Siro ăn ngon BabyPlus cải thiện chứng biếng ăn ở trẻ

(lamchame.vn) - Siro ăn ngon BabyPlus giúp bổ sung acid amin, vitamin, kẽm… giúp bé ăn, ngủ ngon hơn, tuân thủ chặt chẽ kiểm định an toàn thực phẩm.

Đại diện Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Hapi Vietnam, đơn vị sản xuất BabyPlus, cho biết, có nhiều nguyên nhân dẫn tới chứng biếng ăn ở trẻ, nhất là giai đoạn từ 1-3 tuổi, như sốt, đau họng, làm mất vị giác, ăn không ngon; việc điều trị bằng kháng sinh gây nóng người, nhiệt miệng, khó ăn; trẻ tới giai đoạn mọc răng; chế độ ăn chưa hợp lý hay thiếu tập trung…

Biếng ăn kéo dài sẽ khiến cơ thể trẻ không sản sinh enzyme tiêu hóa thức ăn, dẫn đến chứng rối loạn vi sinh đường ruột. Do đó, khi phát hiện trẻ có những triệu chứng như ngậm lâu không nuốt, lười ăn, quấy khóc, không tăng cân…, phụ huynh nên điều tiết lại chế độ ăn của trẻ, hạn chế các hoạt động không cần thiết trong giờ ăn, thay đổi thực đơn... hoặc tìm gặp các chuyên gia dinh dưỡng để khám và có phương pháp cải thiện thích hợp.

Ngoài ra, cha mẹ có thể tham khảo một số sản phẩm giúp kích thích vị giác, tạo cảm giác ngon miệng cho bé. Do đó, Hapi Vietnam sản xuất BabyPlus nhằm cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ, đồng thời, giảm áp lực cho phụ huynh.

Trong chương trình “Sức Khoẻ Trong Tầm Tay”, sản phẩm được chuyên gia khuyên dùng.

Siro BabyPlus giúp trẻ ăn ngon hơn, cung cấp acid amin, kẽm… và nhiều dưỡng chất khác.

BabyPlus là sản phẩm siro giúp bé ăn ngủ ngon hơn. Phụ huynh có thể dễ dàng quan sát hiệu quả sử dụng chỉ trong thời gian ngắn. Sản phẩm là sự kết hợp của nhiều hợp chất có chức năng hỗ trợ giảm thiểu biếng ăn ở trẻ, bổ sung acid amine, vitamin, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon miệng, nâng cao sức đề kháng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần như kẽm, lysine, nước yến xào giúp cải thiện vị giác, phát triển men tiêu hoá, tạo cảm giác thèm ăn cho trẻ.

Siro ăn ngon Baby Plus chứa nhiều hoạt chất giúp kích thích trẻ ăn ngon, tăng cân hiệu quả.

Con chị Nguyễn Thị Thắm ở Gò Vấp bị biếng ăn cả từ lúc một tuổi. Hiện, gia đình nằm trong khu phong toả nên gặp khó khăn khi mua thực phẩm và đổi món cho con thường xuyên. Theo lời giới thiệu của người quen, chị kết hợp sử dụng Siro BabyPlus nên con ăn ngon hơn, không còn kén ăn như trước và đã tăng được hơn 2 kg.

Theo khảo sát của Hapi Vietnam, sản phẩm giúp cải thiện tình trạng biếng ăn sau 5-7 ngày và góp phần làm giảm chứng táo bón hiệu quả sau 3-5 ngày. Hơn hết, siro ăn ngon BabyPlus đã vượt qua các kiểm định khắt khe về chất lượng, độ an toàn và được Cục An toàn thực phẩm- Bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Năm 2020, với sản phẩm này, đơn vị đạt giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu trong phát triển bền vững sản phẩm dịch vụ tin dùng 2020.

Siro ăn ngon BabyPlus cam kết là sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn tuyệt đối

Hiện nay, sản phẩm Siro ăn ngon BabyPlus có mặt tại hầu hết các quầy sữa và nhà thuốc, cùng hệ thống đại lý trải dài trên toàn quốc. Chị Đào Thơm ( Hà Nội) là một trong những đối tác phân phối sản phẩm cho biết: " Các phụ huynh mua Siro BabyPlus cho con sử dụng đều phản hồi tích cực. Vì vậy, sản phẩm này luôn cháy hàng ở quầy thuốc chúng tôi"

Để khẳng định chất lượng sản phẩm của mình, nhà sản xuất cũng cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu khách hàng sử dụng liệu trình chuẩn ba tháng nhưng không cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.

(Nguồn và ảnh: Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Hapi Vietnam)

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Hapi Vietnam

Địa chỉ: 10 Sông Thao, phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0794.447.789

Email: thuonghieu@hapivietnam.com

Website: https://babyplus.vn/

Fanpage: Siro Babyplus chính hãng

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, cấp phép quảng cáo ngày 19/10/2020 bởi Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y Tế.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang