là lúc cả khu vực này nhuộm màu hoàng hôn rực rỡ nhất nên ai cũng tỏ ra phấn khích. Nhiều người mẫu thừa nhận có lẽ sàn diễn này sẽ là một trong những sàn diễn để đời của mình

Siêu mẫu Thanh Hằng đi tổng duyệt mà chất ngất đâu khác gì diễn chính, Á hậu Hoàng Thùy thần thái chẳng kém cạnh - Ảnh 10.

Buổi tổng duyệt có sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Thảo Trang, cô sẽ khuấy động sàn catwalk bằng một ca khúc vui tươi. Nữ ca sĩ "xấu lạ" có màn tương tác với dàn người mẫu, mang đến không khí trẻ trung, sôi động cho sàn runway

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Với 2 sàn catwalk ở 2 vị trí khác nhau, buổi tổng duyệt kéo dài gần 9 tiếng mới kết thúc

Chuyến viễn du số 3 với chủ đề Chasing the Sun là hành trình thứ 3 của Fashion Voyage, show diễn quảng bá du lịch Việt Nam thông qua các buổi biểu diễn thời trang. Đây là chương trình do Nhà sáng lập Long Kan lên ý tưởng và tổ chức. Năm nay chương trình giới thiệu ba bộ sưu tập của các nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của 7 nhà thiết kế trẻ đã được lựa chọn trong cuộc thi Fashion Voyage Designer.

Trước đó, ba show diễn A walk to the Sky tổ chức tại Cầu Vàng - Đà Nẵng, Lost in wonder tại đảo Bàn chân - vịnh Hạ Long, và Another Day tại ga Tàu hỏa leo núi Mường Hoa - Sa Pa đã tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng du lịch và thời trang. Hình ảnh của các show diễn đã tạo cảm hứng và tăng lượng khách tham quan đến những địa điểm mà show diễn tổ chức.

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang