Siêu thị Hải Minh - Đơn vị bán máy đo độ ẩm các loại giá tốt

(lamchame.vn) - Độ ẩm vốn là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, độ ẩm quá cao hoặc quá thấp cũng có thể ảnh hưởng tới nhiều thiết bị hoặc thậm chí là sức khỏe. Môi trường có độ ẩm quá cao dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn cũng như nhiều mầm bệnh phát triển. Ngoài ra, nó cũng khiến cho các thiết bị, đồ dùng trong gia đình dễ bị hư hại hơn. Chính vì thế mà việc sử dụng máy đo độ ẩm đã và đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn.

Máy đo độ ẩm đem lại nhiều lợi ích bất ngờ

Trong cuộc sống hiện nay, ở nhiều lĩnh vực từ nông nghiệp, công nghiệp đến các ngành chế biến, việc đảm bảo độ ẩm để có thể thi công hay bảo quản sản phẩm là rất cần thiết. Nó cũng đòi hỏi sự chính xác cao nên việc sử dụng máy đo độ ẩm được coi là giải pháp hiệu quả.

Độ ẩm được biết đến là hàm lượng nước tính theo Gam ở trong một đơn vị thể tích xác định. Mỗi loại nguyên vật liệu hay không khí đều có một hàm lượng độ ẩm riêng biệt. Và độ ẩm quá cao hay quá thấp thì đều có thể dẫn đến những tác động không tốt đối với vật thể đó.

Độ ẩm quá thấp có thể khiến vật thể mất nước nhanh chóng. Nhưng nếu quá cao thì sẽ tạo điều kiện thuận lợi để khác vi khuẩn hay mầm bệnh có hại phát triển. Chính vì thế mà máy đo độ ẩm trở thành một trợ thủ đắc lực giúp kiểm soát hàm lượng độ ẩm một cách nhanh chóng, chính xác và rất tiết kiệm.

Thiết kế nhỏ gọn, công dụng vượt trội lại đa dạng sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khác nhau nên không khó hiểu khi máy đo độ ẩm đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Các loại máy đo độ ẩm được ưa chuộng tại Hải Minh

Máy đo độ ẩm cho gỗ và các loại vật liệu xây dựng

Đây là sản phẩm chuyên dụng để đo độ ẩm trong gỗ cũng như các loại vật liệu xây dựng. Nó giúp chúng ta có thể xác định được một cách chính xác hàm lượng độ ẩm có trong nguyên vật liệu.

Điều này giúp công nhân viên có hướng xử lý phù hợp nếu độ ẩm quá cao hoặc quá thấp vì nó có thể gây ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng công trình sau này.

Máy đo độ ẩm nông sản như gạo và ngũ cốc

Đây là thiết bị đo độ ẩm khá quan trọng trong nông sản. Nó giúp xác định độ ẩm của các loại nông sản như lúa gạo, các loại ngũ cốc một cách nhanh chóng và chính xác.

Máy đo độ ẩm không khí

Thiết bị đo độ ẩm không khí được ứng dụng chủ yếu cho các hoạt động khi theo dõi độ ẩm nhiệt độ. Phục vụ cho các hoạt động nghiên cứu và phân tích thời tiết, khí hậu.

Cân phân tích độ ẩm

Với chế độ sấy và tự động kết thúc khi đã đạt đến thời gian thiết lập trước đó cùng với những phương pháp tính phần trăm vô cùng khoa học. Bộ nhớ lên đến 10 chương trình về các chế độ, nhiệt độ, thời gian, phương pháp tính toán.

Máy đo độ ẩm Giấy

Loại máy này phân loại 4 loại giấy khác nhau như: Giấy bìa carton, giấy in báo, giấy viết và giấy bản đồng. Nó hoạt động đo bằng phương pháp tiếp xúc trên bề mặt giấy mà cho ra kết quả độ ẩm nhanh chóng.

Máy đo độ ẩm Ngành May mặc

Máy có khả năng phân tích mặt sợi cotton, sợi visco/tơ nhân tạo, vải len, hạt cotton… để  đo độ ẩm. Với thiết kế thông minh, sử dụng tiện lợi thì đây là một thiết bị cầm tay linh hoạt giúp đo lường và chẩn đoán độ ẩm chính xác nhất.

Máy đo độ ẩm cỏ và rơm khô

Đây là thiết bị đo độ ẩm có đầu dò dài giúp đo chính xác được độ ẩm của các loại cỏ khô, rơm khô.... Chúng được sử dụng phổ biến trong ngành nông nghiệp, công nghiệp khác nhau.

Máy đo độ ẩm đất

Máy đo độ ẩm đất ra đời và trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho bà con nông dân. Các sản phẩm đo độ ẩm chính hãng với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản sẽ đem đến kết quả nhanh chóng, chính xác nhất.

Sở hữu ngay máy đo độ ẩm tại siêu thị Hải Minh

Và nếu muốn lựa chọn một địa chỉ để mua máy đo độ ẩm chất lượng thì Hải Minh sẽ là một địa chỉ bạn có thể tham khảo. Đây cũng là một trong những đơn vị chuyên phân phối thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như máy đo độ ngọt, đo độ ồn, đo tốc độ gió, đo nhiệt độ, máy đo khoảng cách, đo ánh sáng….phục vụ nhu cầu sản xuất và đời sống của con người.

Hải Minh cũng là một trong số ít các đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc chỉ sau 2h. Bên cạnh đó, việc hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng cũng như chính sách bảo hành, bảo trì chất lượng, đây là đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Ngoài ra, mức giá hợp lý cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình cũng giúp Hải Minh ghi điểm trong mắt khách hàng.

Với mong muốn đem lại sản phẩm ngày một chất lượng, đơn vị này đã không ngừng nỗ lực. Và Hải Minh đã, đang và hứa hẹn sẽ là cái tên tiềm năng trên thị trường cung cấp thiết bị nhập khẩu.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH

Website: https://sieuthihaiminh.vn/

Địa chỉ: Trụ sở HCM: 33/4 Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh - 0902.787.139 - 0932.196.898 - (028)3510.2786

Chi Nhánh Hà Nội: Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân - 0918.486.458 - 0962.714.680 - (024)3221.6365

Đà Nẵng: 33 Cao Sơn Pháo, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ - 0962.986.450

Hải Phòng: 879 Tôn Đức Thắng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng - 0868.22.7775

Thanh Hóa: 523 Bà Triệu, Phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa - 0963.040.460

Vinh: 43 Trường Chinh, Phường Lê Lợi, TP. Vinh - 0969.581.266

Đắk Lắk: 154 Chu Văn An, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột - 0984.762.139

Cần Thơ: 351/1A 30 tháng 4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều - 0938 704 139

Email: Sieuthihaiminh@gmail.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang