Sim phong thuỷ số đẹp nhiều bình an, đại cát đại lợi

(lamchame.vn) - Ngày trước khi những giá trị, ý nghĩa của những con số chưa được khai phá, khi đó sử dụng sim điện thoại chỉ mang ý nghĩa thông thường để gọi điện hay giao dịch với các đối tác. Tuy nhiên ngày nay những giá trị đó đang dần thay đổi, số điện thoại cũng mang nhiều ý nghĩa cho gia chủ, cùng tìm hiểu ngay ý nghĩa của sim điện thoại qua bài viết sau.

Bói sim điện thoại có ý nghĩa gì?

Bói sim phong thủy số đẹp mang đến nhiều bình an trong công việc? 

Bói sim điện thoại mang đến rất nhiều ý nghĩa cho người sử dụng, xem bói sim sẽ giải đáp đến bạn những vấn đề cơ bản sau:

  • - Xem số điện thoại hiện đang dùng có hợp với người sử dụng hay không. Mỗi người với một mệnh khác nhau, nếu biết chọn số điện thoại đẹp sẽ khiến người sở hữu thêm phần may mắn từ đó công danh, tình duyên được thuận lợi, hanh thông.

  • - Xem bói xem số điện thoại của bản thân tốt hay xấu, xem hung cát như thế nào. Các số vốn là vô tri song khi chúng được ghép lại với nhau thì rất có ý nghĩa, vì thế chỉ cần căn cứ vào ý nghĩa của các con số sẽ đem đến rất nhiều ý nghĩa cho người sử dụng.

  • Xem bói sim điện thoại theo Kinh Dịch còn cho biết những năm tháng nào sẽ quyết định sự thăng trầm trong cuộc sống của các bạn, cho biết được các mối quan hệ xung quanh bạn thường diễn ra theo xu hướng tốt hay xấu, tài lộc, công danh của bạn như thế nào? Tình duyên của bạn sẽ ra sao?

  • Bên cạnh đó khi xem số điện thoại sẽ cho bạn biết số điện thoại có hợp với phong thủy hay không. Bởi lẽ điện thoại luôn đi theo bên bạn ở khắp mọi nơi, nó chính là một vật định danh dành cho bạn. Bởi vậy hãy lựa chọn cho mình một số điện thoại hợp nhất cho bản thân mình để thêm tài, nhiều lộc.

Bật mí cách xem bói sim phong thuỷ

Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp những cách bói sim phong thủy chính xác nhất, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một dãy số phù hợp nhất.

Bói theo thuyết ngũ hành

Theo quan niệm dân gian, mọi vật đều tuân theo thuyết ngũ hành có tương sinh tương khắc. Tương sinh sẽ tạo ra sự thuận lợi cho người sở hữu và ngược lại.

Bói sim phong thủy theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc

 

Ứng dụng thuyết ngũ hành sẽ cho bạn xác định xem sim của bạn đang là tương sinh hay tương khắc với bạn. Khi lựa chọn những dãy số tương sinh sẽ giúp bạn có thêm tiền tài và lộc lá, tình duyên, sự nghiệp tăng tiến.

 

Bói theo thuyết âm dương

Trong quá trình lựa chọn các mẫu sim phong thủy sao cho hợp mệnh, các bạn nên lưu ý đến tỉ lệ âm dương tương phối. Điều này sẽ thể hiện qua tính chẵn lẻ của dãy số điện thoại mà bạn sử dụng.

Theo đó tỉ lệ số chẵn và lẻ nên có sự tương đồng, nếu mất cân đối quá 60%  sẽ dẫn đến sự mất cân xứng trong dãy số và khiến cho thuyết âm dương bị đảo cực dẫn đến nhiều khó khăn trong cả công việc và sự không thuận lợi trong cuộc sống. Trong quá trình chọn sim bạn nên lưu ý kỹ điều này để lựa chọn được những mẫu sim điện thoại phong thủy và may mắn.

Bói 4 số cuối điện thoại

Tính sim phong thủy theo 4 số cuối đang là phương pháp khá phổ biến hiện nay, vừa đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng thực hiện. Để thực hiện xem bói 4 số cuối, bạn chỉ cần đơn giản thực hiện như sau:

Bói sim điện thoại theo 4 số cuối của dãy số sim

 Bước 1: Chọn 4 số cuối của trong số sim điện thoại của bạn.

 Bước 2: Chia dãy số đó cho 80.

 Bước 3: Lấy phần thập phân của kết quả ở bước 2 của dãy số, nhân lại với 80 và đối chiếu kết quả.

Theo cách tính đó, kết quả sẽ được chia thành 5 mức độ như sau:

  • - Đại cát:  03, 05,16, 18, 23,28, 30, 31, …

  • - Cát: 01, 24, 25, 27, 32, 36, 42, 43, 51, ...

  • - Bình: 02, 14, 34, 37, 39, 48, 49, 50, 53, 59, 65, 70, 71, 73, 74, 77...

  • - Hung: 04, 26, 29, 33, 35, 41, 44, 45, 52, 54, 58, 60, 61, 63...

  • - Đại hung: 20, 55 ...

  • Sim kinh dịch - thay sim đổi vận để đổi đời

Để lựa chọn những mẫu sim phong thủy đại cát giúp thay đổi vận mệnh của bản thân, hãy truy cập ngay trang web online sim kinh dịch. Đây là trang web được tạo dựng bởi bậc thầy phong thủy nổi tiếng của Việt Nam - Thầy Huyền Đàn.

Tại đây sẽ cho bạn những phân tích cụ thể nhất về các mẫu sim và lựa chọn những mẫu sim phong thủy mang đến nhiều may mắn về công danh, sức khỏe, tình duyên cho người sử dụng.

Cùng với đó bạn có thể thỏa sức khám phá và chọn mua được những mẫu sim phong thủy, sim kinh dịch phù hợp với bản thân nhất. Tìm kiếm may mắn cho công danh, sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên, thì chắc chắn đây sẽ là trang web hoàn hảo dành cho bạn.

Trung Tâm ứng dụng phong thủy & dịch lý học Chân Quang

Dưới sự tư vấn của Chuyên Gia Phong Thủy Huyền Đàn - Chuyên tư vấn về Phong Thủy Nhà Cửa, Dịch Lý và Trạch Nhật.

Địa chỉ văn phòng: 58 Nguyễn Trung Trực, Dĩ An, Bình Dương.

Địa chỉ giao dịch 1: Số 160 Nguyễn An Ninh - P. Dĩ An - TP. Dĩ An - Tỉnh Bình Dương.

Website: simkinhdich.com

Email hỗ trợ: hotro.simkinhdich@gmail.com

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang